6. Nước tinh khiết Vihawa - Công nghệ siêu lọc RO từ Vĩnh Hảo

Nước tinh khiết Vihawa là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ khép kín, hiện đại của công ty nước khoáng Vĩnh Hảo. Với phương châm mang tới cho người tiêu dùng nguồn nước sạch tinh khiết bằng cả tâm huyết của cán bộ, nhân viên công ty Vĩnh Hảo, Vihawa đã và đang dần dần khẳng định được niềm tin đối với người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng giá thành vô cùng hợp lý. 

Nước uống Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa - Công nghệ siêu lọc RO từ Vĩnh Hảo

Công nghệ xử lý

Nguồn nước Vihawa được xử lý bằng công nghệ siêu lọc RO hiện đại giúp loại bỏ các vi chất độc hại và mùi vị lạ không có lợi cho cơ thể con người. Bên cạnh đấy việc ứng dụng tia cực tím UV để tiệt trùng hết hoàn toàn mọi vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng,...cùng quy trình sản xuất khép kín mang tới dòng nước tinh khiết đạt chứng nhận ISO 22000:2005.

Các loại dung tích và mức giá

Hiên tại công ty nước khoáng Vĩnh Bảo sản xuất và đóng chai duy nhất một loại bình Vihawa có dung tích 20 lít, giá của sản phẩm rơi vào khoảng 48.000 đồng/bình.

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Vihawa<< 

7. Nước tinh khiết Wami - Đối tác Vietnam Airline

Nước tinh khiết Wami thuộc công ty cổ phần thương mại Hàng Không Miền Nam. Sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng nhờ chất lượng nước hoàn hảo cùng hương vị tự nhiên, tươi mát. 

Nước uống Wami

Nước tinh khiết Wami - Đối tác Vietnam Airline

Wami tự hào là thương hiệu nước uống đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airline trong suốt nhiều năm qua với phương châm luôn luôn cải tiến chất lượng và không ngừng đổi mới để ngày càng hoàn thiện hơn, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong mỗi chuyến bay.

Công nghệ xử lý

Wami là dòng nước tinh khiết được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn về công nghệ cũng như chất lượng của NASA - cơ quan quản lý không gian, hàng không của Hoa Kỳ. 

Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược giúp loại bỏ hoàn toàn tập chất, mang lại hiệu quả lọc tối ưu nhất. Sau đấy, diệt khuẩn bằng ozone và tái diệt khuẩn bằng tia cực tím để loại bỏ hoàn toàn mọi thành phần gây hại có trong nước. Từ đó mang đến người sử dụng nguồn nước tinh khiết sạch 100% đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Các loại dung tích và mức giá

Nước tinh khiết Wami hiện đang có mặt trên thị trường với những quy cách đóng gói cùng mức giá tương ứng như sau:

  • Bình nước tinh khiết Wami 19 lít có giá khoảng 42.000 đồng/bình.
  • Nước tinh khiết Wami dung tích 160ml có giá khoảng 95.000 đồng/thùng (48 ly)
  • Nước tinh khiết Wami dung tích 500ml có giá khoảng 85.000 đồng/thùng (24 chai)
  • Nước tinh khiết Wami dung tích 330ml có giá khoảng 80.000 đồng/thùng (24 chai)

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Wami<< 

8. Nước tinh khiết Aquafina - Công nghệ lọc 7 bước Hydro 7

Nước tinh khiết Aquafina là sản phẩm của công ty Suntory PepsiCo nổi tiếng ở Việt Nam cũng như các châu lục trên toàn cầu. Sản phẩm được sản xuất theo bản quyền của Purchase, New York 10577, PepsiCo Inc 700 Anderson Hill Road, Mỹ.

Nước uống Aquafina

Nước tinh khiết Aquafina - Công nghệ lọc 7 bước Hydro 7

Tất cả công nghệ cũng như quy trình sản xuất đều được tuân thủ một cách nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn Nước uống của Tổ Chức Sức Khỏe Thế Giới. Không chỉ  mang tới nguồn nước chất lượng mà còn an toàn và rất tốt cho sức khỏe mà còn tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. 

Công nghệ xử lý

Aquafina sử dụng công nghệ khép kín với 7 bước Hydro hóa độc quyền chỉ có tại PepsiCo để loại bỏ clorua, muối và những chất khác có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước. 

Phương pháp thẩm thấu ngược mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sạch, diệt khuẩn, loại bỏ tạp chất, kim loại nặng,... Từ đó tạo ra nguồn nước tinh khiết sạch 100% an toàn và rất tốt cho sức khỏe người dùng. 

Các loại dung tích và mức giá

Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn nước tinh khiết Aquafina với nhiều loại dung tích khác nhau, cụ thể như:

  • Nước tinh khiết đóng chai Aquafina 5 lít có giá khoảng 105.000 đồng/thùng (4 chai)
  • Nước tinh khiết đóng chai Aquafina 1,5 lít có giá khoảng 105.000 đồng/thùng (12 chai)
  • Nước tinh khiết đóng chai Aquafina 500ml có giá khoảng 102.000 đồng/thùng (24 chai)
  • Nước tinh khiết đóng chai Aquafina 355 lít có giá khoảng 92.000 đồng/thùng (24 chai)

>> Truy cập ngay để đặt mua nước Aquafina<< 

9. Nước tinh khiết Sawanew - Đồng hành cùng tuần lễ nước TP.HCM năm 2010

Nước tinh khiết Sawanew được sản xuất bởi công ty cấp nước Nhà Bè - đơn vị đã tham gia tài trợ hàng nghìn sản phẩm cho nhiều hoạt động bổ ích trong tuần lễ nước diễn ra tại TP.HCM năm 2010. 

Nước uống Sawanew

Nước tinh khiết Sawanew - Đồng hành cùng tuần lễ nước TP.HCM năm 2010

Sawanew tự hào là nước uống tinh khiết đóng chai đạt chất lượng TCVN 6069:2008, với phương châm mang tới nguồn nước sạch, đồng hành cùng người dân Việt trong mọi hoạt động đời sống hàng ngày.

Công ty cấp nước Nhà Bè đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất nước uống tinh khiết tại Việt Nam, điều này được minh chứng bằng việc các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. 

Công nghệ xử lý

Sawanew được lấy từ nguồn nước thủy cục, sau đấy đưa vào xử lý bằng hệ thống thẩm thấu ngược RO để loại bỏ các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Cuối cùng sẽ được thanh trùng bằng công nghệ Ozone và tia cực tím. Tất cả tạo nên một nguồn nước tinh khiết chất lượng, an toàn nhưng vẫn giữ được vị thuần khiết của thiên nhiên. 

Các loại dung tích và mức giá

  • Bạn có thể tìm mua nước tinh khiết Sawanew với dung tích 20 lít có giá giao động khoảng 40.000 đồng/bình. 
  • Dung tích 500ml và 330ml với giá tương ứng vào khoảng 82.000 đồng/thùng (24 chai 500ml) 
  • Thùng 24 chai 33ml đang có giá là 78.000 đồng/thùng.

10. Nước tinh khiết TOP - Công nghệ thẩm thấu ngược RO

Nước tinh khiết TOP được sản xuất bởi công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Sài Gòn Phương Nam. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng nước cũng như thiết kế bao bì mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Nước uống Top

Nước tinh khiết TOP - Công nghệ thẩm thấu ngược RO

TOP hiện đang là dòng nước uống tinh khiết bán chạy nhất trên thị trường tại TP.HCM với mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên hay người lao động có mức thu nhập thấp. 

Công nghệ xử lý

Nước tinh khiết TOP được lấy từ nguồn nước ngầm đảm bảo an toàn chất lượng, xử lý qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO và trao đổi ion để loại bỏ hoàn toàn mọi tạp chất, kim loại nặng,...

Kết hợp với đó là quá trình khử trùng hoàn toàn bằng ozone và tia UV để đảm bảo mang tới nguồn nước tinh khiết nhất. Sản phẩm đã được các chuyên gia thẩm định nghiêm ngặt và chứng nhận đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các loại dung tích và mức giá

Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Sài Gòn Phương Nam đã đưa tới người tiêu dùng nhiều mẫu thiết kế nước tinh khiết đa dạng, phong phú, mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng trong mọi trường hợp. Hiện tại, nước tinh khiết TOP đang có những loại dung tích như sau:

  • Thùng nước tinh khiết TOP 20 lít có giá khoảng 25.000 đồng/bình.
  • Nước tinh khiết đóng ly TOP 230ml có giá khoảng 82.000 đồng/thùng (48 ly)
  • Nước tinh khiết đóng chai TOP 330ml có giá khoảng 95.000 đồng/thùng (48 chai).
  • Nước tinh khiết đóng chai TOP 500ml có giá khoảng 72.000 đồng/thùng (24 chai).

11. Nước tinh khiết 333 - Công nghệ thẩm thấu ngược

Nước tinh khiết 333 là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty Bia Sài Gòn - thương hiệu nổi tiếng trong nước. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại bậc nhất cùng công nghệ cao đến từ Mỹ, Canada, 333 hiện đang là dòng nước tinh khiết được ưa chuộng nhất, có mặt phổ biến ở hầu hết các nhà hàng, khách sạn cao cấp trên toàn quốc. 

nước tinh khiết 333

Nước tinh khiết 333 - Công nghệ thẩm thấu ngược

Công nghệ xử lý

Nước tinh khiết 333 được xử lý bằng hệ thống dây chuyền công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Canada, sử dụng hệ thống thẩm thấu ngược và tầng ozon hiện đại chỉ cho nước sạch đi qua màng lọc, giữ lại tất cả những tạp chất, cặn bẩn có trong nước. Sau đó nước được thanh trùng một lần nữa bằng tia UV đảm bảo các vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn. 

Quy trình sản xuất được tuân thủ một cách nghiêm ngặt để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế về chất lượng cũng như độ an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Các loại dung tích và mức giá

Hiện tại Bia Sài Gòn cho ra mắt người tiêu dùng 3 loại nước tinh khiết 333 với quy cách đóng chai và dung tích khác nhau, cụ thể bao gồm:

  • Nước tinh khiết 333 đóng bình dung tích 19 lít có giá khoảng 40.000 đồng/bình.
  • Nước tinh khiết 333 đóng chai dung tích 500ml có giá khoảng 85.000 đồng/thùng (24 chai).
  • Nước tinh khiết 333 đóng chai dung tích 350ml có giá khoảng 79.000 đồng/thùng (24 chai).

12. Nước tinh khiết TH true WATER - Công nghệ xử lý của Đức

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm thuộc công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH nổi tiếng tại Việt Nam. TH true WATER trở nên đặc biệt nhờ nguồn nước được lấy từ một ngọn núi lửa lâu đời hình thành hàng triệu năm trước ở vùng trung du miền núi Nghệ An. 

Nước uống TH true water

Nước tinh khiết TH true WATER - Công nghệ xử lý của Đức

Dòng nước ngầm được các lớp đất đá Basalt Olivin lọc đi những bụi bẩn, tạp chất, đặc biệt nước ở độ sâu cách mặt đất hàng trăm mét nên được cách ly toàn toàn với môi trường bên ngoài mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết và mát lành. 

Công nghệ xử lý

TH true WATER là dòng nước tinh khiết cao cấp được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa hoàn toàn khép kín, đồng bộ từ hệ thống xử lý hiện đại tới khâu chiết rót, đóng chai đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công nghệ siêu lọc kết hợp hệ thống thẩm thấu ngược RO của Đức giúp hiệu suất lọc nước đạt hiệu quả cao nhất, mang tới nguồn nước tinh khiết đạt chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý về môi trường (ISO 14001:2015), An toàn thực phẩm (ISO 22000:2005), An toàn sức khỏe (ISO 45001:2018) được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ).

Các loại dung tích và mức giá

Trên thị trường hiện nay, TH true WATER được thiết kế dạng chai uống tiện lợi, cao cấp được sử dụng trong nhiều nhà hàng, khách sạn lớn cũng như các buổi hội nghị cấp cao,...

Với dòng nước tinh khiết đóng chai TH true WATER dung tích 350ml đang có giá vào khoảng 84.000 đồng/thùng (24 chai) và loại dung tích 500ml có giá khoảng 95.000 đồng/thùng (24 chai).

Lời kết

Sử dụng nguồn nước tinh khiết chính là cách bảo vệ sức khỏe một cách an toàn và thông minh nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích về TOP 10+ thương hiệu nước tinh khiết tốt nhất Việt Nam được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu nước uống chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Liên hệ ngay tới The Water Man để được cung cấp những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ uy tín, nhanh chóng, tiện lợi. Hãy để The Water Man là người bạn đồng hành thân thiết mang tới những giá trị thiết thực nhằm nâng cao đời sống cho mỗi gia đình Việt.

>>> Xem thêm: Top 10 nước uống đóng bình chất lượng nhất năm 2021