Mùa thu này, thật thích khi giữa tiết trời mát mẻ được thưởng thức một ly rượu vang. Mỗi loại rượu có một hương vị riêng khác nhau, để lại cho bạn những cảm nhận khó quên. Bạn có biết những loại rượu vang này được ưa chuộng nhất năm 2023? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay sau đây nhé

Aura Wayra Reserve Cabernet Sauvignon

Aura Wayra Reserve Cabernet Sauvignon luôn là cái tên được đón chờ nhất vào mỗi mùa thu. Đây là dòng rượu vang đỏ đến từ vùng Chile, sản xuất tại nhà máy Aura Wines. Vang đỏ được tinh chế từ 100% giống nho chất lượng cao Cabernet Sauvignon. Chính vì vậy, chai rượu vang mang đậm hương thơm cực cuốn hút từ dâu đen, caramel, cùng vị chua thanh nhẹ từ mâm xôi. Tất cả tạo nên hương vị thơm, mê đắm mọi thực khách.

Aura Wayra Reserve Cabernet Sauvignon

Aura Delsol Cabernet Sauvignon Icon

Rượu vang đỏ Aura Delsol Cabernet Sauvignon Icon được sản xuất từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon chính gốc. Những trái nho tươi ngon nhất được nghiền nát và ép thành nước sau đó sẽ được ủ lên men. Quá trình ủ lạnh ở nhiệt độ dưới 10 độ C kéo dài trong vòng 30 ngày sau đó mới cho lên men. Sau khi quá trình này hoàn tất, sản phẩm sẽ được đưa đến tay thực khách, rất thích hợp để nhâm nhi trong những buổi tiệc.

Aura Delsol Cabernet Sauvignon Icon

Rượu vang Beaujolais

Beaujolais khoác lên mình nét mộc mạc, thanh mát với hương thơm mẫu đơn thoang thoảng dịu nhẹ. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về chút vị đắng chát nhẹ, cay cay. Uống Beaujolais, bạn như mang cả mùa thu về bên cạnh mình. Loại vang này có thể uống kèm với nhiều món ăn khác nhau. Chắc chắn sẽ là lựa chọn cực hợp lý,  tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Rượu vang Beaujolais

M Merlot Malvasia Nera

Dòng vang đỏ M Merlot Malvasia Nera luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia. Sở hữu hình thức đẹp, chất lượng đẹp, sản phẩm ghi điểm tuyệt đối trong lòng thực khách. Vang được sản xuất từ nho Primitivo - một loại nho đặc sản đến từ miền Nam nước Ý. Với hương vị đậm đà của mùi mận chín, mứt anh đào và cacao. Cộng thêm với mùi thơm đặc trưng của loại cây nhiệt đới. Tất cả tổng hòa lại tạo thành một chai rượu vang đỏ đê mê, cuốn hút lòng người. Thưởng thức M Merlot Malvasia Nera sẽ ngon hơn khi bạn ăn kèm các món ăn nhiều chất đạm như sườn cừu nướng, thịt dê nướng.

M Merlot Malvasia Nera

Bemard Magrey Bergerac Premiere

Bemard Magrey Bergerac Premiere được pha trộn từ 90% giống nho Cabernet và 10% nho Merlot. Trải qua quá trình ngâm ủ, những chai rượu vang thơm nhất, chất lượng nhất sẽ được đưa đến tay người dùng. Khi uống, thực khách dễ dàng cảm nhận được đa tầng hương vị từ dâu tằm, dâu tây, caramel cùng với hương hoa cỏ. Thoang thoảng với đó là vị chua chát thanh nhẹ khiến khoang miệng cực bùng nổ.

Bemard Magrey Bergerac Premiere

The Founder Buena Vista

Dòng vang đỏ The Founder Buena Vista là sự hòa trộn của nhiều dòng nho tạo thành. Có thể kể đến như Cabernet Sauvignon, Malbec, Petit Verdot và Charbono. Đây đều là những giống nho thơm ngon, được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất rượu vang đỏ. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng của mận, mứt anh đào cùng mùi thuốc lá đặc trưng. Kết hợp với đó là vị chát nhẹ cùng vị ngọt thanh thanh rất dễ chịu. Chính vì hương vị này, khi kết hợp với các món ăn khác sẽ giúp việc cân bằng mùi vị được tốt hơn. Theo các chuyên gia, rượu thưởng thức chuẩn nhất khi nó đạt nhiệt độ 16 - 18 độ.

The Founder Buena Vista

Rượu vang đỏ Coppola Diamond Collection Zinfandel

Dòng rượu vang Coppola Diamond Collection Zinfandel lấy cảm hứng từ phong cách rượu vang nổi tiếng Bordeaux. Giống nho làm nguyên liệu chính cho chai rượu vang này được tuyển chọn từ những trang trại nho hàng đầu tại Califomia. Sản phẩm luôn mang đến hương vị nồng nàn bởi sự kết hợp củ các loại trái cây, thêm chút hương gỗ sồi nướng đặc trưng. Khi uống, có một vị chát nhẹ, cay đọng lại nơi cổ khiến bạn cảm giác ấm áp lạ thường. Đây đích thị là món đồ uống mùa thu mà bạn nhất định phải thử.

Rượu vang đỏ Coppola Diamond Collection Zinfandel

Rượu vang Tini Vino Rosso D’italia 2021

Dòng rượu vang Ý Tini Vino Rosso D’italia 2021 là dòng vang được chính Caviro - nhà sản xuất vang nổi tiếng tại Ý sản xuất. Chai vang sở hữu tone màu đỏ ngọc ruby ánh garnet đầy sang trọng và quyến rũ. Màu rượu vang ẩn hiện trong những chiếc ly thủy tinh trong suốt càng khiến người dùng thêm phần mê đắm. Hương vị đặc trưng của sản phẩm là sự hòa quyện của hương anh đào, mâm xôi, mận, việt quất, vanilla, hoa hồng, oải hương… 

Rượu vang Tini Vino Rosso D’italia 2021

Vang đỏ Garnacha

Vang đỏ Garnacha nổi bật với màu đỏ thẫm cực đẹp. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu chính là những trái nho đỏ với nhiều tannin, mang đến vị ngọt thanh, chát nhẹ đặc trưng khác hẳn những loại vang khác. Khi uống, bạn có thể từ từ cảm nhận từng tầng hương vị khác nhau từ phúc bồn tử, lý chua, lý gai, quả sung, hạt tiêu, mùi bánh mì nướng, mùi khói, mùi cam thảo… Tùy thuộc vào giống nho và dây chuyền sản xuất, hương vị được tạo ra sẽ có nét riêng khác biệt.

Vang đỏ Garnacha

Nếu là người yêu thích hương vị của vang, bạn đừng bỏ qua những loại vang trên đây. Cuối tuần này, hãy cùng nhâm nhi ly rượu vang cùng những món đồ ăn ngon, lạ miệng. Tất cả sẽ để lại cho bạn dư vị ngọt ngào không phải lúc nào cũng có được.

>>> Đọc thêm: Tiệc tùng triền miên, làm sao để giải rượu hiệu quả?