Tiếp tục gốc chia sẻ những quán trà sữa ngon, bổ, rẻ ở quận 3 thôi nào. Những quán trà sữa The Water MAN điểm danh dưới đây sẽ khiến bạn “xiêu lòng” ngay từ lần đầu thưởng thức. Tranh thủ cuối tuần này hẹn hò với bạn bè hay người thân của mình thôi. Thời tiết này được nhâm nhi trà sữa vừa tám cùng bạn bè, còn điều gì tuyệt vời hơn?

Top 10 quá trà sữa ngon nhất Quận 3 là những cái tên nào?

Tocotoco

Mở đầu trong top 10 quán trà sữa ăn khách nhất quận 3 chính là Tocotoco chính nhánh 58 Cao Thắng. Việc giới thiệu về thương hiệu này thực sự không cần thiết. Những ai nghiện trà sữa sẽ không lạ lùng với nó. Chi nhánh quận 3 là một điểm nhấn ấn tượng mà bạn nên thử trải nghiệm. Menu trà sữa phong phú với vô vàn những topping để bạn thỏa mãn kết hợp tạo ra ly đồ uống mang đậm chất riêng. Mới đây, Tocotoco vừa cho ra đời bộ đội cream cafe phá đảo cộng đồng mạng, nhớ thử món này. Gu của bạn là những loại trà, đừng bỏ qua olong hay trà dâu tằm nha. Đảm bảo mê tít từ lần đầu thưởng thức cho mà xem.

  • Địa chỉ: 58 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h-22

  • Mức giá: 25.000 - 50.000đ

Tocotoco Quận 3

Koi Thé

Koi Thé nằm trên đường Cao Thắng cũng là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quán nào. Koi Thé chính xác là một quán trà sữa sang chảnh mà mọi người nên ghé. Nếu xét mặt bằng chung, giá cả trà sữa ở đây nhỉnh hơn nhiều nơi. Nhưng khi trải nghiệm, bạn sẽ lý giải được vì sao giá cao mà Koi Thé vẫn đông khách đến vậy. Đầu tiên, phải kể đến hương vị trà sữa. Xuất hiện một thời gian khá dài nhưng chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên. Trà sữa ở đây đủ độ thơm béo, ngọt thanh đi kèm với nhiều topping lạ. Nếu băn khoăn không biết thêm gì cho ly trà sữa hấp dẫn, đừng bỏ qua trân châu hoàng kim dai dai, dòn dòn nha.

  • Địa chỉ: 19 Cao Thắng, P.5, Quận 3, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 9h - 22h

  • Giá tham khảo: 40.000 - 60.000đ

Koi Thé Quận 3

May cha

Có thể không nổi tiếng bằng Tocotoco và Koi Thé nhưng không vì thế mà lượng khách Maycha không ổn định. Quán bán trà sữa đài loan với giá thành phù hợp với túi tiền mọi người. Chi nhánh quận 3 là một ví dụ cho việc chỉnh chu từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ. Maycha được bài trí theo phong cách Hồng Kông với những bộ đèn lồng, đèn dây độc đáo. Không gian quán không quá rộng nhưng nhờ lối bài trí tài tình nên mọi thứ chỉnh chu, lịch sự, thoải mái. Trà sữa và đồ ăn vặt ở đây đa dạng, giá thì siêu rẻ. Ly trà sữa nhiều màu, ly hình quả trứng là trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Nhớ tranh thủ tới đây để có những những bức hình sống ảo siêu xịn sò nhé.

  • Địa chỉ: 214 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q.3, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

  • Mức giá: 17.000 - 34.000đ

Maycha Quận 3

Cueicha Milk Tea

Điểm dừng chân tiếp theo mà The Water MAN muốn gợi ý cho bạn chính là Cueicha Milk Tea nằm ngay Quận 3. Không khó để nhận ra thương hiệu trà sữa này có nguồn gốc từ Hồng kông. Từ cách bài trí đến đồ uống thể hiện rõ điều đó. Thoạt nhìn qua không gian quán có thể bạn không mấy ấn tượng. Song, khi thưởng thức trà bạn sẽ thay đổi điều đó. Trà ở đây nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông nên hương vị trà sữa giống bản gốc. Tới đây rồi, đừng bỏ qua trà sữa phô mai tươi béo ngậy nha. Hay một ly trà sữa khoai môn béo bùi sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì quá ngon. 

  • Địa chỉ: 132 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9h - 22

  • Mức giá: 35.000 - 50.000đ

Cueicha Milk Tea quận 3

Toocha

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các quán trà sữa ngon nhất quận 3 là Toocha. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đài Loan. Toocha du nhập vào Việt Nam khá lâu và chiếm vị trí trong lòng các tín đồ mê trà sữa. Điều đặc biệt nằm ở thông điệp của quán "Uống trà sữa không mập". Không mấy chốc Toocha thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ Sài Thành. Tương tự những quán trà sữa khác, Toocha nằm ở Quận 3 có một menu đa dạng các loại trà sữa, trà ô lông, hồng trà, trà trái cây...Mỗi đồ uống có một đặc sắc đi kèm hương vị riêng. Muốn ly đồ uống của bạn ngon hơn, đừng bỏ qua topping và kem cheese ở đây nhé.

  • Địa chỉ: 170A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 10h - 22h

  • Giá tham khảo: 39.000 - 69.000đ

Toocha 170A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM.

Japanit Matcha & Coffee House

Nhìn tên phần nào bạn đã đoán được quán này bán gì rồi phải không? Đúng như tên gọi, Japanit Matcha & Coffee House nổi tiếng với những món matcha chuẩn bị Nhật. Trà sữa, bánh kem, bánh ngọt được phủ những lớp matcha thơm nức mũi là điểm thu hút thực khách. Từ lâu bạn đã nghiền trà xanh, bỏ qua quán này thật phí phạm. Tới rồi, đừng bỏ lỡ món đồ uống best seller trà sữa matcha. Trà được pha theo công thức riêng nên ngột vừa, không đắng, không nồng. Bạn sẽ nghiền luon ngay lần đầu tiên thưởng thức cho mà xem.

  • Địa chỉ: 

    • 62B đường Cao Thắng, phường 5, Quận 3, TP.HCM.

    • 130 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.

  • Giờ mở cửa: 09h - 23h

  • Mức giá: 40.000 - 70.000đ

Japanit Matcha & Coffee House Quận 3

Hẻm Tea & Milktea

Quán trà sữa Hẻm Team & Milkteam tọa lạc ở một con hẻm đông đúc ngay Quận 3. Một không gian mở thoải mái để bạn tự do thể hiện phong cách sống thường nhật. Điều này đồng nghĩa với việc nếu tìm kiếm một không gian hoành tráng thì nơi này không dành cho bạn. Đồ uống ở đây đa dạng. Chúng được thực hiện dưới đôi tay thoăn thoắt của người pha chế. Không vì bán ở những nơi thế này mà đồ uống không ngon đâu nhé. Đồ uống đậm vị, ngọt thanh, thơm nồng nàn dù bạn đã uống cạn ly. Quán vỉa hè nên giá thành cực hợp lý. Vừa uống trà sữa, vừa tám chuyện trong không gian này thú vị đấy chứ. Chần chừ gì nữa, rủ luôn hội chị em phá đảo không gian này thôi. Bạn sẽ có những cảm giác mà ít nơi nào có, đó là điều chắc chắn.
  • Địa chỉ: Hẻm 490 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP.HCM.

  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30.

  • Mức giá: 15.000 - 25.000đ

Hẻm Tea & Milktea Quận 3

Con Sói

Bạn ở Quận 3, bạn đã ghé tiệm trà sữa Con Sói bao giờ chưa? Nếu chưa, tranh thủ cuối tuần tụ tập cùng bạn bè ngay nhé. Tiệm trà sữa này có một không gian không quá rộng nhưng cực kì ấm cúng. Tiết trời ẩm ương của Sài Gòn, vừa thưởng thức trà vừa ngắm phố phường tuyệt vời lắm đấy. Menu trà sữa đa dạng để bạn có thể tự do chọn lựa. Yên tâm rằng, nguyên liệu làm ra đồ uống được nhập khẩu từ những nguồn uy tín. Công thức pha trà gia truyền nên hương vị đồ uống ở đây khó lẫn với những cửa hàng khác. Đừng quên rằng, ngoài bán đồ uống thì Con Sói cung cấp nguyên liệu làm trà sữa nữa đấy. Bạn có thể mua để làm ngay tại nhà vì không có nhiều thời gian.
  • Địa chỉ: 301 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

  • Giờ mở cửa: 9.00-22.00

  • Giá: 20.000VND

Con Sói Quận 3

Tân Cà Phê

Bạn muốn tìm một không giác lạ lạ một chút, thì địa điểm này dành cho bạn. Vào một tiệm nổi tiếng với cafe để thưởng thức trà sữa, thú vị đấy chứ.  Tân Cà Phê nằm ở quận 3 là một gợi ý mới mẻ cho tín đồ mê trà sữa. Qua chia sẻ của nhiều khách hàng, trà sữa ở đây đậm đà, chuẩn vị, chất lượng tầm cỡ những thương hiệu lớn nhưng giá lại cực mềm. Ngoài trà sữa, khách hàng có thể thưởng thức những ly cafe thơm ngây ngất cùng những ly trà thanh mát. 
  • Địa chỉ: 100 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3

  • Giờ mở cửa: 9h - 23h

  • Mức giá: 35.000 - 50.000đ

>>>Đọc thêm: 

Top 20 loại trà sữa khiến giới trẻ phát cuồng

Top 10 quán trà sữa ngon nhất Quận 1

Tân Cà Phê Quận 3

1st Tea

1st Tea, một quán trà sữa đi kèm những câu slogan đáng yêu. Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời. Đồ uống, nhân viên, không gian ngay cả chú bảo vệ đều hoàn hảo. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nguồn uy tín kết hợp một công thức riêng cho ra những ly đồ uống thơm ngon khó cưỡng. Có khá nhiều lựa chọn đồ uống và một món không nên bỏ qua chính là trà sữa trân châu đường đen. Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa tới quán cũng vì món này mà thôi. Ngoài trà sữa ngon, tới 1st Tea bạn sẽ được chìm đắm trong những không gian đáng yêu. Kiểu gì chẳng có những bức hình sống ảo xịn sò mang về. Địa điểm này quá hợp lý để tụ tập cùng bạn bè sau những giờ học, làm việc chăm chỉ. 
  • Địa chỉ: 60D - 60E Nguyễn Thông, P.9, Quận 3, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 7h - 22h

  • Mức giá: 15.000 - 30.000đ

1st Tea Quận 3

Kết luận

Trên đây là 10 quán trà sữa ngon, bổ, rẻ nhất Quận 3 mà The Water MAN muốn giới thiệu cho các bạn. Mỗi quán sẽ có những điểm nổi bật nhưng để đưa ra quán ngon nhất cực kì khó. Mỗi người sẽ có một sở thích. Vì vậy, nếu có cơ hội, đừng ngại trải nghiệm để tìm ra quán “ruột” cho bản riêng bản thân mình.