Trà sữa vẫn là thức uống bán chạy tại quận 4 hay nhiều khi vực ở Sài Gòn. Trà sữa ngày càng độc đáo nhờ những cải tiến, biến tấu kết hợp cách pha chế mới lạ. Giới trẻ hay người lớn tuổi đều thích loại đồ uống này. Và nếu bạn ở Quận 4, bạn đang cần thông tin những quán trà sữa ngon nhất, đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

The Alley

The Alley chắn chắn không xa lạ với những ai là tín đồ thực thụ của trà sữa. Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan. Khách hàng sẽ ấn tượng bởi hương vị trà sữa cũng như biểu tượng chú tuần lọc. Chi nhánh Alley nào cũng được thiết kế với màu trắng đen chủ đạo, không gian quán rộng, thoáng mát. Cơ sở quận 4 cũng không ngoại lệ. Địa điểm này là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Menu trà sữa phong phú để bạn có thể kết hợp thêm những loại toping mới lạ. Tới đây rồi, đừng bỏ qua topping Crunchy giòn rụm nha. Vừa uống trà vừa nhai topping kiểu này, tưởng tượng thôi cũng đủ hào hứng rồi. Tranh thủ rủ rê bạn bè tụ họp ngay sau giờ làm thôi nào.
  • Địa chỉ: 51 Hoàng Diệu, phường 5, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

  • Mức giá tham khảo: 50.000đ - 180.000đ

The Alley Quận 4

Bobapop

Bobapop là chuỗi trà sữa lớn. Chi nhánh trà sữa thương hiệu này hiện có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Làm được điều đó, chắc chẳn chất lượng trà sữa ở đây có điểm đặc biệt không lẫn vào đâu. Và nếu bạn đang ở Quận 4, đừng bỏ qua chi nhánh Bobopop nằm ngay trên đường Hoàng Diệu nhé. Quán sở hữu không gian rộng rãi để bạn có thể tụ tập ngay cả số lượng lớn. Không gian trong quán được phân chia theo từng khu vực tạo cảm giác riêng tư, thoải mái. Trà sữa và topping ở đây đa dạng. Nha đam là một trong những topping ngon nhất, bạn nên thử qua nhé. Trà sữa ở đây béo ngậy, ngọt vừa đi kèm giá thành "hạt rẻ". Những điều này đủ thuyết phục bạn tới ngay và luôn rồi chứ?
  • Địa chỉ: 295 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM

  • Giờ mở cửa:9:00 - 21:00

  • Giá thành: 22.000 - 41.000đ

Bobapop Quận 4

Chất Coffee & Tea

Chất Coffee & Tea là một trong những gợi ý bạn nên trải nghiệm nếu sống hay có chuyến du lịch tại quận 4. Một điều chắc chắn là bạn luôn thấy khách hàng ra vào quán này liên tục. Điều này không khó giải thích vì trà sữa ở đây rất ngon. Tất nhiên, quán có bán nhiều loại đồ uống khác. Ngoài trà sữa, bạn có thể thưởng thức thêm món khác như cafe, trà chanh, trà sữa bạc hà...Thời tiết nắng nóng hiện nay, vào quán gọi ngay ly trà sữa size lớn full topping uống liền thôi.
  • Địa chỉ: 275 Tôn Đản, phường 15, quận 4, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00

  • Giá khoảng: 30.000 - 50.000đ

Chất Quận 4

KUN DELI

Bạn đang tìm một quán trà sữa ngon, bổ, rẻ ở Quận 4, đừng bỏ qua KUN DELI nha. Đây đích thực là một địa điểm tụ tập lý tưởng cho giới trẻ. Trà sữa ở đây ngọt thanh, béo vừa nhưng đậm đà ngay khi bạn đã uống cạn ly. Không ít ý kiến cho rằng, trà sữa ở đây ngon không kém cạnh những thương hiệu đình đám như Koi Thé, Gong Cha. Latte Matcha Mango là một trong những món đồ uống bán chạy ở KUN DELI. Nhớ thêm topping trân châu hoàng kim để ly trà sữa ngon hơn khi uống. Bạn đã uống quá nhiều trà sữa và muốn khám phá thêm món mới. Đừng bỏ qua lục trà, hồng trà, có nhiều vị để bạn thỏa sức sáng tạo. 

  • Địa chỉ: 159 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00

  • Giá thành: 15.000 - 30.000đ

KUN DELI Quận 4

The Begin

Những ai nhỡ mang lòng yêu trà sữa, đừng bỏ qua The Begin nằm ngay Quận 4 nhé. Sở hữu một không gian thoáng mát, cách bài trí trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc, The Begin thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm.  Nếu tới đây, bạn sẽ có những bức hình lung linh mang về rồi đấy. Quán được decor hiện đại với những bộ đèn led ấn tượng. Chủ yếu là đèn trắng và vàng nên không gian rất ấm cúng. Để dễ dàng trong việc cảm nhận điều đó, hãy rủ thêm người thương ghé quán vào buổi tối. Ngoài quán đẹp thì trà sữa ở đây rất ngon. Đó chính là lý do vì sao Teh Begin làm hài lòng cả khách cũ lẫn khách lần đầu ghé quán. Moka cream float là điểm nhấn tại đây, nhớ thử nhỡ đâu bạn nghiền luôn món này thì sao.
  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Hào, phường 9, quận 4, thành phố Hồ Chí Mình

  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

  • Giá thành: 25.000đ - 40.000đ

The Begin Quận 4

Mudan Cha

Mudan Cha là một quán trà sữa có tiếng tại Quận 4. Dù xuất hiện sau các "anh chị" nhưng không vì điều đó mà Mudan Cha không ghi ấn tượng trong lòng khách hàng. Bạn thực sự "nghiền" hương vị trà sữa truyền thống, đây chắc chắn là địa điểm dành cho bạn. Trà sữa Mudan Cha nhập nguyên liệu trực tiếp tại Hồng Kong. Công thức pha trà có tuổi thọ hàng trăm năm nên việc cho ra những ly trà sữa chất lượng không khó hiểu. Trải qua thời gian dài, nhiều quán trà sữa cắt giảm chi nhánh vì lượng khách giảm thì Mudan Cha lại khác. Nhất là chi nhánh Quận 4, lượng khách tới đây ổn định, đông đúc về đêm, cuối tuần hay lễ tết. Trung bình một ly trà sữa rơi vào khoảng 30.000đ, quá rẻ để bạn trải nghiệm đúng không? 

  • Địa chỉ: 159C xóm Chiếu, phường 16, quận 4, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

  • Giá khoảng: 30.000 - 68.000đ

Mudan Cha Quận 4

Kofi kai

Kofi kai cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn tụ tập cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp vào cuối tuần, thời gian rảnh. Chi nhánh Kofi kai nằm ngay quận 4 có view sống ảo siêu xịn. Cách bài ở đây hiện đại, sang trọng. Quán được bao quanh bằng những tấm kính lớn. Vừa thưởng trà vừa ngắm nhìn phố phường thú vị đấy chứ. Vào những ngày mưa, không gian ở đây lãng mạn hơn bao giờ hết. Quán có hơn 40 loại trà sữa để bạn thỏa sức chọn lựa. Tất nhiên, ngoài trà sữa bạn có thể thưởng thức những món khác như nước ép, cocktail, cafe...Nói tóm lại, món nào cũng ngon và có ấn tượng riêng, nếu được hãy thử hết nhé các bạn.

  • Địa chỉ: 53-55 Đoàn Như Hải, quận 4, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

  • Giá khoảng: 30.000 - 60.000đ

Kofi kai Quận 4

Tuyết Nhiệt Đới

Tuyết Nhiệt Đới, cái tên quán đủ gây thương nhớ cho du khách. Không gian quán không đủ rộng nên quán phục vụ mang đi là chính. Nhưng nếu bạn muốn thưởng thức trà tại quán hoàn toàn có thể. Sẽ có những không gian ấm áp vừa đủ để các bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi. Dù lượt khách ra vào liên tục nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh. Menu đồ uống phong phú, giá rẻ là những ưu điểm thực khách kể ra được hỏi về Tuyết Nhiệt Đới. Trà sữa ở đây ngon đi kèm những loại topping mới mẻ để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo. Tranh thủ tan học ghé liền Tuyết Nhiệt Đới thôi. 

  • Địa chỉ: 2A Xóm Chiếu, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8:30:00 - 23:30

  • Mức giá tham khảo: 8.000đ - 45.000đ

Tuyết Nhiệt Đới Quận 4

>>> Đọc thêm: Top 20 loại trà sữa khiến giới trẻ phát cuồng

Trà sữa nhà ngoại

Trà sữa nhà ngoại Quận 4 là quán trà sữa được nhiều diễn viên, người mẫu, người nổi tiếng ủng hộ. Dù mới khai trương không lâu nhưng quán nhanh chóng khẳng định độ "Hot hit" của mình. Dù không gian ở đây không rộng nhưng bù lại sự thoáng mát bởi hàng loạt cây xanh. Trà sữa full topping, trà sữa than tre và trà sữa hoa đậu biếc là những ứng cử viên sáng giá để bạn trải nghiệm. Nhớ thêm 2 loại trân châu đen và hoàng kim để ly đồ uống bắt mắt, thơm ngon hơn khi thưởng thức nhé các bạn.
  • Địa chỉ: 118/4 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

  • Mức giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Trà sữa nhà ngoại Quận 4

>>> Đọc thêm: 

Top 10 quán trà sữa ngon nhất Quận 1

Top 10 quán trà sữa ngon nhất quận 3

Huỳnh Gia

Bạn đang tìm một quán trà sữa sang trọng để tụ họp cùng đồng nghiệp, đừng bỏ qua Huỳnh Gia nằm ngay đường số 2, quận 4. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước một không gian lịch lãm theo kiểu Bắc Âu. Đi uống trà sữa chẳng khác gì đi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng 5* ý nhỉ. Trà sữa ở đây có tới 50 vị để bạn thỏa mãn đam mê thưởng thức. Định kì hàng tháng, quán sẽ thêm vào những món mới bắt trend xu hướng nước uống của giới trẻ. Đây chính xác là một điểm thú vị không nên chối từ. Quán đẹp, đồ uống ngon nhưng giá thành phù hợp. Đó chính là lý do The Water MAN gợi ý cho bạn đến đây. 

  • Địa chỉ: 16 đường số 2, phường 4, quận 4, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

  • Giá khoảng: 30.000 - 60.000đ

Huỳnh Gia Quận 4

Trên đây là 10 quán trà sữa xịn dò nhất quận 4 bạn nên thử. Rủ ngay đứa bạn thân hay anh chàng crush của mình đi chung thử nghiệm ngay thôi. Mỗi quán sẽ có những cảm nhận riêng. Có thể quán này ngon với bạn nhưng đồng nghiệp lại không tán thành ý kiến đó. Nên nhớ trải nghiệm hết 10 gợi ý trên nha.