Máy lọc nước là một thiết bị quen thuộc với nhiều gia đình. Máy lọc có thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, sử dụng tiện lợi lại an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Tuy nhiên nó chỉ là lời đồn đại của nhiều người. Chúng chưa đủ thuyết phục bạn bỏ ra một số tiền từ vài triệu tới vài chục triệu để mua một chiếc máy lọc nước.

Bài viết này sẽ đi sâu chỉ ra những lợi ích bạn chắc chắn bạn sẽ nhận được khi mua máy. 

Cung cấp nguồn nước tinh khiết

Chắc chắn đây là điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến lợi ích của máy lọc nước rồi. Ưu điểm vượt trội của máy lọc là tạo ra nguồn nước tinh khiết, trong lành, tươi mát và có thể uống trực tiếp. Máy lọc ứng dụng công nghệ RO có khả năng loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, virus và nhiều thành phần gây hại khác.

Hiện tại, nhiều gia đình vẫn chọn hình thức đun sôi nước máy để sử dụng. Điều này không phải không tốt nếu thực sự đó là nguồn nước chất lượng. Căn cứ vào tình hình thực tế hiện nay là chất lượng nước máy có an toàn tuyệt đối khá khó trả lời. Nguyên nhân có thể do môi trường biến đổi, quy trình xử lý đầu nguồn không đảm bảo thậm chí là quá trình vận chuyển và bảo quản nước thiếu an toàn nên nước có nguy cơ nhiễm khuẩn.

Nước từ máy lọc tinh khiết tuyệt đối

Mang lại nguồn nước tươi mát hơn

Nếu có điều kiện bạn hãy tự cảm nhận điều này. Hãy lấy một ly nước máy đun sôi để nguội và một ly nước tinh khiết lấy từ máy lọc nước. Tiếp theo, sau khi quan sát xong bạn hãy uống lần lượt từng ly để cảm nhận những điểm khác nhau giữa chúng. Khả năng cao ly nước đun sôi có màu đục nhẹ khi uống sẽ có cảm giác lợn cợn, có vị còn ly nước từ máy lọc hoàn toàn không.

Nguyên nhân từ việc nước máy có thể lẫn tạp chất và việc đun sôi không thể loại bỏ hoàn toàn chúng. Ngược lại, máy lọc nước sẽ loại bỏ tối đa các thành phần đó, thậm chí là làm biến mất những mùi khó chịu trong nước. Nguồn nước từ máy lọc nước tinh khiết, tươi mát và ngon hơn khi uống, đó là điều chắc chắn.

Dòng nước phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình

“Từ ngày sử dụng nước từ máy lọc, tình trạng tiêu chảy của con tôi hoàn toàn không còn. Sức khỏe mọi thành viên trong gia đình cải thiện đáng kể”. Đó là chia sẻ của khách hàng The Water MAN.

Điều đó đủ sức thuyết phục bạn chưa? Nhất là bạn đang sống trong những vùng nông thôn, sử dụng nguồn nước giếng thì máy lọc nước càng cần thiết. Như đã nói ở trên, nước qua máy lọc tinh khiết gần như tuyệt đối nên việc loại bỏ những thành phần gây hại trong nước là đúng. Một điểm cộng nữa, nguồn nước này phù hợp với mọi đối tượng, cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Gia đình bạn hoàn toàn yên tâm vì tình trạng thừa khoáng ở người già và trẻ nhỏ không có điều kiện xảy ra.

Nước từ máy lọc phù hợp với mọi đối tượng kể cả người cao tuổi và trẻ nhỏ

Tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Ngoài việc được bảo vệ sức khỏe một cách tuyệt đối, máy lọc nước được xem là giải pháp tiết kiệm kinh tế hiệu quả. Để lý giải điều này, chúng tôi sẽ nói với bạn những điều này.

Thứ nhất, việc bỏ ra một khoản tiền ban đầu để mua máy lọc nước có thể cao. Tuy nhiên, thời gian sau chi phí hầu như không phát sinh hoặc ít. Nếu tính giá trị sử dụng của máy khoảng 5 năm thì chi phí nước uống không cao chút nào so với việc uống nước bình, nước đóng chai.

Thứ hai, bạn cho rằng máy lọc nước tốn điện. Đó là suy nghĩ của những khách hàng chưa trải nghiệm mà thôi. So với công suất của ấm siêu tốc thì máy lọc nước tiêu hao lượng điện ít hơn nhiều lần so với việc đun sôi bằng ấm. 

Máy lọc nước tiết kiệm chi phí lại an toàn cho sức khỏe người dùng

Tiện lợi và an toàn cho người sử dụng

Máy lọc nước hiện đại tích hợp cả nước nóng và nước lạnh. Bạn có thể sử dụng chỉ sau một vài dây khởi động máy mà thôi. Ngược lại việc đun đi đun lại theo cách truyền thống vừa tốn điện, mất thời gian lại không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Điều nữa, máy lọc nước được thiết kế hiện đại nên bạn chẳng cần lo quá về cháy nổ hay thiếu an toàn với trẻ nhỏ. Với việc tích hợp khả năng đóng ngắt điện tự động, máy lọc nước sẽ quay về chế độ nghỉ khi đủ nóng hay lạnh. Thân máy, van nước được thiết kế an toàn, cách điện, cách nhiệt nên trẻ nhỏ trong gia đình luôn được bảo vệ.

Coway - món quà cho sức khỏe cả gia đình

Đồ ăn và thực phẩm luôn tươi ngon

Nghe qua có vẻ vô lý đúng không? Nhưng đó chỉ vô lý khi bạn chưa biết những thông tin này mà thôi. Khi dùng nước tinh khiết để nấu nướng, hương vị món ăn sẽ được giữ nguyên, độ tươi ngon, béo ngậy của thực phẩm sẽ không mất đi. Tương tự như việc pha trà hay cafe. Hương vị của đồ uống được giữ nguyên đến giọt cuối cùng.

Sử dụng nước từ máy lọc là cách để giữ nguyên hương vị của thực phẩm

Thân thiện với môi trường

Nếu so sánh về độ thân thiện với môi trường giữa máy lọc nước và nước đóng chai thì ưu thế thuộc về máy lọc nước rồi. Chai nhựa vẫn là chất thải khó phân hủy, khó xử lý chưa kể đến lượng carbon thải ra môi trường trong quá trình sản xuất và vận chuyển chúng. Vậy nên, gia đình bạn đang sử dụng máy lọc đồng nghĩa với chủ trương bảo vệ môi trường đấy.

Kết luận

Nghe tới đây đã đủ thuyết phục bạn chi tiền để “tậu” ngay một máy lọc nước chưa nào?. Sự thật vẫn là sự thật, máy lọc nước có vô vàn những lợi ích để bạn khám phá. Tiền khó làm ra nhưng chi tiêu vì mục đích bảo vệ sức khỏe thì nó xứng đáng. Còn hỏi chúng tôi về thương hiệu máy lọc nước chất lượng, The Water MAN không ngần ngại đề xuất thương hiệu Coway. Nhớ tham khảo thương hiệu này, bạn sẽ không hối hận khi chọn em nó đâu.

>>> Đọc thêm: 8 mẹo sử dụng máy nóng lạnh an toàn và siêu tiết kiệm