Nước tinh khiết ngày nay là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Ai cũng biết việc uống nước thường xuyên là rất tốt cho sức khỏe, giúp đào thải các độc tố ra bên ngoài. Thế nhưng không phải loại nước nào cũng mang lại lợi ích tốt, bạn cần chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy để sử dụng. Nhiều khách hàng đang phân vân không biết nên chọn nước tinh khiết Satori hay Waterman là tốt. Hãy cùng The Water MAN phân tích để biết thêm thông tin về 2 nhãn hiệu này nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Satori hay Waterman

Cùng là nước tinh khiết, được dùng để uống trực tiếp và đều có xuất xứ tại Việt Nam. Là 2 sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước tinh khiết Satori

Sản phẩm Satori là nước tinh khiết sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO với màng lọc UF nhỏ đến 0,01 micron và được khử trùng bằng tia cực tím. Công ty Satori đã đầu tư cơ sở phòng thí nghiệm hiện đại, hệ thống dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ nước ngoài. Mang đến loại nước chất lượng, an toàn phục vụ cho người tiêu dùng.

Nguồn nước dùng để sản xuất nước Satori đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm Satori đã đạt được các chứng nhận: ISO 17025, FSSC 22000, ISO 2200, HACCP…

Nước tinh khiết Satori chai 1.5L

Satori hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng bình, đóng chai với các quy cách: bình Satori 20L kiểu dáng úp ngược và Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít. 

Nước tinh khiết Waterman

Waterman là sản phẩm nước tinh khiết được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Hiền Châu. Nguồn nước đã được kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi đưa vào sản xuất. 

Sử dụng các phương pháp lọc và khử trùng tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ RO, sục khí Ozone khử khuẩn và tiệt trùng bằng tia cực tím. Quy trình đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối. 

Nước tinh khiết Waterman chai 500ml

Waterman hiện đang cung cấp sản phẩm nước uống với các quy cách: Waterman 19L bình úp, bình 19L có vòi và thùng nước đóng chai với các dung tích như chai 350ml, 500ml, và Waterman 1.5 lít.

So sánh nước uống Satori và Waterman

Đều là nước tinh khiết , có nguồn nước giống nhau, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điểm khác nhau về thành phần, công nghệ,...hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để hiểu rõ những điểm khác nhau giữa Satori và Waterman:

Đặc Tính

Satori

Waterman

Công nghệ lọc

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO 

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg

không có

Nhà sản xuất

Công ty Satori

Công ty Cổ Phần Hiền Châu

Quy cách đóng bình, đóng chai

Cùng xem bảng bên dưới để nắm rõ hơn về quy cách và dung tích của 2 sản phẩm này.

Quy cách 

Satori

Waterman

Nước bình

Bình úp 20L

Bình úp 19L, Bình vòi 19L 

Nước chai

350ml, 500ml và 1.5 Lít

350ml, 500ml và chai 1.5 lít

Kết luận

Satori và Waterman đều cung cấp nước uống đa dạng về quy cách và dung tích, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu để sử dụng. Với thiết kế được cải tiến có tay cầm tiện lợi, giúp cho nước Satori bình 20L thu hút được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Với những thông tin được The Water MAN đưa ra ở trên về hai loại nước Satori và Waterman, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn mua hàng phù hợp nhất nhé.

>>> Nước khoáng Vĩnh Hảo và Thạch Bích có gì khác biệt?