Việc chọn mua nước tinh khiết hay nước kiềm đang là vấn đề làm cho nhiều người tiêu dùng phải đắn đo, suy nghĩ. Vì không biết giữa hai loại nước này khác nhau như thế nào? Có an toàn, chất lượng hay không? Hãy cùng The Water MAN phân tích để hiểu rõ hơn về điểm khác biệt giữa hai loại nước này nhé!

nước uống

Chọn mua nước Aquafina hay Saka

Cả hai thương hiệu đều có những ưu điểm riêng, nhưng đều là sản phẩm dùng để uống trực tiếp, có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng.

Nước tinh khiết Aquafina

Công ty Suntory Pepsico Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối nước tinh khiết Aquafina, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, đem đến cho khách hàng loại nước uống đóng chai an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nước Aquafina được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn, áp dụng công nghệ lọc 7 bước Hydro-7 để loại bỏ sạch các chất gây hại có trong nước, tiệt trùng bằng tia UV và khử khuẩn bằng ozone. Sau đó nước được đóng chai thành phẩm trên dây chuyền tự động và khép kín, đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước.

Nước tinh khiết Aquafina chai 500ml

Aquafina hiện đang cung cấp sản phẩm nước uống đóng chai với đa dạng dung tích: từ chai 350ml, 500ml, 1.5L cho đến chai Aquafina 5 lít.

Nước ion kiềm Saka

Saka là nước uống đóng chai thuộc Công ty TNHH Saka Water, sử dụng nguồn nước sạch, không lẫn tạp chất, nước được lọc theo công nghệ điện phân hiện đại của Nhật Bản. Là nước uống 3 trong 1, vừa có tính kiềm vừa bổ sung các ion và khoáng chất.

Nước Saka Có hàm lượng khoáng nhẹ, tính kiềm tự nhiên với độ pH từ 8.5 - 9.5, có tác dụng thải độc và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, là loại nước tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước ion kiềm Saka chai 555ml

Saka hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước ion kiềm đóng bình và đóng chai với các quy cách như: Saka 19L kiểu úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, Saka 19L bình có vòi có thể sử dụng với chân kệ sắt hoặc gỗ, và chai 355ml, 55ml.

So sánh nước tinh khiết Aquafina và nước kiềm Saka

Đều là nước dùng để uống trực tiếp, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điểm khác nhau cơ bản về thành phần, công nghệ,...hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn những điểm khác nhau giữa Aquafina và Saka:

Đặc Tính

Aquafina

Saka

Loại nước

Nước tinh khiết

Nước kiềm

Công nghệ lọc

Công nghệ Hydro-7

Công nghệ điện phân

Thành phần khoáng

không có

Na, Ca, K, Mg

Độ pH 

~7

8.5 - 9.5

Nhà sản xuất

Tập đoàn Pepsi

Công ty TNHH Saka Water

Quy cách đóng bình, đóng chai

Bên cạnh những điểm khác nhau về thành phần, công nghệ,...thì sự khác nhau về quy cách và dung tích của hai loại nước này cũng là một trong những thông tin bạn cần hiểu rõ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Quy cách 

Aquafina

Saka

Nước bình

không có

Saka bình úp 19L và bình vòi 19L.

Nước chai

Aquafina 350ml, 500ml, 1.5L và chai 5 lít.

Saka chai 355ml, 555ml.

Kết luận

Cả hai dòng sản phẩm đều có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng hãy lựa chọn cho mình những mẫu mã phù hợp nhé!

Với những thông tin được The Water MAN đưa ra ở trên về hai loại nước Aquafina và Saka, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: Nước tinh khiết Bidrico và Waterman có gì khác biệt?