Người tiêu dùng hiện đang tìm kiếm loại nước uống không chỉ ngon mà còn phải tốt cho sức khỏe. Nhiều người đang phân vân không biết nên chọn nước khoáng Volvic hay nước kiềm Fujiwa là tốt để sử dụng. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì rất khó để có thể phân biệt được sự khác nhau của 2 loại nước này. Hãy cùng The Water MAN tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm này, để có quyết định mua hàng phù hợp nhé!

Nước uống

Nước suối Volvic và nước ion kiềm Fujiwa

Cả 2 loại nước đều dùng để uống trực tiếp, và cung cấp lượng khoáng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe. Là những sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay.

Nước khoáng Volvic

Nước khoáng Volvic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Tập đoàn Danone, với quy trình hoàn toàn khép kín nên giữ lại được những tinh túy có trong nước. Là sản phẩm chất lượng cao, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Volvic là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Danone, là nước khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nguồn nước được lấy từ nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa, chứa 9 loại khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3.

Nước khoáng đóng chai Volvic

Volvic hiện đang cung cấp nước uống đóng chai với các dung tích như Volvic 500ml, 750ml, 1L, 1.5L, và Volvic 8 lít.

Nước kiềm Fujiwa

Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt là đơn vị sản xuất và phân phối nước kiềm Fujiwa. Nước được sản xuất trên dây chuyền khép kín cùng với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn, chất lượng trong khâu sản xuất.

Sử dụng nguồn nước ngầm thanh mát, không tạp chất, áp dụng công nghệ điện phân tách nước thành những phân tử nhỏ, cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Cung cấp đa dạng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nước kiềm Fujiwa chai 5L

Fujiwa hiện đang cung cấp các sản phẩm nước đóng bình, đóng chai với đa dạng quy cách như Fujiwa 19L bình úp, bình 19L có vòi, chai 350ml, 450ml, 680ml, 1.25L, Fujiwa 5L có vòi và chai 5L không vòi. 

So sánh nước suối Volvic và nước kiềm Fujiwa

Đều cùng là nước uống, nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc Tính

Volvic

Fujiwa

Nguồn nước

Nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa.

Mạch nước ngầm ở độ sâu hơn 180 m

Loại nước

Nước khoáng

Nước kiềm

Độ pH

~8

~9

Nhà sản xuất

Tập đoàn Danone

Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt

Xuất xứ

Pháp

Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Ngoài những thông tin trên thì quy cách đóng bình, đóng chai của hai loại nước này cũng khác nhau, nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Quy cách 

Volvic

Fujiwa

Nước bình

Không có

Bình úp 19L, Bình vòi 19L

Nước chai

Volvic 500ml, 750ml, 1L, 1.5L, và Volvic 8L. 

350ml, 450ml, 680ml, 1.25L, chai 5L có vòi và chai 5L không vòi.

Kết Luận

Cả 2 thương hiệu đều mang đến cho khách hàng rất nhiều quy cách để lựa chọn, tùy theo nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn cho bản thân một mẫu mã và dung tích phù hợp để sử dụng nhé.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về 2 sản phẩm Volvic và Fujiwa, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu hơn về hai sản phẩm này. Từ đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng hợp lý.

>>> Xem thêm: Nước khoáng Lavie và FIJI có gì khác biệt?