Tết qua, sức khỏe và thể trạng của bạn thế nào rồi? Một trong những món đồ uống chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong Tết này chính là nước ngọt phải không. Hãy cùng The Water Man điểm qua một vài cái tên nước ngọt bán chạy nhất hiệnăm 2022 nhé!

Sting

Nước tăng lực Sting là sản phẩm mang thương hiệu Việt thuộc quyền sở hữu của ông hoàng nước ngọt Pepsico. Sản phẩm được chiết xuất từ dâu tự nhiên, kết hợp với một số nguyên phụ liệu khác để tạo nên mùi thơm ngọt đặc trưng. Bên cạnh việc giải khát, Sting còn cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cho ngày dài mệt mỏi. 

Sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về hương vị: dâu, cà phê, nhân sâm. Một số sản phẩm được yêu thích như nước tăng lực Sting hương dâu, Sting Gold, Sting Espresso hương cà phê. Với những ưu thế về thương hiệu, chất lượng, Sting là một trong những mặt hàng nước ngọt bán chạy nhất Tết này.

Sting là nước tăng lực dành cho cả nam và nữ, với mùi vị dâu lạ so với vị nước tăng lực truyền thống

Redbull

Redbull là sản phẩm nước tăng lực đã quá quen mắt với nhiều người tiêu dùng Việt. Sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan và đã có tên tuổi trên thị trường quốc tế suốt nhiều năm qua. Redbull thường được người Việt gọi vui là bò húc hay bò cụng do hình ảnh biểu tượng của sản phẩm là hai con bò đang cụng nhau.

Redbull không chỉ là món đồ uống giải khát ngon miệng mà còn phát huy tác dụng trên nhiều mặt. Sản phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể, kích thích sự tập trung và giảm bớt cảm giác mệt mỏi. Tết này bạn đã biết chọn món nước ngọt nào chưa? Redbull chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua.

Wake up 247

Wake up 247 từ lâu đã được biết đến là nước tăng lực chứa các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Đây là sản phẩm của công ty CP Vinacafe Biên Hòa được giới thiệu ra thị trường vào năm 2014 và được ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tăng lực mạnh mẽ cùng cà phê Việt đặc trưng. Chính vì vậy, Wake up 247 mang lại cho người thưởng thức cảm giác sảng khoái, tỉnh táo vô cùng dễ chịu khi uống. Đồng thời, lượng đường có trong nước ngọt còn giúp cân bằng đường trong máu, ngăn ngừa tình trạng tụt huyết áp do đói. Mùa Tết đang tới gần, hãy trữ chai này mọi lúc mọi nơi để chuyến du xuân thêm thú vị.

Nước tăng lực 247 Wake-up hương cà phê có thành phần tự nhiên từ nước, đường

Number one

Number one là thương hiệu nước tăng lực của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đứng trước nhiều biến đổi của thị trường, Number One vẫn giữ vững cho mình chỗ đứng khác biệt. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, kết hợp với quy trình kiểm tra khắt khe từ khâu tuyển chọn đầu vào. Chính vì vậy, sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao nhất.

Number one có tác dụng thải bỏ chất độc, chất dư thừa ra khỏi cơ thể. Đồng thời, tiếp thêm sức khỏe cho con người vận động suốt ngày dài mà không bị mệt mỏi. Sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da tươi khỏe, sáng mịn nhờ lượng khoáng chất dồi dào.

Lipovitan

Lipovitan là thương hiệu nước tăng lực cao cấp do công ty TNHH Taisho Việt Nam sản xuất. Sản phẩm có hương vị mật ong thơm ngon, dễ uống, nhất là khi uống lạnh. Lipovitan đích thị là nước giải khát chất lượng, tái tạo nguồn năng lượng mới cho cơ thể. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất kích thích, hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Lipovitan mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về bao bì sản phẩm: lon 250ml, 260ml,... Tết này, nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại nước ngọt nào, hãy chọn ngay nước tăng lực Lipovitan để tiếp thêm năng lượng du xuân. Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm còn có thể dùng để biếu tặng rất ý nghĩa.

Lipovitan là thương hiệu của tập đoàn dược phẩm Taisho Nhật Bản

Monster

Nước tăng lực Monster là một trong 10 sản phẩm nước ngọt bán chạy nhất dịp Tết này. Loại thức uống không chỉ giúp giải tỏa cơn khát mà còn giúp cơ thể tỉnh táo, khỏe khoắn, tăng cường trí tập trung. Với hơn 30 dòng sản phẩm đã ra mắt, Monster tự tin mang đáp ứng mọi sở thích của người dùng.

Ưu điểm lớn nhất của Monster chính là hàm lượng đường trong sản phẩm thấp nhưng hàm lượng caffeine lại tương đối cao. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm, cơ thể người dùng sẽ luôn duy trì được sự tỉnh táo, tập trung cao độ. Một số vị nước được ưa chuộng: Moster cam, Monster đỏ, Monster Energy,...

Revive

Revive là sản phẩm bán chạy nhất thị phần nước ngọt trong mỗi dịp Tết đến. Đây là thức uống ưa thích của nhiều người, nhất là người thường xuyên tập luyện thể thao. Sản phẩm chứa các thành phần chính như khoáng chất, vitamin B12, B3, B6, muối… Có tác dụng cân bằng và bổ sung lượng nước, vitamin hoa hụt, giúp cơ thể lấy lại thể lực nhanh chóng. Có hai dòng nước khoáng Revive được ưa chuộng nhất hiện nay: revive muối khoáng và revive chanh muối.

Revive với công thức bù nước I-hydr8, mang lại cảm giác sảng khoái

Pepsi

Pepsi từ lâu đã là sản phẩm nước ngọt giải khát được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, Pepsi luôn cố gắng nỗ lực thay đổi để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. 

Đặc biệt, bên cạnh Pepsi truyền thống, thương hiệu này đã cho ra mắt thêm sản phẩm Pepsi không calo. Sản phẩm sở hữu màu đen bóng siêu sang chảnh, cực thích hợp với những bạn trẻ mang phong cách năng động, trẻ trung. Đây là món quà ý nghĩa mà dịp Tết này bạn có thể dành tặng bạn bè và người thân.

Trên đây là top 10 loại nước ngọt bán chạy nhất năm 2022 mà The Water Man muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho các dịp lễ tết trong gia đình nhé!

>>> Đọc thêm: Nước ngọt giả và những hệ lụy khiến bạn “sợ đến già”