Uống trà sữa không chỉ thưởng thức cái ngon mà nó còn là văn hóa trong cộng đồng, là lời chào, là cầu nối cho tình bạn, tình đồng nghiệp. Bạn đang sinh sống hay làm việc tại Quận 1, đừng bỏ qua 10 quán trà sữa "hot hit" này nha. Trà sữa ngon, không gian quán xịn sò, giá thành lại cực kì hợp lý là ý do bạn nên tới đây.

Phúc Long 

Phúc Long chính là cái tên đứng đầu danh sách khi nhắc đến những quán trà sữa ngon ở Quận 1. Có khá nhiều chi nhánh để bạn trải nghiệm ở quận này. Nhìn chung, chi nhánh nào cũng đáp ứng những tiêu chí cơ bản của Phúc Long. Tuy nhiên, nếu được đề xuất, The Water MAN chỉ luôn quán trà sữa tọa lạc tại 159 Nguyễn Thái Học.
Phúc Long luôn đi đầu trong ngành trà sữa tại thị trường TP HCM. Để có được điều đó thì trà chính là yếu tố quan trọng. Một ly trà sữa ngon được quyết định khá nhiều từ chất lượng của trà. Phúc Long sử dụng nguồn trà hảo hạng cùng công thức pha chế lấu đời. Khi thưởng trà, thực khách không khó để cảm nhận được sự kết hợp thú vị của trà truyền thống với vị trà đậm đà, thượng hạng, mát mẻ, ngon miệng. Riêng quán ở quận 1, sức hút còn nằm ở cách trang trí, không gian quán lung linh để bạn thoải mái check in.
  • Địa chỉ: 159 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30

Phúc Long quận 1

Koi Thé Cafe

Không ai khác, Koi Thé cafe chính là gợi ý thứ 2 cho bạn. Trà sữa ngon, quán đẹp, giá hợp lý, nhân viên thân thiện...là những điểm cộng lớn. Những điều này lý giải được vì sao Koi Thé đường Lê Thánh Tôn được yêu thích đến vậy. Dù quán nườm nượp khách ra nhưng dịch vụ cực kì chuyên nghiệp. Khách không phải chờ đợi quá lâu khi tới đây đâu nhé.
Có gì đặc biệt ở Koi Thé này? Câu trả lời thuyết phục nhất chính là món trân châu hoàng kim. Nếu oder trà sữa, bạn hãy yêu cầu nhân viên thêm món trân châu này vào. Những topping khác như thạch dừa, trân châu, phô mai thượng hạng cũng là những cái tên bạn nên thử. Mặt bằng chung, giá thành của Koi không rẻ nhưng bạn sẽ nhận lại chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ tương ứng.
  • 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Koi Thé quận 1

Kawaii Tea

Bạn đang tìm một quán trà sữa ngon, được trang trí thật đặc biệt, hãy ghé Kawaii Tea nằm ngay trên đường Trịnh Văn Cấn. Tưởng tượng uống trà trong không gian ấm cúng với những gam màu pastel đã thấy thú vị rồi đúng không. Quán này được thiết kế kiểu "kawai" ở Nhật Bản. Chưa biết trà sữa ngon tới đâu chứ tới là có ảnh xinh mang về rồi đó.
Trà sữa ở đây đa dạng về hương vị lẫn topping. Yên tâm, trà sữa ở đây không có chỗ chê rồi đấy. Trà sữa, trà latte, trà trái cây, sinh tố...là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Trà sữa đậm đà, ngọt vừa chứ không ngọt gắt như nhiều địa điểm khác. Tranh thủ cuối tuần đến đây cùng bạn bè để vừa thưởng thức trà sữa vừa thư giãn đầu óc thôi nào.
  • Địa chỉ: 23 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, HCM

  • Giờ mở cửa: 9h-23h

Kawaii Tea quận 1

The Alley

The Alley có mặt hầu khắp các quận lớn ở TP HCM, quận 1 là môt trong số đó. Bạn đang có nhu cầu đi uống trà sữa ở Quận 1, đừng bỏ qua The Alley nằm ngay số 68 Nguyễn Huệ nha. Nhắc đến thương hiệu này, người ta nghĩ ngay tới loại trà sữa nổi tiếng bậc nhất Đài Loan. Từ khi du nhập về nước ta, thương hiệu nhanh chóng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của thực khách. Đơn giản, chất lượng và hương vị phù hợp với thị hiếu của người dân nội địa.

Trà sữa The Alley là một thương hiệu tạo nên cơn sốt trong “giới trà sữa” với món sữa tươi trân châu đường đen ngon tuyệt vờiCạnh đó menu của quán cũng rất phong phú. Nếu có dịp, hãy thử lần lượt những món có trong menu để đưa ra đánh giá khách quan nhất nha. 

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

The Alley quận 1

Alo Trà

Alo Trà trên đường Nguyễn Văn Cừ là điểm đến tiếp theo dành cho bạn và những người thân yêu. Khi thị trường trà sữa chưa "hot hit" thì thương hiệu Alo Trà đã rần rần với bạn trẻ ở Sài Gòn. Không gian quán ngập tràn trong sắc đỏ, điểm này tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Ngay cả khi không gian quán không đủ rộng hay vị trí quán ở hẻm sâu thì sắc đỏ của Alo Trà không lẫn vào đâu được. Bạn không khó để tìm ra Alo trà.

Menu trà sữa ở đây cực đa dạng với nhiều loại topping. Trân châu, thạch cà phê, nha đam, khoai môn, thạch dừa...đều bắt miệng khi kết hợp chung với trà sữa. Nếu bạn đồng hành không thích trà sữa, bạn có thể chọn nước ép, sinh tố hay những loại cafe, trà khác cho họ. Tóm lại, thiên đường đồ uống đa dạng có ở Alo Trà sẽ đốn tim ngay lần đầu bạn đến. Đây cũng là một địa điểm để bạn có những bức hình sống ảo "chất như nước cất".

  • Địa chỉ: 235B A5/7 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h

Alo Trà quận 1

Gong Cha

Dù ai đi ngược, đi xuôi nhưng muốn uống trà sữa hãy ghé về Gong Cha. Nếu ở Quận 1, bạn có thể ghé ngay địa chủ 70 Nguyễn Đình Chiểu. Hầu như mọi chi nhánh của Gong Cha đều ổn nếu xét về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu này luôn đứng top đầu trong toàn ngành.

Trà sữa Gong Cha ngọt thanh chứ không gắt. Trà đậm đà tới những giọt cuối cùng. Không gian quán được trang trí theo hơi hướng hiện đại mang lại cảm giác ấm áp khi ngồi. Một điểm cộng nữa bạn không nên bỏ qua chính là việc Gong Cha chi nhánh này đi đầu trong phong trào bảo vệ môi trường. Việc dùng ống hút nhựa, phân loại rác thải góp phần to lớn trong nâng cao ý thức gìn giữ môi trường của khách hàng. 

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Gong Cha quận 1

HeekCaa

Một quán trà sữa khá mới mẻ cho những ai chưa từng nghe qua. HeekCaa trên đường Huỳnh Thúc Kháng là gợi ý tiếp theo trong top 10 quán trà sữa ngon nhất, hot nhất quận 1. Nếu có điều kiện, bạn hãy ghé để cảm nhận chất lượng trà sữa đi kèm chất lượng dịch vụ nơi đây nha.
Ra đời muộn hơn nhưng không vì lý do đó mà HeekCaa thua kém những "anh chị" khác. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, yên tĩnh, HeelCaa thực sự phù hợp cho những buổi trò chuyện theo nhóm nhỏ. Menu đồ uống tương đối đa dạng. Ngoài trà sữa, bạn có thể chọn thêm bánh để thỏa mãn niềm yêu thích của mình.
  • Địa chỉ: Số 8 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8h45 – 22h45

HeekCaa quận 1

Hot&Cold

Bạn đang tìm kiếm quán trà sữa ngon tại Quận 1, đừng bỏ qua cái tên Hot&Cold. Thương hiệu không quá đình đám nhưng với ai yêu thích trà sữa đời đầu sẽ biết tới nó. Hot&Cold chính là một trong những quán trà sữa đầu tiên xâm nhập thị trường Sài Gòn. 

Thương hiệu trà sữa ở quận 1 này có hệ thống thức uống thơm ngon chất lượng, bên cạnh đó là các món ăn vặt bắt mắt được giới trẻ ưa chuộng như khoai tây chiên, khoai tây nướng phô mai, phô mai que, xúc xích chiên, trứng cút chiên bột,…

  • Địa chỉ: 100 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h15

Hot&Cold quận 1

Tiger Sugar

Chắc hẳn trong chúng ta, một khi đã là tín đồ trà sữa, không thể không biết sữa tươi trân châu đường nâu. Dù vậy, không nhiều bạn biết “ông tổ” dẫn đầu trào lưu trà sữa mới đó lại là cái tên mới vừa tròn “1 năm tuổi”  tại Việt Nam – Tiger Sugar.

Chất lượng và hương vị trà sữa tại quán trà sữa quận 1 này, đặc biệt là sữa tươi trân châu đường nâu xứng danh thượng hạng. Tuy nhiên, quán thuộc loại takeaway mini bar, nên nếu bạn đến hoàn toàn vì trà sữa thì đây là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Tiger Sugar quận 1

>>> Đọc thêm: 

Top 10 quán trà sữa ngon nhất quận Bình Thạnh

Top 10 quán trà sữa ngon nhất thành phố Thủ Đức

Toocha

Toocha – thương hiệu trà sữa trứ danh nhất Đài Loan này lấy cốt lõi ở sự tự nhiên, từ lá trà được hái và sơ chế theo phương pháp thủ công truyền thống, đến từng hạt trân châu được ngào từ ngũ cốc và mật ong tự nhiên, đường sử dụng trong trà sữa lấy 100% từ mía. Tất cả hướng về mục đích sức khỏe của người tiêu dùng và vẫn giữ được sự thơm ngon độc đáo của trà sữa.

Riêng địa chỉ trà sữa ở quận 1 này, tuy không gian quán khá rộng với 2 lầu, 1 trệt nhưng đối diện là tòa Bitexco, lân cận là các tòa nhà cao tầng khác nên lượng khách khá đông, đặc biệt là các ngày trong tuần.

  • Địa chỉ: 53 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

Toocha quận 1

Vậy ta đã đi qua top 10 quán tà sữa ngon nhất và hot nhất mà các bạn trẻ Sài Thành cũng như các bạn trẻ khắp nơi đến đây đều ghé thử. Nếu có điều kiện, bạn hãy tự trải nghiệm những cái tên đình đám này nha.