Để chọn được loại nước uống tốt, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ, nắm rõ thông tin, tránh mua phải những loại nước giả, kém chất lượng, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào giữa nước tinh khiết Wami và nước khoáng Thạch Bích là phù hợp. Hãy cùng The Water MAN phân tích để hiểu rõ hơn về 2 thương hiệu này nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Wami hay Thạch Bích

Nước tinh khiết Wami và nước khoáng Thạch Bích đều có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, là sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Nước tinh khiết Wami

Nước tinh khiết Wami được áp dụng các công nghệ lọc và diệt khuẩn tiên tiến, nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam.

Wami được lấy từ nguồn nước trong, sạch nhất, áp dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ muối, vi sinh vật và những tạp chất có hại. Sau đó, nước được diệt khuẩn bằng công nghệ Ozone, tiếp tục được tiệt trùng bằng tia cực tím trước khi đi vào dây chuyền đóng chai thành phẩm.

Với quy trình sản xuất nước uống nghiêm ngặt và chặt chẽ như trên, nước tinh khiết Wami đã được chứng nhận là nước uống đạt chuẩn quốc tế từ NASA, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP, và ISO 9001:2015.

Nước tinh khiết Wami chai 350ml

Wami hiện đang phân phối nước đóng bình, đóng chai với các quy cách: Wami bình 19L có vòi, Wami 19L bình úp , chai Wami 330ml, 500ml, và nước uống ly Wami 160ml.

Nước khoáng Thạch Bích

Nước khoáng Thạch Bích được áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến vô cùng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Thạch Bích là sản phẩm chất lượng cao, tạo được niềm tin đối với khách hàng. Là nước uống được chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, HACCP và HALAL.

Nước Thạch Bích được sản xuất bởi Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - thành viên của Công ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi. Nguồn nước được lấy từ độ sâu 1200m trong lòng đất, không tạp chất. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, nên giữ nguyên được lượng chất tự nhiên có trong nước, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Nước khoáng Thạch Bích chai 350ml

Thạch Bích hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước uống đóng bình Thạch Bích 18.9L bình úp, bình 18.9L có vòi, và nước uống đóng chai với các dung tích: 350ml, 500ml, 1.5L, và chai 4.9L.

So sánh nước Wami và Thạch Bích

Dưới đây là những điểm khác nhau cơ bản của 2 sản phẩm nước tinh khiết Wami và nước khoáng Thạch Bích.

Đặc Tính

Wami

Thạch Bích

Loại nước 

Nước tinh khiết

Nước khoáng

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước sâu 1200m trong lòng đất

pH

~7

~8

Thành Phần khoáng

không có

Na, K, Mg, Ca

Nhà sản xuất

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam.


Công ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi

Quy cách đóng bình, đóng chai

Ngoài những điểm khác biệt ở trên thì quy cách đóng bình, đóng chai của hai loại nước cũng quan trọng không kém.

Quy cách 

Wami

Thạch Bích

Nước bình

bình Wami 19L có vòi và bình 19L kiểu úp.

Nước khoáng Thạch Bích 18.9L bình úp và bình 18.9L có vòi.

Nước chai

Wami 330ml, 500ml, và Wami ly 160ml.

Thạch Bích 350ml, 500ml, 1.5L và chai 4.9 lít.

Kết Luận

Cả hai nhãn hiệu trên đều cung cấp đầy đủ các quy cách để người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay Wami đã ra mắt sản phẩm Wami ly 160ml, rất thích hợp sử dụng trong những buổi họp, hội thảo,... vô cùng tiện lợi.

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho bản thân và gia đình nhé!

>>> Xem thêm: Nên chọn nước tinh khiết Satori hay nước khoáng Onsen?