Bạn đang tìm một thương hiệu nước tinh khiết chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Hãy cùng The Water Man điểm danh thương hiệu nước tinh khiết tốt nhất hiện nay, giúp người dân có cái nhìn toàn diện về ngành sản xuất nước bằng những công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn Quốc Tế đã có mặt tại Việt Nam. 

1. Nước tinh khiết Bidrico - Đối tác APEC 2017

Tự hào là đơn vị cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị cao cấp APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam, công ty Tân Minh Quang đã cho ra đời nhiều dòng nước uống, nước giải khát, trong đó có nước tinh khiết Bidrico. 

Nước tinh khiết Bidrico - Đối tác APEC 2017

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Bởi vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nước uống tinh khiết Bidrico để sử dụng. 

Công nghệ xử lý

Sử dụng nguồn nước chất lượng cao, lại trải qua một quá trình lọc hiện đại để đảm bảo độ tinh khiết của nước Bidrico là tối ưu nhất. Tân Minh Quang đã đưa vào quy trình xử lý hệ thống tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ hết các vi khuẩn gây hại có trong nước. 

Sau đó áp dụng công nghệ ozone hiện đại cùng hệ thống lọc RO thẩm thấu ngược của Mỹ  giúp mang đến nguồn nước tinh khiết mà vẫn đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên vốn có. 

Các loại dung tích và mức giá

Hiện tại, nước uống tinh khiết Bidrico được thiết kế với nhiều loại dung tích khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Cụ thể bao gồm:

  • Bình úp ngược và bình vòi có thể tích 20 lít với mức giá khoảng 32.000 đồng/bình.
  • Nước tinh khiết Bidrico đóng chai 350ml có giá khoảng 60.000 đồng/thùng (24 chai)
  • Nước tinh khiết Bidrico đóng chai 500ml có giá khoảng 75.000 đồng/thùng (24 chai).

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Bidrico<< 

2. Nước tinh khiết Satori - Công nghệ hoàn lưu khoáng

Nước tinh khiết Satori là thương hiệu nước uống được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Với quy trình sản xuất khép kín, được kiểm định nghiêm ngặt, Satori đã giành được nhiều chứng nhận về chất lượng, có thể kể đến như: chứng nhận tiêu chuẩn QCVN, chuẩn ISO 17025, hệ thống quản lý: FSSC 22000, ISO 2200, HACCP,... và hiện Satori đang là thành viên chính thức của IBWA. 

Nước tinh khiết Satori - Công nghệ hoàn lưu khoáng

Với những gì mà Satori đạt được, sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng và hiện đang là người bạn thân thiết, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt. 

Công nghệ xử lý

Nước tinh khiết Satori sản xuất trên dây chuyền công nghệ hoàn lưu khoáng RO với quy trình lọc được thực hiện đúng chuẩn 8 bước của Nhật Bản. Nhờ vậy nên chất lượng nước luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ khử trùng bằng tia cực tím và ozone mang lại khả năng thanh lọc cao. Nước sau khi lọc có thể loại bỏ hoàn toàn mọi tập chất, vi khuẩn, kim loại nặng,...gây hại để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho sức khỏe của mọi người. 

Đặc biệt, nguồn nước được lọc qua màng siêu lọc UF nên loại bỏ được hầu như tất cả những thành phần gây hại có kích thước cực nhỏ, chỉ 0,01 micron. Từ đó giúp nâng cao chất lượng nước đồng thời vẫn giữ được các vi khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe. 

Các loại dung tích và mức giá

Nước tinh khiết Satori hiện tại được sản xuất và thiết kế với nhiều kiểu dung tích khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi loại dung tích sẽ có giá thành tương ứng, cụ thể như:

  • Bình 20 lít có giá khoảng 48.000 đồng/bình
  • Nước tinh khiết đóng chai Satori 1,5 lít có giá khoảng 98.000 đồng/thùng (12 chai)
  • Nước tinh khiết đóng chai Satori 500ml có giá khoảng 98.000 đồng/thùng (24 chai)
  • Nước tinh khiết đóng chai Satori 350ml có giá khoảng 88.000 đồng/thùng (24 chai)

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Satori << 

3. Nước tinh khiết Petal - Công nghệ lọc RO

Nước tinh khiết Petal là sản phẩm sản xuất bởi công ty Hoàng Trần và được đa số người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành vô cùng hợp lý. Tại hội chợ thương mại Quốc Tế tổ chức vào năm 2010, Petal tự hào giành được huy chương Vàng về nước uống tinh khiết chất lượng cao.

Nước tinh khiết Petal - Công nghệ lọc RO

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại chuẩn Quốc tế, Petal - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước tinh khiết. Nhờ mang đến những giá trị thiết thực nâng cao chất lượng cuộc sống nên sản phẩm nhận được sự yêu thích và tin tưởng sử dụng của người dân. 

Công nghệ xử lý

Nước tinh khiết Petal sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,9% tạp chất tồn tại trong nước có khả năng gây hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Từ khâu xử lý cho đến công đoạn đóng gói đều ứng dụng công nghệ hiện đại để mang tới nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. 

Các loại dung tích và mức giá

Hiện tại, công ty Hoàng Trần đang mang đến cho người tiêu dùng hai loại nước tinh khiết Petal với dung tích 19 lít và 330ml. Mức giá thành cho mỗi loại cũng có sự khác biệt. Cụ thể: 

  • Bình 19 lít hiện đang có giá khoảng 35.000 đồng/bình.
  • Nước tinh khiết Petal đóng chai 330ml có giá khoảng 72.000 đồng/thùng (24 chai)

>> Truy cập ngay để đặt mua Nước tinh khiết Petal<< 

4. Nước tinh khiết Sapuwa - Công nghệ tiệt trùng bằng Ozone

Sapuwa - được biết đến là thương hiệu nước tinh khiết cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng khi đạt cúp Vàng sản phẩm Việt uy tín vào năm 2006. Hiện đây là sản phẩm thuộc công ty Nước uống tinh khiết Sài Gòn - một trong những tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam sở hữu hệ thống xử lý nước hiện đại chuẩn Quốc Tế.


Nước tinh khiết Sapuwa - Công nghệ tiệt trùng bằng Ozone

Trải qua gần 15 năm tồn tại và phát triển, Sapuwa luôn không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chính bởi vậy mà thương hiệu này luôn là cái tên nằm trong top đầu các dòng nước uống tinh khiết bán chạy nhất trên thị trường và chiếm trọn được niềm tin yêu của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Công nghệ xử lý

Sapuwa có nguồn nước đầu vào được lấy từ nước suối sạch tự nhiên, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và xử lý bằng hệ thống lọc khép kín. Ứng dụng công nghệ tiệt trùng bằng khí Ozone với khả năng loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, kim loại nặng, táp chất,...tồn dư trong nước. Chính bởi sở hữu chất lượng vượt trội nên thương hiệu nước tinh khiết Sapuwa - đã giành được chứng nhận an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Quốc tế QCVN 6 – 1: 2010/ BYT, An Toàn Thực Phẩm HACCP/ISO 22000: 2005. 

Các loại dung tích và mức giá 

Trên thị trường hiện nay, Sapuwa đang được sản xuất với hai loại dung tích là:

  • Bình 19 lít và bình 5 lít với mức giá tương ứng vào khoảng 50.000 đồng/bình (19 lít)
  • Thùng 8 chai 5 lít có mức giá 80.000 đồng/thùng .

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Sapuwa<< 

5. Nước tinh khiết Lavie Viva - Công nghệ từ Lavie

Lavie chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với hàng triệu người dân Việt Nam. Sản phẩm thuộc tập đoàn nổi tiếng Nestle.

Sở dĩ được đánh giá cao về chất lượng là bởi từ khâu chọn nguồn nước cho đến xử lý chất lượng đều được Nestle áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Vậy nên không có gì khó hiểu khi nước tinh khiết Lavie Viva đã đạt được các chứng nhận FSSC 22000 Version 4.1 và ISO 9001:2015 về chất lượng. 

Nước tinh khiết Lavie Viva - Công nghệ từ Lavie

Sử dụng nước tinh khiết Lavie Viva, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe của mình và những người thân yêu.  

Công nghệ xử lý

Nước tinh khiết Lavie Viva được lấy từ nguồn nước ngầm cách mặt đất hơn 300m, hoàn toàn không bị nhiễm hóa chất hay các loại vị khuẩn có hại cho sức khỏe. Quy trình xử lý bằng công nghệ RO hiện đại loại bỏ hoàn toàn mọi tạp chất, vi khuẩn tồn tại trong nước. 

Đồng thời, sản phẩm được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo mang tới nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú. 

Các loại dung tích và mức giá

Trên thị trường hiện nay, Lavie Viva được thiết kế đóng bình với nhiều loại dung tích khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng. 

  • Bình nước tinh khiết Lavie Viva 19 lít có giá khoảng 55.000 đồng/bình
  • Nước tinh khiết Lavie Viva 6 lít có giá khoảng 100.000 đồng/thùng (4 chai)
  • Nước tinh khiết Lavie Viva 1,5 lít có giá khoảng 98.000 đồng/thùng (12 chai)
  • Nước tinh khiết Lavie Viva 500ml có giá khoảng 96.000 đồng/thùng (24 chai)
  • Nước tinh khiết Lavie Viva 350ml có giá khoảng 86.000 đồng/thùng (24 chai)

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Lavie Viva<< 

>> Xem thêm: TOP thương hiệu nước tinh khiết tốt nhất
Việt Nam (Phần 2)