Trong xã hội hiện nay, ngày càng có nhiều người chuyển từ nước đun sôi sang dùng nước uống đóng chai. Hầu hết mọi người đều biết rằng nước đóng chai sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong khâu sản xuất nên đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Tuy nhiên các nhãn hiệu nước uống giả, kém chất lượng vẫn đang xuất hiện khắp nơi trên thị trường, khiến nhiều khách hàng lo lắng. Phần lớn mọi người đang băn khoăn không biết nên chọn nước tinh khiết Satori hay nước khoáng Onsen là phù hợp để sử dụng. Đọc ngay bài viết bên dưới để có quyết định mua đúng đắn nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Satori hay Onsen

Cả 2 loại nước này đều có xuất xứ tại Việt Nam, được dùng để uống trực tiếp, có chứa các khoáng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Nước tinh khiết Satori

Nước Satori được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO của Nhật Bản, kết hợp với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Công ty Satori là nơi sản xuất và phân phối nước tinh khiết Satori, sở hữu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng hệ thống phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nước uống Satori đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe và đạt được các chứng nhận như ISO 2200, FSSC 22000, HACCP,...đảm bảo phục vụ khách hàng với các sản phẩm an toàn tuyệt đối.

Nước tinh khiết Satori chai 1.5L

Các sản phẩm nước đóng bình và đóng chai do Satori sản xuất bao gồm: bình Satori 20L kiểu úp với thiết kế tay cầm tiện lợi, Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít. 

Nước khoáng Onsen

Nước khoáng thiên nhiên Onsen là sản phẩm thuộc Công ty Nước Đóng Chai Onsen, nước đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia Y Tế trong và ngoài nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước khoáng Onsen được lấy từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, không lẫn tạp chất. Nước chứa hàm lượng khoáng ổn định rất tốt cho cơ thể, được áp dụng công nghệ chiết, rót tự động trong khâu sản xuất, là sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

Nước khoáng Onsen chai 500ml

Onsen hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước uống đóng bình Onsen 20L có vòi, nước uống đóng chai Onsen 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh nước uống Satori và Onsen

Cùng là nước uống, nhưng vẫn có những điểm khác nhau cơ bản sau đây:

Đặc Tính

Satori

Onsen

Loại nước

Nước tinh khiết

Nước khoáng

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn suối ngầm sâu trong lòng đất

Công nghệ lọc

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO 

Công nghệ của Onsen

Độ pH

~7

~8

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg

Na, Ca, Mg, K,…

Nhà sản xuất

Công ty Satori

Công ty Nước Đóng Chai Onsen

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Satori

Onsen

Nước bình

Satori bình úp 20L

Onsen 19L bình vòi.

Nước chai

350ml, 500ml và 1.5 Lít

Onsen Chai 355ml, 500ml và chai 1.5 lít

Kết Luận

Tùy theo nhu cầu, mục đích của mình mà khách hàng hãy lựa chọn cho bản thân một mẫu mã và dung tích phù hợp để sử dụng nhé. 

Với những số liệu được phân tích ở trên, chúng tôi nghĩ rằng bạn đã biết thêm nhiều thông tin hơn về hai loại nước này rồi đúng không? Còn chần chờ gì nữa, mua hàng ngay thôi nào. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn mua hàng phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua nước khoáng Núi Lửa Jeju hay FIJI?