Vài năm gần đây giới trẻ bắt đầu phát cuồng bingsu với ngoại hình bắt mắt, hương vị thanh ngọt đến từ Hàn Quốc. Là một món khá lạ nhưng khi du nhập vào thị trường Việt Nam, bingsu nhanh chóng biến mình thành món ăn trending thu hút mọi sự hiếu kỳ từ các bạn trẻ.

Bingsu là một dạng món tráng miệng với kem tuyết đá bào, bao phủ phía trên là kem tươi mát lạnh, trái cây tươi, kẹo, hoặc mứt. Tùy theo các phiên bản mà người làm có thể thoải mái sáng tạo bằng các loại nguyên liệu khác nhau, một phần bingsu thường dành cho 2 đến 3 người ăn.

Giờ đây chúng ta có thể dễ dàng để tìm và thưởng thức món ăn thú vị này với danh sách 10 quán bingsu nổi tiếng nhất Sài Gòn sau đây nhé!

Izzibing snow kem tuyết

Là quán có đầy đủ tổ hợp các món ăn Hàn Quốc, bingsu và nước. Đặc biệt bingsu ở đây đa dạng với menu 18 vị khác nhau, được trang trí bắt mắt đầy hấp dẫn. Chưa cần chạm vào thìa thưởng thức, chỉ cần nhìn thôi đã đủ để chúng ta thấy “thòm thèm” rồi đó.

Hương vị đặc trưng của Bingsu Ở Izzibing  lại được nâng cấp thành một dạng sữa tuyết đầy ngọt ngào mê hoặc, vẫn được nhận ra nhờ phần sữa bào nhuyễn mịn như tuyết, đường sữa ngọt lịm, kết hợp cùng bánh phô mai hạnh nhân sôcôla, hạnh nhân, kem sô cô la.

  • Địa chỉ: 43 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

  • Giá: 115.000 - 175.000đ

Izzibing snow kem tuyết

Sul Bingsu

Trong những ngày nắng nóng Sài Gòn, đi ngoài đường mấy tiếng đồng hồ rã rời mà được ăn một tô bingsu quả là đã khát và sung sướng. Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, Sul Bingsu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt. Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh.Tới đây, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy.

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giá: 120.000 - 150.000đ

Sul Bingsu

Remnant Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn Bingsu ngon và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Remnant Cafe. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của quán chính là áp dụng công nghệ làm kem mới từ Seoul tạo tuyết ở âm 30 độ, khác hoàn toàn so với Bingsu thông thường dễ bị tan chảy. Bingsu Remnant hứa hẹn sẽ mang đến những món Bingsu đặc trưng của Hàn Quốc với hương vị Việt Nam. Hơn nữa, Bingsu tại đây sẽ lâu tan hơn và có hoàn toàn có thể mua mang đi vô cùng tiện lợi.

  • Địa chỉ : 715 huỳnh tấn phát, phường phú thuận, Q7

  • Giá: 50.000 - 150.000đ

Remnant Cafe

Hanuri

Là nhà hàng Hàn Quốc quận 10 đặt nền tảng cho sự thành công của thương hiệu Hanuri, nơi đây mang đến những món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi với mức giá phải chăng được đông đảo giới trẻ, dân công sở Sài Thành đón nhận. Bên cạnh các món ăn được chế biến từ gà với đủ phong cách, quán còn phục vụ món Bingsu như một món tráng miệng vừa healthy mà đúng điệu Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  • Giá: 30.000 - 35.000đ

Hanuri

Hurom Juice cafe

Bingsu tại đây được đánh giá khá chất lượng với menu đa dạng các loại khác nhau. Đặc biệt dành cho khách đi một người thì quán có dạng bingsu cup nhỏ vừa vặn khẩu phần cho một người ăn. Ngoài ra phần kem tuyết của quán cực kì mịn thơm, vị ngọt nhẹ, đặc biệt không gian quán rộng rãi thoải mái.

  • Địa chỉ: 80 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1

  • Giá: 55.000 – 170.000đ

Hurom Juice cafe

Holly Coffee 

Holly Coffee nằm trong tòa nhà Somerset sang trọng. Do có thực đơn phong phú, Hollys Coffee trở thành quán Bingsu ngon TPHCM được yêu thích nhất thuộc thương hiệu cà phê nổi tiếng của Hàn Quốc.

Berry Bingsu, Matcha Bingsu và Kiwi Popping Bingsu là những lựa chọn đa dạng tại Holly Coffee, tất cả đều rất ngon và hấp dẫn. Berry Bingsu được làm từ quả mâm xôi, dâu tây, sốt mâm xôi và thậm chí cả kem quả mọng, trong khi Kiwi Bingsu được làm bằng những viên kẹo ngọt ngào, nổ tung trong miệng bạn. Tuy giá cao nhưng xét về góc độ và chất lượng bingsu thì vẫn có thể chấp nhận được.

  • Địa chỉ: 21 – 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Giá: Giá bán: 155.000đ

Holly Coffee

Dear Joe Coffee

Dear Joe Coffee được biết đến không chỉ là nơi có món bánh Pot Ice Cream chậu cây đặc trưng mà còn là một trong những quán Bingsu ngon nhất TP.HCM. Sài gòn luôn thất thường với hai mùa mưa – nắng, nắng – mưa, dưới sự thất thường ấy mà thưởng thức món Bingsu giữa một không gian yên tĩnh tách biệt với chốn thành phố nhộn nhịp thì còn gì bằng đúng không nào.

  • Địa chỉ: 9B Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Giá: 20.000 - 50.000đ

Dear Joe Coffee

Seol Hwa

Seol Hwa thường được người Việt biết đến với cái tên Tuyết Hoa, có thể nói, đây là quán bingsu Sài Gòn được lòng nhiều thực khách từ chất lượng đến không gian và cách phục vụ, Bingsu ở đây được làm từ các loại trái cây luôn tươi, cùng với sữa không quá ngọt cũng không quá béo, ăn rất vừa miệng.  Âm nhạc vừa đủ nghe, bàn ghế rất thoải mái khi ngồi. Chủ quán là người Hàn rất thân thiện, nhân viên cũng vậy. Nếu đã ghé quán một lần bạn sẽ muốn quay lại một lần nữa đấy.

  • Địa chỉ: 68 Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Giá: khoảng 150.000đ

Seol Hwa

Caffe Bene

Nhắc đến những quán Bingsu ngon nhất tại TP.HCM thì không thể nào bỏ qua Caffe Bene được rồi. Đây là một thương hiệu khá sang chảnh tại Hàn Quốc, Top10 Tphcm nghe mọi người truyền tai nhau rằng Caffe Bene chính là thương hiệu đầu tiên nảy ra ý tưởng về Bingsu và mang nó đến với tất cả mọi người. Caffe Bene rất biết cách lấy lòng những “Fan cứng” của mình khi liên tục cho ra nhiều loại Bingsu mới độc đáo với hương vị cực kỳ đặc biệt.

  • Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giá: 45.000 - 210.000đ

Caffe Bene

Snow Bings

Bingsu là món ăn hấp dẫn để giải nhiệt trong mùa hè dưới cái nắng oi ả. Và Snow Bings là quán bingsu ngon được nhiều người dân Sài Gòn lựa chọn để thưởng thức món ăn này. Điểm ấn tượng của quán chính là cách mà Snow Bings trang trí món ăn. Gây ấn tượng bằng phiên bản bingsu dạng sợi được bố trí trên dĩa cộng với topping ở xung quanh cực kỳ bắt mắt.

  • Địa chỉ:169 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

  • Giá: 45.000 - 55.000đ

Snow Bings

Trên đây là tổng hợp 10 quán bingsu bán chạy nhất TP HCM. Tham khảo còn hẹn hò cùng bạn bè hay những người thân trong gia đình thôi