Nước uống Satori thuộc top các thương hiệu nước uống tốt nhất thị trường. Nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tại sao bạn nên tin dùng nước uống đến từ thương hiệu Satori? 

Satori - thương hiệu nước uống người Việt

Thương hiệu nước tinh khiết Satori ứng dụng thành công công nghệ lọc RO. Đơn vị hoạt động với phương châm mỗi sản phẩm đều mang đến nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Do đó, người dùng sẽ luôn được tận hưởng sản phẩm nước tinh khiết, an toàn và chất lượng nhất.

Nước Satori được sản xuất thông qua các quy trình lọc, tia UV và tầng ozone, nước sẽ được diệt sạch vi khuẩn, đảm bảo độ tinh khiết. Qua màng lọc chọn lọc này, nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nhiều khách hàng phản hồi nước có hương thơm tự nhiên, phần lớn nằm ở quy trình lọc hiện đại. Có thể khẳng định, đây là loại đồ uống tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Nước uống đóng chai Satori được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, 350ml, 500ml hoặc đựng trong chai hoặc bình có dung tích lớn 1500ml, bình 20 lít. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn loại nước với dung tích phù hợp.

Nước tinh khiết Satori

Nước Satori có thực sự tốt?

Nuớc khoáng Satori được người tiêu dùng ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Dưới đây là một số lý do khiến sản phẩm được ưa chuộng nhiều đến vậy.

Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Satori được kiểm duyệt khắt khe về chất lượng bởi hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại. Sản phẩm đạt chuẩn ISO 17025, an toàn với mọi người dùng. Đặc biệt hơn, quy trình kiểm duyệt này thường xuyên được thực hiện với tần suất 416 lần/ngày, 2912 lần/tuần, 151.840 lần/năm.

Nước tinh khiết Satori

Xử lý qua 8 bước tinh lọc

Dây chuyền sản xuất nước khoáng Satori được tích hợp 8 bước tinh lọc hiện đại. Quy trình này nhằm loại bỏ các tạp chất trong nước nhưng vẫn giữ lại được nguồn khoáng chất tự nhiên nhờ công nghệ hoàn lưu sRO. Các bước xử lý được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Nhận nguồn nước ngầm đã được xử lý theo tiêu chuẩn của bộ Y tế.

  • Bước 2: Xử lý loại bỏ màu, mùi, clo dư thừa trong nước.

  • Bước 3: Sử dụng công nghệ màng siêu lọc UF để loại bỏ vi khuẩn và tạp chất có kích thước nhỏ tầm 0.01 micron.

  • Bước 4: Lọc nước tinh khiết thông qua công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO.

  • Bước 5: Sử dụng công nghệ lọc hoàn lưu khoáng sRO để giữ lại lượng khoáng tự nhiên được hoàn lưu trong nước.

  • Bước 6: Tiệt trùng nước bằng tia UV, ngăn ngừa tình trạng tái nhiễm khuẩn.

  • Bước 7: Sử dụng bộ lọc 0.2 micron để lọc vi khuẩn kích thước nhỏ 0.2 micron.

  • Bước 8: Sử dụng công nghệ OZON lọc lần cuối trước khi đóng chai.

Sử dụng chất liệu chứa an toàn

Satori đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại nhằm xử lý và làm sạch vỏ bình bởi 14 bước. Điều này nhằm đảm bảo vỏ bình được loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn tồn dư trong bình. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng nước uống mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Nhà máy sản xuất Satori

Lợi ích của Satori với sức khỏe 

Nước tinh khiết Satori được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ là đồ uống giải khát, cung cấp đủ nước cho cơ thể, nó còn đóng nhiều vai trò quan trọng.

  • Điều hòa nhiệt độ trong cơ  thể, từ đó, đảm bảo nhiệt độ cơ thể luôn được duy trì ở mức cân bằng. 

  • Bổ sung khoáng chất  rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Satori có chứa hàm lượng khoáng chất hữu ích như canxi, magie, flo, natri… Việc bổ sung đủ khoáng chất mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh về huyết áp, tim mạch…

  • Magie, kali… trong nước có tác dụng đào thải cặn bẩn, giúp hỗ trợ lợi tiểu. 

  • Uống đủ 2 lít nước Satori mỗi ngày, bạn sẽ có được làn da mịn màng, căng bóng, săn chắc. Đây cũng là lý do khiến các chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống đủ nước để giúp duy trì làn da thêm tươi tắn, mịn màng.

Nhà máy sản xuất Satori

Hướng dẫn lựa chọn nước khoáng Satori chất lượng

Để chọn sản phẩm nước khoáng Satori chất lượng, người dùng cần lưu ý:

  • Vỏ chai nước Satori được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn khi cầm tay. Khi soi trước ánh mặt trời, vỏ chai nhựa trong suốt, độ phản quang tốt.

  • Náp chai nước được đóng cẩn thận, chắc chắn, các đường răng cưa không bị đứt gãy hoặc hở.

  • Nhãn mác sản phẩm thể hiện đầy đủ, rõ ràng thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản. Nhãn mác đảm bảo sạch sẽ, bắt mắt và luôn chỉnh chu, sang trọng.

  • Chọn mua nước tại địa chỉ cung cấp chất lượng, uy tín. Bạn có thể mua sản phẩm tại The Water Man để đảm bảo chọn đúng sản phẩm tốt, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Nước khoáng Satori đã và đang là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm là cả tâm huyết của nhà sản xuất. Hy vọng rằng với việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới, sản phẩm sẽ khiến người dùng hài lòng. Hãy liên hệ với The Water Man nếu bạn cần cung cấp nước Satori nhé!

>>> Đọc thêm: Nước tinh khiết là gì? Khác biệt nào giữa nước tinh khiết và nước khoáng?