Dịch Covid-19 đã được nhà nước kiểm soát chặt chẽ hơn. Cuộc sống của tất cả mọi người lại trở về như cũ. Chuỗi giao nước The Water MAN sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình trong việc nước uống. Vì vậy bạn chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng thôi. Đại lý nước Aquafina, The Water MAN sẽ giao nước tận nơi tại huyện Cần Giờ!

Sản phẩm Aquafina của tập đoàn Pepsi

Được sản xuất theo công nghệ Hydro 7 trước khi đóng chai, Aquafina luôn giữ được hương vị nước tinh khiết hoàn hảo. Công nghệ lọc của Tập đoàn Pepsi được coi là một trong những phương pháp lọc hiện đại, bao gồm: thẩm thấu ngược, ozon, tia cực tím và các phương pháp lọc tiên tiến khác. Vì tin tưởng vào công nghệ và chất lượng, hiện nay khách hàng đặt nước Aquafina ngày càna là ông tổ trong làng nước tinh khiết. Nhãn hiệu có loại nước tinh khiết đóng chai bán chạy hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Pepsico.

Đại lý nước suối Aquafina

Đại lý giao nước tinh khiết Aquafina

Sản phẩm nước đóng chai của Aquafina gồm có các dung tích: chai Aquafina 350ml (24 chai/thùng), Aquafina 500ml (24 chai/thùng), 1.5L (Phú Nhuận chai/thùng) và bình Aquafina 5L. Aquafina hiện chưa ra mắt dòng nước lọc tinh khiết đóng bình 20L, 19 lít.

Đại lý nước suối Aquafina

Giao nước tinh khiết Aquafina

Trải nghiệm vui chơi tại huyện Cần Giờ

Xã đảo Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP HCM hơn 50 km về phía Đông và cách huyện Cần Giờ chỉ khoảng 8 km. Vẫn là Sài Gòn nhưng Thạnh An như một cô gái đứng nép mình bên dòng chảy ồn ào của phố thị. Nơi đây có khoảng 5.000 người dân sinh sống, chủ yếu mưu sinh bằng nghề đánh bắt thủy hải sản và làm muối.

Đảo Thạnh An

Vì xã đảo này không phải là một địa điểm du lịch nên đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân trên đảo. Thạnh An không có nhiều dịch vụ du lịch hay những tiện ích sang trọng như ở Sài Gòn, nhưng nếu đến đây đi phượt, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì phong cảnh yên bình, con người chất phác và đặc biệt là thức ăn tươi ngon, bổ rẻ.

Cảm nhận của khách hàng đặt nước tại The Water MAN

The Water MAN đã có hơn 20000 khách hàng tin tưởng nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào vì đã trở thành một một nhà cung cấp uy tín, một đối tác đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Sài Gòn.

Chị Thanh Hà  - Trưởng phòng marketing (20 tuổi, xã Lý Nhơn)

Thương hiệu nước Aquafina thật sự đã rất thành công trong việc khuyến khích uống 2 lít nước hằng ngày, Nhưng không phải ai cũng cần 2 lít nước mỗi ngày cả. The Water MAN có công cụ tính lượng nước cần thiết mỗi ngày cho từng người. Các bạn hãy thử nha. 

Chị Hà Mỹ - Tự doanh (27 tuổi, xã Long Hòa)

The Water MAN là chuỗi giao nước đầu tiên tại Việt Nam lập ra một cẩm nang uống nước đúng cách. Ghi đầy đủ các kiến thức hữu ích về nước cho khách hàng. Từ khi đọc những bài viết đó tôi đã biết thêm rất nhiều kiến thức mà 27 tuổi đầu chưa được nghe qua. Và còn có nhận định sai về nước nữa. Tôi tin rằng với niềm đam mê to lớn này các bạn chắc chắn sẽ thành công trong lĩnh vực đại lý nước.

Chuỗi The Water MAN chúng tôi cũng là nơi được các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp tin tưởng. Doanh nghiệp luôn đặt hàng ở số lượng lớn và chúng tôi luôn có đội ngũ đáp ứng hàng. Trong mỗi lần giao nước, chúng tôi sử dụng những chiếc xe tải để vận chuyển “hoả tốc” tối đa 02 giờ. Đối với các đơn hàng công ty, The Water MAN luôn xuất hóa đơn đỏ rõ ràng. Doanh nghiệp có thể yên tâm về tính minh bạch của giao dịch. Kế toán doanh nghiệp dễ dàng hạch toán chi phí.

Gọi ngay Nước Tinh Khiết để được phân phối nước tận tay

Hướng dẫn đặt nước Aquafina tại The Water MAN

Để đặt nước uống Aquafina tại huyện Cần Giờ với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 028 3840 0000 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website thewaterman.vn.

Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất. Nhân viên The Water MAN chi nhánh huyện Cần Giờ luôn hỗ trợ bạn!

>>> Xem thêm: Nên mua nước tinh khiết Aquafina hay nước tinh khiết Vihawa