Mùa hè đến rồi! Mùa hè đến làm thời tiết oi ả hơn, cơ thể dễ dàng mất nước nhiều hơn. Vấn đề bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể là mối quan tâm của nhiều gia đình. Để lựa chọn được loại nước uống phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân giữa nuwosc tinh khiết Aquafina hay nước tinh khiết Vihawa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới dây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin để bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Chọn mua nước Aquafina hay nước Vihawa

Hai loại nước này đều là nước tinh khiết và cũng là sản phẩm của những công ty có tên tuổi. Bên cạnh đó mỗi loại sẽ có những đặc trưng riêng của mình.

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là một cái tên chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến vì độ phổ biến rộng khắp của loại nước này. Tập đoàn toàn cầu Pepsico là chủ quản của nước tinh khiết Aquafina. Nước Aquafina được lấy từ nguồn nước địa phương, trải qua nhiều bước lọc và thẩm thấu ngược, cùng với các bước khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Chất lượng cuối cùng của nước Aquanfina đã được kiểm chứng và đảm bảo.

Nước tinh khiết Aquafina

Nước Aquafina là nước tinh khiết nên trong nước không chứa khoáng chất mà chỉ có oxy và hidro. Và nước Aquafina có vị ngọt tự nhiên, có lẽ vậy nên rất nhiều người ưa chuộng nước tinh khiết Aquafina.

Nước Aquafina đang được phân phối trên thị trường với những dung tích 350ml, 500ml, 1.5L và 5L.

Nước tinh khiết Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa là “đứa con” của Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn Masan. Số lượng tiêu thụ nước Vihawa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh là một con số không hề nhỏ. Cho thấy sự yêu thích của mọi nhà đối với loại nước này.

Nước tinh khiết Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa Công ty Vĩnh Hảo đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Trải qua nhiều bước lọc nước tân tiến và mọi quá trình đều được kiểm tra chặt chẽ. Nước tinh khiết Vihawa đã đạt được giấy chứng nhận chất lượng ISO 22000:2005.

Hiện tại công ty Vĩnh Hảo đang sản xuất nước Vihawa với dung tích bình 20L úp ngược và bình 20L có vòi. Riêng nước đóng chai thì Vihawa chưa có.

So sánh nước tinh khiết Aquafina và nước tinh khiết Vihawa

Mặc dù cả hai loại nước đều là nước tinh khiết nhưng chúng lại có những điểm riêng nhất định. Hãy theo dõi bảng phân tích dưới đây nhé :

Đặc tínhAquafinaVihawa
Nguồn nướcNước thủy cục hay còn gọi là nước máyNước thủy cục hay còn gọi là nước máy
Thành phần khoángKhông cóKhông có
Công nghệ nướcCông nghệ Hydro-7Công nghệ Vĩnh Hảo 
Nhà sản xuấtTập đoàn PepsicoCông ty CP nước khoáng Vĩnh Hảo

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cáchAquafinaVihawa
Nước bìnhKhông cóBình úp ngược 20L, Bình vòi 20L
Nước đóng chai350ml, 500ml, 1.5L, 5LKhông có

Kết luận

Đến đây thì bạn đã nắm được sơ bộ về thông tin của hai loại nước này rồi đúng không? Vì Vihawa không có loại nước đóng chai nên sẽ thích hợp hơn với nước uống văn phòng hay nước uống gia đình. Còn nếu bạn lựa chọn nước để dùng trong quá trình tập luyện thể thao hay các buổi hội nghị, sự kiện thì nên mua Aquafina nhé.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp thì bạn đã có quyết định lựa chọn của riêng mình.

>> Xem thêm : Có gì khác biệt giữa nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Vihawa