Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE) là sản phẩm trong phân khúc máy lọc nước văn phòng của hãng Coway. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về máy lọc nước Coway CHP-671R để bạn hiểu hơn và cân nhắc khi lựa chọn máy lọc nước. 

Thương hiệu Coway

Coway là tập đoàn chăm sóc sức khỏe của Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng máy lọc nước và máy lọc không khí. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, cùng 9 năm lắng nghe nhu cầu của các khách hàng tại Việt Nam, Coway mang đến các dòng sản phẩm phù hợp nhất nhằm mang lại điều kiện sống tốt hơn cho người dân bản địa.

Sản phẩm của Coway

Đánh giá máy lọc nước Coway CHP-671R

Máy lọc nước Coway CHP-671R thuộc dòng sản phẩm máy lọc cây đứng, công suất cao với mục đích cung cấp nước cho văn phòng, hộ gia đình có nhiều thành viên. Chính vì vậy nên thiết kế của máy to hơn những người anh em nhóm máy lọc nước để bàn. Tuy vậy, máy vẫn được thiết kế tối ưu cho không gian sử dụng. Với diện tích sử dụng sàn chưa đến 0.25m2, Coway CORE có thể được đặt gọn gàng ở một góc phòng mà không làm vướng người qua lại.

Về thiết kế

Máy có thiết kế nhỏ gọn theo kiểu dáng đứng với kích thước 37 x 49 x 125,7cm, chất liệu cao cấp. Sản phẩm có hai màu đen trắng mang lại sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian sống, đồng thời cũng nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm. Máy lọc nước có dung tích bình chứa lớn với tổng dung tích 3 bình (nóng, lạnh thường) lên tới 21 lít. Sản phẩm còn có hệ thống đèn led hiển thị nhiệt độ, mức nước của từng bình giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Hệ thống lõi lọc

Coway CHP-671R sở được trang bị hệ thống lõi lọc RO membrane với 5 lõi lọc mạnh mẽ, có khả năng lọc nước với công suất cao và đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

Lõi lọc của Coway CHP-671R

Công suất lọc nước và dung tích bình chứa

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-671R có dung tích bình chứa 21,1 lít, chia thành 3 ngăn nóng, lạnh và thường. Công suất lọc của máy đạt 11,7 lít mỗi giờ. Chính nhờ hai đặc điểm này mà Coway CORE có thể đáp ứng nhu cầu nước uống, nấu ăn cho cả một gia đình đông người hoặc những công ty, văn phòng đông nhân viên.

Các tính năng khác

Lõi lọc của Coway CHP-671R

Ngoài những chế độ cơ bản là lọc nước, cung cấp nước nóng, lạnh, Coway còn trang bị thêm nhiều tính năng tiện dung cho khách hàng, có thể kể đến như:

  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ và mức nước trong bình chứa
  • Chuyển đổi giữa 2 chế độ nước Lạnh-Thường theo nhu cầu với nút quay đơn giản
  • Màn hình cảm ứng 1 chạm cho phép bật tắt chọn chế độ nước dễ dàng
  • Khóa an toàn tránh bỏng, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ
  • Khay chứa nước thải tháo rời dễ dàng
  • Cần gạt lấy nước liên tục giúp sử dụng thuận tiện
  • Dễ dàng tự vệ sinh với đầu vòi tháo rời
  • Hệ thống đầu thoát phía trước máy hỗ trợ lấy lượng nước lớn

Máy lọc nước Coway CHP-671R giá bao nhiêu? 

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-671R (CORE) đang được The Water MAN bán trên thị trường với giá 29.700.000 đồng (biểu giá tháng 07/2021). Đây là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, model mới nhất của thương hiệu Coway cùng với công nghệ lọc nước hiện đại nhất, cùng nhiều tính năng tiện dụng với công suất lọc cao.
Quý khách hàng có như cầu trang bị máy lọc nước cho công ty, gia đình có thể đặt trực tiếp tại website của The Water MAN hoặc gọi số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn. Chúng tôi cam kết cung cấp máy nóng lạnh Coway, có hóa đơn đỏ cùng hỗ trợ bảo hành chính hãng trong 12 tháng.