Máy nóng lạnh Alaska R29 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Alaska. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ di chuyển. Máy nước nóng lạnh Alaska R29 ược nhiều gia đình, cơ quan, xí nghiệp,...lựa chọn sử dụng. Cùng The Water MAN tìm hiểu rõ hơn về các tính năng của máy thông qua bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu Alaska

Alaska là thương hiệu điện máy của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình. Công ty Hòa Bình có hàng trăm đại lý phân phối sản phẩm máy nước nóng lạnh Alaska và các sản phẩm thương hiệu Alaska trên toàn quốc, từ tủ lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo và các thiết bị điện gia dụng khác. Các sản phẩm máy Alaska không chỉ được tin dùng trong nước mà còn được phát triển rộng rãi sang Myanmar và Cambodia, là sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Ưu điểm của máy nóng lạnh Alaska R29

Máy nước nóng lạnh Alaska R29 còn được gọi là câ nước nóng lạnh, đây là dòng sản phẩm hiện đại đến từ thương hiệu Alaska. Sản phẩm có thiết kế bên ngoài với tông màu trắng đơn giản, điểm thêm một mảng tối tại vị trí lấy nước. Vòi nước của máy Alaska R29 được thiết kế nổi bật với vòi được đánh dấu bằng màu đỏ cho nước nóng, màu xanh cho nước lạnh giúp bạn phân biệt dễ dàng hơn.

Với kích thước máy dài 330 - rộng 310 - cao 960 mm, cùng chất liệu inox SS304 vô cùng bền bỉ. Máy có khả năng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Công suất và dung tích

Cây nước nóng lạnh Alaska R29Máy nước nóng lạnh Alaska R29 có công suất làm nóng nước là 600W và công suất làm lạnh nước là 150W, với dung tích bình chứa nước nóng là 1 lít và bình chứa nước lạnh là 3 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng.

Tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng

Máy Alaska R29 dùng công nghệ làm lạnh bằng block, có thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và không làm ảnh hưởng tới môi trường tự nhiên. Bình chứa được làm từ chất liệu inox an toàn, đạt tiêu chuẩn cao trong việc chứa nước không gây độc hại cho người sử dụng. Máy nước nóng lạnh Alaska R29 có khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho trẻ em không bị bỏng khi lấy nước, có bộ bảo vệ chống cháy khô giúp ngăn ngừa xảy ra cháy nổ linh kiện bên trong gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng lạnh Alaska R29 giá bao nhiêu

Sản phẩm máy nước nóng lạnh Alaska R29 của thương hiệu Alaska là sản phẩm có tiếng tại thị trường Việt Nam. Cây nước nóng lạnh Alaska R29 đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

The Water MAN hiện đang là nhà phân phối chính hãng của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình. Chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy Alaska R29 với giá hiện tại là 3.718.000 đồng (biểu giá tháng 07/2021). Với những tính năng, công suất và giá thành như trên, máy nước nóng lạnh Alaska là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình vừa và nhỏ cũng như các công ty, văn phòng ít nhân viên.

>>> Xem thêm: Đánh giá máy nước nóng lạnh Alaska R28