Nhờ khả năng lọc sạch chất bẩn, cùng tính năng cung cấp 3 loại nước nóng, lạnh, thường kèm giá thành hợp lí, máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-260L (NEO) hiện đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng trong gia đình. 

Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về chất lượng của sản phẩm. Bài viết dưới đây của The Water MAN sẽ cho bạn những đánh giá, review chân thực nhất về máy lọc nước Coway CHP-260L để bạn hiểu hơn về sản phẩm này và có thể đưa ra quyết định mua hàng phù hợp!

Thương hiệu Coway

Coway CHP-260L là sản phẩm máy lọc nước đến từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn Coway. Các sản phẩm của Coway không chỉ được người dân Hàn Quốc tin tưởng và sử dụng mà còn được phân phối ra nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

Coway được thành lập từ năm 1989 đến nay cũng đã hơn 30 năm phát triển trên thị trường, chiếm đến 41% thị phần máy lọc nước và ,máy lọc không khí tại Hàn Quốc, đủ để thấy sự lớn mạnh của thương hiệu này.

Tập đoàn Coway

Có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 9 năm, các sản phẩm máy lọc nước của Coway nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và luôn nằm trong top đầu các loại máy lọc nước bán chạy. Ngoài máy lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh, Coway còn đem đến máy lọc không khi, máy ép trái cây cùng những tiện ích khác.

Đánh giá máy lọc nước Coway CHP-260L (NEO)

Để đánh giá chính xác về máy lọc nước Coway CHP-260L, cần phải kể đến các yếu tố về kiểu dáng, công nghệ lọc cùng các tính năng đi kèm.

Về thiết kế

Coway CHP-260L được thiết kế với màu trắng là chủ đạo, kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với diện tích không gian gia đình. Máy có thể đặt ở nhà bếp hoặc phòng khách mà không sợ tốn không gian.

Bình có hai vòi được kí hiệu với hai màu đỏ – xanh tương ứng nóng – lạnh. Đầu vòi được làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp, chắc chắn bền bỉ, chúng còn có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng. Chất liệu bên ngoài cũng được đảm bảo chắc chắn, hạn chế vỡ hỏng ngay cả khi có va chạm.

Hệ thống lõi lọc

Máy lọc nước Coway CHP-260L sử dụng một hệ thống lõi lọc RO membrane hiệu năng cao, với 4 lõi và với 5 bước lọc:

Lõi lọc Coway CHP-260L

Công suất lọc, dung tích bình chứa

Công suất lọc của Coway NEO CHP-260L đạt 3,2 lít mỗi giờ. Máy sử hữu 3 bình chứa nước thường, nước lạnh, nước nóng với dung tích lần lượt là 2,5 lít, 2,3 lít và 1 lít. So với 2 người anh em là Coway P-300L và Coway P-300R thì có hơi ít hơn một chút, tuy nhiên vẫn đảm bảo lượng nước cho cả gia đình sử dụng nhờ 3 bình chứa nước của mình.

Điện năng tiêu thụ tối đa của máy vào khoảng 420W, tương đương với một nồi cơm điện cỡ nhỏ. Tuy nhiên, không phải lúc nào máy cũng chạy công suất lớn nhất nên lượng điện tiêu thụ thực tế thấp hơn nhiều lần.

Máy lọc nước Coway CHP-260L (NEO) có tốt không?

Máy lọc nước Coway CHP-260L không chỉ lọc các chất có hại mà còn góp phần làm cho nước dễ uống hơn với hương vị tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước sau khi lọc để nấu ăn hoặc uống trực tiếp mà không lo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Máy lọc nước Coway CHP-260L giá bao nhiêu?

Với những tính năng được nêu trên, hiện nay máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-260L đang được The Water MAN phân phối với giá 19.800.000đ (biểu giá tháng 08/2021). Chúng tôi là đơn vị phân phối máy lọc nước, máy lọc không khí Coway chính hãng.

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-260L

Khi mua hàng ở The Water MAN, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc của máy với giấy chứng nhận, hóa đơn đỏ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ chính hãng 12 tháng đối với các sản phẩm Coway để đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.

Trên đây là đánh giá của The Water MAN về máy lọc nước Coway CHP-260l (NEO). Hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn phần nào. Nếu có nhu cầu sử dụng, vui lòng đặt hàng trực tiếp trên website hoặc gọi số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.

>>> Xem thêm: Đánh giá máy lọc nước Coway HARRY (CHP-590R)