Trà dâu hay trà dâu Đông Du tiếp tục khuynh đảo giới trẻ Sài Gòn. Thời tiết khó chịu hiện nay, được nhâm nhi ly trà dâu và tám chuyện cùng bạn bè thật tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ 10 quán trà dâu dưới này. Bạn sẽ bị cuốn bởi trà dâu ngon, không gian quán thoáng mát và giá thành lại “hạt dẻ”.

Trà Dâu Đà Lạt

Điểm đến đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý chính là quán Trà dâu Đà Lạt nằm trên đường CMT8. Tên quán mới đổi, trước khi tên chỉ vỏn vẹn 2 từ “Đà Lạt” mà thôi. Bước chân tới đây, bạn sẽ bị mê hoặc trước không gian ngập tràn màu vàng và màu xanh bắt mắt. Hình ảnh cối xay gió gợi một không gian thân thuộc chỉ có ở Đà Lạt. Trà dâu ở đây cũng là điểm nhấn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hương vị trà ngọt thanh, tươi mát vì thành phần không có siro. Trà dây tây hay trà dâu tằm đều ngon. Có dịp, bạn hãy thử hai loại để đưa ra đánh giá của riêng mình nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 786 CMT8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mức giá: 20.000đ - 30.000đ

Tiệm Trà Dâu Đà Lạt

Tiệm Trà Tháng Tư

Với những ai thích vừa ngắm trà, vừa ngắm cảnh chắc hẳn Tiệm Trà Tháng Tư là điểm đến không nên bỏ lỡ rồi. Còn riêng với giới trẻ Sài Thành, cái tên này không còn mới. Như chia sẻ của những khách hàng thân thuộc: đồ uống của tiệm khiến họ bị u mê ngay khi nhìn và một cảm giác cực đã khi nhấp từng ngụm. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng concept xinh xắn được tô điểm bằng những họa tiết ấn tượng. Ngoài trà dâu thơm ngon, bạn có thể chọn thêm những đồ uống khác. Topping ở đây đa dạng để bạn thỏa mãn đam mê chọn lựa. Bánh ngọt cũng là một gợi ý thú vị để bạn vừa thưởng trà vừa ăn bánh vừa chìm đắm trong không gian tĩnh lặng của buổi chiều tà.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Y15 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM

  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

Tiệm Trà Tháng Tư

Min Vua trà dâu

Min Vua trà dâu tọa lạc ngay ngã từ hàng Xanh. Từ lâu, quán được thực khách đánh giá cao về chất lượng. Không những người dân trong quận mà các khu vực lân cận cũng không ngại xa xôi tới đây uống trà. Điều đó có được phải kể đến chất lượng. Trà dâu ở đây đậm đà, ngọt thanh theo kiểu tự nhiên. Khi uống có xem vị chua nhẹ và mùi thơm nồng nàn đủ làm cho bạn xuýt xoa ngay lần đầu thưởng thức. Điểm cộng nữa nằm là không gian quán. Không quá rộng, không quá cầu kỳ nhưng cách bài trí, cách chọn họa tiết ấn tượng tạo cảm giác rất riêng. Cuối cùng là giá cả. Một ly đồ uống giao động từ 15-40 ngàn đồng thôi nhé. Vậy nên, còn lý do nào để cuối tuần này không tụ tập cùng bạn bè và gia đình?

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 259 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Mức giá: 15.000đ - 40.000đ

Min Vua Trà Dâu

Ning Cha

“Đến tiệm trà Hồng Kông thì uống trà sữa chứ ai uống trà dâu” đây là quan niệm sai lầm. Dù là thương hiệu nổi tiếng về trà sữa hồng trà dâu ở đây hút khách không kém. Nổi lên nhờ một điểm khác biệt, Ning Cha tiên phong trong việc ướp, ngâm trà bằng trà oolong cao cấp. Mẹo này giúp trà đậm vị và có nét riêng khó lẫn vào đâu được. Uống trà dâu nhưng bạn có thể thêm những loại topping khác như các loại thạch, trân châu. Chìm đắm trong không gian ấm cúng cạnh những ly trà dâu thơm ngon giúp bạn xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của một tuần làm việc đấy.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 59 Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, TP HCM

  • Giá thành: 10.000 - 35.000 đồng

Ning Cha

Tui Bán Trà

Cũng là một địa điểm bán trà sữa Hồng Kông nhưng trà dâu ở tiệm “Tui Bán Trà” cũng “hot hit” không kém. Bạn hãy thử trà dâu một lần, biết đâu nghiền luôn từ đó. Trà ở đây được làm ra từ những nguyên liệu chất lượng, công thức đặc biệt nên việc làm hài lòng thực khách không mấy khó khăn. Vị đậm đà của những ly trà “khủng” tạo thêm cảm giác thích thú khi thưởng thức. Không gian vừa đủ để bạn vừa nhâm nhi trà vừa chém gió với nhóm bạn hay đồng nghiệp trong công ty. Đừng bỏ qua những loại topping độc đáo như nhãn, chôm chôm, hạt đác để tăng thêm hấp dẫn cho ly đồ uống nha.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TP. HCM

  • Mức giá: 29k/ly

Tui Bán Trà

Tiệm trà TiMi

Bạn đang sống khu vực quân 3 việc quả qua tiệm trà TiMi thật thiếu sót. Đồ uống nói chung hay trà dâu nói riêng được tạo ra từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, công thức pha chế độc đáo nên đồ uống có hương vị không lẫn vào đâu được. TiMi có cả trà dâu tằm và trà dâu tây để bạn chọn lựa theo sở thích cá nhân. Cả hai món đồ uống có những điểm cộng riêng. Nếu có dịp, bạn hãy thưởng thức hết để đưa ra ý kiến cá nhân nha. Ngoài đồ uống ngon, không gian quán mát lành thì một điểm ấn tượng nữa nằm ở đội ngũ nhân viên. Các bạn phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm và sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của bạn. Vậy nên, đừng ngại mua thêm những topping mình thích để ly đồ uống hấp dẫn hơn nha.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 21A Trần Văn Đang, phường 9, quận 3, TP.HCM

  • Mức giá: 14.000đ - 27.000đ

Tiệm trà TiMi

Trà Dâu Mr. Đỏ

Trà dâu Mr.Đỏ chính là gợi ý tiếp theo dành cho những tín đồ của trà dâu. Du khách nội địa và quốc tế để dành những lời khen có cánh sau khi thưởng thức trà dâu ở đây. Hương vị mát lành giải nhiệt mùa hè của trà dâu đi kèm những loại topping, đồ ăn vặt khiến cảm giác thích thú hơn. Vị trà ở đâu không kén khách hàng, dâu tươi được cắt miếng vừa ăn, dâu được giữ nguyên vị ngọt thanh, giòn tan khi cho vào miệng. Mr.Đỏ hiện có khá nhiều chi nhánh. Nếu không gần Tân Bình, bạn có thể tìm kiếm những tiện gần hơn. Song, đảm bảo chất lượng, giá thành cơ sở nào cũng như nhau.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 417 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM 

  • Mức giá: 15.000đ - 20.000đ

Trà Dâu Mr. Đỏ

Dâu Nhà Ken

Bạn muốn được hòa mình vào một vừa dâu thực thụ giữa lòng Sài Gòn, đừng ngại ghé tiệm Dâu Nhà Ken. Đây là điểm bán trà dâu, dâu tươi, bánh...đa dạng. Nhất định rồi, trà dâu là món đồ uống không thể bỏ qua khi tới đây. Trà được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nên vị và hương đủ khiến người thưởng thức xao xuyến. Đồ uống được đựng trong những lọ thủy tinh xinh xắn, đây là điểm cộng cho quán. Giá thành cũng tùy thuộc đừng món nên bạn hoàn toàn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Yên tâm, món nào cũng chất lượng đấy.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 7 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

  • Mức giá: 20.000 - 200.000đ

Dâu Nhà Ken

Trà Dâu Bitcoin Coffee

Bitcoin Coffee trên đường 3/2 cũng là một địa điểm bạn nên ghé. Quán này cần vào hẻm một chút mới thấy. Nhưng bù lại điều đó, đồ uống ở đây rất ngon nhất là trà dâu. Nếu bạn muốn uống trà dâu ban ngày thì có thể đặt hàng qua các ứng dụng. Nếu bạn muốn có không gian để tụ tập vào buổi tối thì Bitcoin Coffee là gợi ý hay ho. Trà dâu ở đây được làm từ những trái dâu tây tươi ngon. Ly trà ngập tràn dâu tươi sẽ đổ gục những fan khó tính của trà dâu. Nhân viên phục vụ ở đây chiều khách hết mực. Vậy nên, chẳng có lý do nào để từ chối một địa điểm tuyệt vời như này đúng không.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 666/10/14 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TPHCM

  • Giá tham khảo: chỉ từ 30.000đ – 40.000đ

Trà Dâu Bitcoin Coffee

Young Tea & Coffee

Bạn đang tìm kiếm một quán trà ngon đi kèm không giáng sống ảo "đỉnh" thì Young Tea & Coffee sinh ra dành cho bạn. Riêng với giới trẻ sài gòn, cái tên này trở nên gần gũi và quen thuộc. Tương tự như những quá trà dâu khác, Young Tea & Coffee có menu phong phú. Trà dâu ở đây chính là món best seller nhờ hương vị thanh mát, tinh tế đến khó tả. Một điểm cộng lớn là không gian quán. Tới uống trà có ảnh xinh mang về còn gì tuyệt vời hơn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 7/56 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

  • Mức giá: 21.000đ - 39.000đ

Young Tea & Coffee

Top 10 quán trà dâu siêu hấp dẫn tại TP.HCM vừa được The Water MAN list ra. Còn chần chừ gì mà không dùng thử để chọn ra quán ưng bụng nhất. Tranh thủ cuối tuần này rủ team mình đi luôn thôi nào.