Hiện nay nhu cầu sử dụng máy lọc nước ở các gia đình Việt ngày càng phổ biến. Cùng The Water MAN đánh giá một sản phẩm máy lọc nước đến từ Hàn Quốc, Coway P-300L xem có gì đặc biệt mà được nhiều gia đình sử đụng đến vậy nhé!

Thương hiệu Coway

Coway là thương hiệu máy lọc không khí, máy lọc nước nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là cái tên vốn đã quá quen thuộc với khách hàng trong lĩnh vực đồ gia dụng nhiều năm qua. Về thị trường máy lọc nước, Coway dẫn đầu với kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao và đã được công nhận tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu Coway Hàn Quốc

Máy lọc nước Coway P-300L

Tương tự như người anh em P-300R, Coway P-300L hay còn gọi là Coway FINN được đánh giá cao về mặt thiết kế, tập trung vào mặt thẩm mỹ. Hơn thế nữa, máy được thiết kế kín giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn giúp mang tới nguồn nước chất lượng cao nhất. Vẫn giữ nguyên tông màu chính là trắng và xanh cùng kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, Coway FINN giúp tăng thêm vẻ đẹp của không gian sống.

Các lõi lọc

Máy áp dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược kết hợp cùng hệ thống 5 lõi lọc với từng chức năng khác nhau:

Lõi lọc của Coway P-300L

Dung tích bình chứa, công suất lọc

Máy lọc nước Coway P-300L có bình chứa 7,6 lít. So với Coway Joey (P-300R) có ít hơn một chút nhưng không đáng kể. Kết hợp công suất lọc 5 lít mỗi giờ, Coway P-300L có khả năng đáp ứng được nguồn nước sinh hoạt hàng ngày cho các hộ gia đình, cơ quan ít nhân viên.

Không dùng điện, dễ dàng sử dụng

Ưu điểm lớn của Coway P-300L là công nghệ tân tiến từ nhà sản xuất, không cần sử dụng đến điện nên không gây tốn điện năng, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí sinh hoạt.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng

Để giữ máy được vận hành tốt và đảm bảo chất lượng nước, khách hàng nên kiểm tra và thay lõi lọc sau khi sử dụng từ 8-10 tháng đối với lõi Plus-sediment và lõi Pre-cacbon. Các lõi lọc còn lại nên được thay thế sau 1,5 đến 2 năm sử dụng.

Máy lọc nước Coway P-300L

Nhằm khẳng định thêm chất lượng sản phẩm, The Water MAN còn hỗ trợ bảo hành chính hãng trong 12 tháng với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí Coway, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Máy lọc nước Coway P-300l mua ở đâu tốt

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi. Chúng tôi cung cấp các dòng máy lọc nước chất lượng cao chính hãng từ Coway. The Water MAN còn đem tới nhiều dịch vụ, phụ kiện nước uống với các tính năng tiện lợi cho khách hàng. 

Trên đây là những đánh giá máy lọc nước Coway P-300l của The Water MAN. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lọc nước Coway P-300L có thể đặt mua trực tiếp tại website hoặc liên hệ theo số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.

>>> Xem thêm: Máy lọc nước Coway P-300R có tốt không?