Giáng sinh đã cận kề tới gần và mọi người đang nôn nao cũng như háo hức để đón chào một mùa Noel thật tuyệt vời năm nay. Noel thì không thể thiếu những món quà đặc biệt – một đặc trưng của ngày lễ này mà ai cũng mong muốn nhận được cùng những lời chúc chân thành. Vậy chúng ta nên tặng gì trong ngày lễ này để có một mùa giáng sinh thật đẹp với những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Hôm nay The Water MAN xin chia sẻ 10 món quà nhất định không nên bỏ qua trong giáng sinh này!

Son môi

Một món quà mà các chị em phụ nữ sẽ rất thích và hài lòng khi được các anh nam tặng vào dịp giáng sinh này. Đảm bảo chỉ có thể mê tít nếu chị em được tặng những chiếc son môi theo xu hướng với những sắc màu tươi đẹp giúp tăng nét quyến rũ cho bờ môi. Đó là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam nếu còn đang phân vân chưa biết tặng gì cho người yêu hoặc cho những người phụ nữ mà mình yêu thương trong dịp Noel này.

Son môi

Mũ lông

Đêm Noel sẽ ấm cúng hơn nếu chúng ta trao nhau những chiếc mũ lông ấm áp. Hơi ấm từ chiếc mũ sẽ giúp chúng ta yên tâm dạo chơi trên khắp mọi nẻo đường trong đêm Noel mà không cần lo bị khí lạnh nhiễm vào gây cảm cúm. Những chiếc mũ đôi sẽ tăng thêm độ ngọt tình yêu và sự gắn kết giữa hai người. Một lựa chọn hoàn hảo cho món quà giữa các cặp đôi, bạn bè và các thành viên trong gia đình.

Bánh kẹo

Đêm Noel sẽ thật tuyệt vời hơn khi chúng ta được ở gần bên bạn bè, gia đình thân yêu và cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn và muôn ngàn chiếc kẹo thơm ngon. Bánh khúc cây là món bánh đặc trưng của dịp lễ Noel và kẹo cây gậy là không thể thiếu trong mùa giáng sinh. Việc gói những loại bánh kẹo ấy vào hộp quà xinh xắn để gởi tặng những người mà mình yêu thương là một ý tưởng tuyệt vời.

Bánh kẹo giáng sinh

Hoa hồng

Tặng hoa là điều rất lãng mạn và cũng là cách thể hiện tình cảm đối với những người mà mình thương yêu. Những người nhận chắc hẳn sẽ cười tít mắt và cảm thấy bản thân như là người hạnh phúc nhất trên cõi đời. Màu sắc đặc trưng của Noel là màu đỏ nên hoa hồng là lựa chọn lý tưởng để tặng các chị em phụ nữ trong dịp này. 

Sổ tay xinh xắn

Những chiếc sổ tay nhỏ nhắn cũng là lựa chọn hay ho để dành tặng cho bạn bè và gia đình. Đó là nơi chúng ta có thể lưu dấu những ký ức đẹp và đáng nhớ trong các mùa giáng sinh thông qua những dòng chữ và hình ảnh sinh động. Hãy cùng tặng cho nhau những chiếc sổ xinh xắn để cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp thôi nào.

Sổ tay làm quà giáng sinh ý nghĩa

Móc khóa Noel

Một lựa chọn tuyệt vời nếu chúng ta tặng móc khóa cho nhau vào dịp giáng sinh. Các móc khóa với đủ mọi kiểu dáng từ ông già Noel hiền hậu đến những chú tuần lộc xinh xắn. Chúng ta tha hồ lựa chọn để biến nó trở thành một món quà dành tặng cho bất cứ người nào mà chúng ta mong muốn.

Khăn choàng cổ

Đêm Noel sẽ diễn ra trong tiết trời giá rét và thật tuyệt khi chúng ta trao nhau những chiếc khăn choàng cổ ấm áp. Một món quà vô cùng ý nghĩa và góp phần“cho ra đời”những khoảnh khắc đặc biệt trong đêm Noel. Chúng ta cùng nhau dành tặng những chiếc khăn choàng cổ cho đối phương cùng những lời chúc đong đầy yêu thương thì còn gì bằng. Dù là người nào nhận được thì chắc chắn cũng sẽ rung động trước món quà này. 

Khăn choàng cổ ấm áp ngày giáng sinh

Đồ ông già Noel

Thật là dễ thương khi chúng ta gởi gắm đến bạn bè và gia đình của mình những chiếc mũ ông già Noel thật xinh xắn. Cảm giác như được hóa thân vào nhân vật này khiến bất kì ai cũng phải thích thú và muốn đắm chìm vào cảm xúc đó mãi. Những bộ đồ mang sắc đỏ tươi thắm giúp bạn nổi bật giữa đám đông và đặc biệt là rất có sức hút đối với trẻ em. Bởi hầu hết trẻ em đều mê đắm ông già Noel và mong muốn được tặng quà trong mọi thời khắc giáng sinh.

Cây thông Noel

Một cây thông Noel được trang hoàng lộng lẫy sẽ khiến căn nhà của bạn rực rỡ hơn bao giờ hết và tạo ấn tượng mạnh đối với những vị khách ghé thăm. Đó cũng chính là một món quà tuyệt vời để chúng ta dành tặng cho bạn bè và gia đình để họ có một mùa Noel đáng nhớ hơn trong chính căn nhà của họ.

Cây thông giáng sinh

Bịt tai lông giữ ấm mùa đông

Bịt tai lông luôn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự đa dạng trong kiểu dáng và sự đáng yêu của nó. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng dọc phố hay trên các trang thương mại điện tử. Việc biến nó thành một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè quả là một ý tưởng thú vị. Chắc chắn sẽ là một đêm Noel ấm áp đối với người nhận được món quà này phải không nào.

Noel đã cận kề và những ai còn đang phân vân chưa biết chọn quà gì thì có thể tham khảo những gợi ý bên trên để đêm Noel có ý nghĩa hơn đối với mình và người được nhận nhé!

>>> Đọc thêm: 5 bộ công thức đồ uống giúp giáng sinh thêm ấm áp và trọn vẹn