Từ khi thành lập, công ty giao nước The Water MAN luôn nhận được sự tin dùng đến từ người dân ở khu vực quận Tân Bình. Hiện tại, khoảng 1,000 người tại quận Tân Bình đều sử dụng nước đóng bình của The Water MAN mỗi ngày.

Nước uống đóng bình của The Water MAN

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì con người càng quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là việc uống nước. Nhận thấy được cơ hội từ nhu cầu đó, The Water MAN có dịch vụ giao nước tinh khiết, nước khoáng bình chính hãng, bao gồm bình úp và bình vòi. Bình úp gồm có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng như thế. Các gia đình và công ty thường lựa chọn đặt nước bình để sử dụng được lâu dài thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Bình

Hầu hết các hộ gia đình đều lựa chọn nước đóng bình thay vì đóng chai

Về nước đóng chai, công ty cung cấp nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít. Tất cả đều đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng như Ion Life, Satori, Lavie, Vĩnh Hảo... So với nước đóng bình, nước đóng chai sẽ thuận lợi với người có công việc hay di chuyển cũng như các cuộc hội nghị lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Bình

Nước đóng chai thích hợp để phục vụ cho từng người với nhiều nhu cầu khác nhau

Quận Tân Bình và những điểm nổi bật

Quận Tân Bình nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây sông Sài Gòn và được bao quanh 4 phía bởi các quận lân cận như quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận Thủ Đức... Với vị trí địa lý như vậy, giao thông của quận Tân Bình hết sức thuận tiện, dễ dàng giao lưu và phát triển kinh tế.

Đặc biệt phải kể đến là phía Bắc của quận Tân Bình là tuyến đường hàng không của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây được xem là sân bay lớn nhất cả nước, mang đến không ít lợi ích cho quận Tân Bình nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Bên cạnh đó, Tân Bình cũng nổi tiếng là một quận nhộn nhịp vì có hàng trăm quán ăn, rạp chiếu phim cũng như các dịch vụ giải trí khác.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Bình

Nhộn nhịp vào ban ngày, tấp nập lúc màn đêm, đó là đặc trưng của Tân Bình

Tân Bình là một khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Nguyên nhân là do Quận Tân Bình rất đông dân cư, có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất rất thích hợp để phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN luôn đồng hành với người dân Quận Tân Bình. Anh Đức Minh, một nhân viên kinh doanh, chia sẻ: “Tiền có thể mua được nhiều thứ, nhưng không thể mua được sức khỏe. Nên đừng ngần ngại chăm sóc cơ thể của mình. Do đó từ ngày uống nước Bidrico đặt ở The Water MAN, tôi cảm thấy luôn thoải mái và khỏe khoắn trong công việc.”

The Water MAN còn tự hào khi là nơi cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là kim chỉ nam của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Chị Thu Hà, chủ một nhà hàng, chia sẻ:"Chúng tôi đã tin dùng nước bình của The Water MAN để phục vụ thực khách từ khi thành lập quán đến nay vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty họ.”

>>> Có thể bạn quan tâm:

Uống nước gì và uống thế nào để hạ nhanh cơn sốt?

Uống nước khoáng có gây sỏi thận không?

Thông tin giá cả

Đại lý nước The Water MAN có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Quả thật là tiện lợi phải không nào!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Bình

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

Gọi nước đóng bình ở quận Tân Bình

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện "thần tốc" chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh quận Tân Bình.

Chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN

Đặt nước đóng bình tại nhà phân phối nước The Water MAN ở quận Tân Bình để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Top 10 thương hiệu nước khoáng tốt nhất Việt Nam (Phần 1)

Những điều cần biết về nước tinh khiết Aquafina