Mùa hiến chương về, từ những cô cậu học trò cho tới người có tuổi luôn giành một tình cảm đặc biệt cho những người cô, người thầy dạy dỗ mình. Những món quà ý nghĩa trở thành là nỗi băn khoăn ở nhiều người. Hiểu được điều đó, The Water MAN đưa ra 10 gợi ý để mọi người có những lựa chọn tinh tế hơn.

Hoa tươi

Chắc chắn rồi, hoa tươi là món quà ưu tiên đầu tiên. Những bông hoa tươi thắm gửi gắm sự biết ơn, kính trọng đối với trò dành cho người dạy dỗ mình khôn lớn. Hoa tươi tương trưng cho sự tươi trẻ, năng lượng, nhiệt huyết...

Cẩm chướng, cẩm tú cầu, hướng dương, hoa hồng...loài hoa nào cũng thích hợp trong dịp này. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa một biểu tượng riêng. Nhưng chắc chắn một điểm, khi nhận được chúng cô thầy sẽ vui và cảm nhận được sự chân thành từ bạn.

Mỗi loài hoa mang mộtý nghĩa nhất định,hãy tham khảo trước khi mua nhé

Thiệp chúc mừng

Ngoài hoa tươi, những cánh thiệp chúc mừng cũng là gợi ý khá hoàn hảo. Để tỏ rõ lòng biết ơn vô bờ đối với người mang nguồn tri thức tới cho mình, bạn có thể chọn món quà này. Thiệp đi kèm những lời chào, lời chúc đủ khiến người nhận ấm áp đến lạ kì.

Thiệp chúc mừng là hình thức mà nhiều người chọn lựa hiện nay. Bạn có thể chọn những mẫu thiệp được bày bán sẵn. Hay ho hơn, bạn có thể tự thiết kế nó. Người nhận được món quà này chắc chắn cảm nhận được sự tôn trọng của bạn với họ.

Cặp sách

Cặp sách chính là người bạn đồng hành cùng cô thầy. Với những công năng như đựng giáo án, máy tính, bài kiểm tra...cặp sách trở thành một vật gắn bó cùng cô thầy mỗi ngày. Tại sao bạn không suy nghĩ tới món quà này, hợp lý đấy chứ?
Những chiếc cặp sách sang trọng, bền bỉ, có kiểu dáng phù hợp với từng giới sẽ là món quà ý nghĩa dịp này. 

Cặp sách được ví như người đồng hành của người giáo, bạn có thể tham khảo món quà này

Bút viết

Ngoài phấ, bút viết là vật dụng gắn liền với nghề giáo. Đâu trở thành một biểu tượng lớn của người đúng trên bục giảng. Chắc hẳn bạn cũng biết điều đọ. Nhiều người cho rằng, tặng bút trong bất cứ dịp nào cũng hợp lý. Nhất là ngày lễ lớn như 20/11. Bút trở thành món quà tinh thần giá trị để thầy cô giúp những thế hệ sau này bay xa tới chân trời mới.

Bên cạnh đó, bạn có thể đính kèm những tấm thiệp với những lời chúc thân thương, bày tỏ tình cảm và sự kính trọng đến thầy cô giáo. Hiện nay trên thị trường còn có dịch vụ khắc tên lên bút khá ý nghĩa. Bạn thử tham khảo nhé.

Nước hoa

Nước hoa có mùi hương rất kì diệu. Nó không chỉ cải thiện được tâm trạng người sử dụng mà còn làm những nét đẹp của  bạn trở nên hoàn hảo trong mắt người khác. Mỗi mùi nước hoa được tạo ra đại diện cho phong cách khác nhau, có thể là dịu dàng, quyến rũ, sang trọng, năng động hay nam tính, mạnh mẽ… 

Chọn nước hoa cho cô giáo có mùi dịu nhẹ, quyến rũ sẽ làm hài lòng hầu hết phái đẹp. Một lọ hương gỗ hoặc trái cây nhẹ nhàng sẽ là một món quà đáng yêu. Mùi hương đậm và thơm ngát thì sẽ hợp cho thầy giáo.

Nước hoa tượng trưng cho sự tinh tế, người nhận sẽ cảm nhận rõ điều này

Thẻ quà tặng

Được xem như một trong những món quà hoàn hảo dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác trong các dịp lễ Tết, thẻ quà tặng đem lại sự tiện lợi, tinh tế, hiện đại chỉ từ tấm thẻ nhỏ bé. 

Thay vì phải phải tay xách nách mang những đồ cồng kềnh về nhà, với tấm thẻ quà, công việc đó trở nên thật dễ dàng. Tất cả các món quà như bánh trái, hay đồ dùng công nghệ đều được “gói trọn” trong tấm thẻ quyền năng này. 

Nước uống

Nước uống cũng là gợi ý hay ho thể hiện sự quan tâm của bản thân cho cô thầy của mình. Thị trường nước uống hiện nay có khá nhiều thương hiệu để bạn chọn lựa. Nội địa hoặc nhập khẩu điều này phụ thuộc vào điều kiện gia đình bạn.

Evian, Perrier, Vĩnh Hảo, Lavie...đều lấy chất lượng đi đầu. Bạn có thể tham khảo chúng trước khi chọn lựa.

Nước uống là món quà chăm sóc sức khỏe bạn có thể tặng cho cô thầy của mình

Tranh treo tường

Việc trang trí không gian ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi gia chủ. Tranh treo tường hiện đại là một lựa chọn vô cùng phù hợp để làm quà tặng.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo được điểm nhấn cho không gian nhà mình thì việc lựa chọn tranh treo tường hiện đại sẽ giúp bạn làm được điều ấy. Với những bức tranh 3D vô cùng chân thật, bạn sẽ khiến người khác ngỡ ngàng về không gian nhà mình.

Máy lọc nước

Một thiết bị trong hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cô thầy cũng là ý kiến không tồi đúng không? Tại sao bạn không chọn máy lọc nước để làm quà tặng. Trong khi chất lượng nước đang giảm trầm trọng, máy lọc chính là giải pháp thay thế phù hợp.

Coway là thương hiệu máy lọc được nhiều khách hàng tin dùng, bạn có thể tham khảo. Với khả năng làm sạch lên tới 99,9% vi khuẩn và những thành phần có hại, Coway mang lại dòng nước tinh khiết tuyệt đối. Và mỗi khi uống nước, cô thầy của bạn sẽ nghĩ cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ đấy.

Coway là thiết bị tạo ra nguồn nước chất lượng, tinh khiết và an toàn tuyệt đối

Bình nước cá nhân

Với tính chất công việc di chuyển và nói nhiều, cô thầy rất cần một bình nước cá nhân chất lượng. Việc bổ sung nước liên tục khi tới trường giúp cô thầy có thêm năng lượng tích cực. 

Nếu chưa biết chọn gì, bạn có thể tham khảo thương hiệu Fine. Đây là bình nước cá nhân đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, giá thành và tính tiện lợi. Với chức năng hẹn giờ, cô thầy sẽ uống nước đúng giờ. Thói quen này cực kì tốt đấy nhé.

Kết luận

Trên đây là những món quà ý nghĩa, bạn nên tham khảo để tặng cô thầy của mình. Chắc chắn khi nhận chúng, cô thầy của bạn sẽ vui lắm đấy.

Chúc mọi người đón một ngày lễ 20/11 trọn vẹn yêu thương nhé!

>>> Đọc thêm: Muốn có giọng nói "rót mật vào tai" thầy cô nên "bỏ túi" công thức làm những đồ uống này