Quà Tết không chỉ là món quà truyền thống mà người ta tặng nhau vào mỗi dịp tết đến xuân về mà nó còn là món quà tinh thần dành tặng người thân yêu. Bạn đã biết tặng gia đình mình món quà gì trong dịp Tết này chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 10 món quà ý nghĩa theo gợi ý của The Water Man nhé!

Giỏ bánh kẹo

Nhắc đến quà Tết, giỏ bánh kẹo đã là vật phẩm không còn quá xa lạ với chúng ta. Những giỏ quà bánh kẹo với nhiều màu sắc, nhiều chủng loại vô cùng đẹp mắt. Được đựng trong những giỏ quà với nhiều hình thù đẹp. Giỏ quà được phân thành nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp. Nhờ vậy mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp dành tặng người thân.

Bánh kẹo Tết

Rượu vang

Rượu vang vừa đẹp mắt, vừa là món đồ uống ngon, lạ miệng, giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp. Khi được đính kết để tặng quà Tết, rượu vang được khéo léo trang trí thêm gói mứt hay hộp kẹo càng làm đẹp thêm món quà. Tất cả được khéo léo xếp đặt trong những chiếc hộp gỗ hay hộp nhựa chạm khắc tinh tế. Nhờ vậy mà món quà càng trở nên đẹp mắt hơn. Đây chắc chắn là giỏ quà tặng người thân vào ngày Tết mà bạn không nên bỏ qua.

Hộp quà Tết yến chưng

Yến chưng là một trong những món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, nhất là trẻ em và người già. Chính vì vậy, mỗi dịp tết đến xuân về, người ta thường dùng yến chưng để làm quà tặng. Những hũ yến được xếp đặt trong hộp đựng bắt mắt vừa dùng để trang trí, vừa mang hàm ý cầu chúc người thân sức khỏe dồi dào, mạnh khỏe trong năm mới.

Yến chưng là món quà quý nên chọn làm quà tết

Giỏ trái cây

Trái cây từ trước đến nay luôn là món quà tặng đơn giản, luôn được lựa chọn trong những dịp thăm viếng người thân, bạn bè. Những giỏ trái cây với loại hoa quả, màu sắc tươi sáng, bắt mắt càng khiến cho không khí tết trở nên tươi mới, vui vẻ hơn. Ngoài ra, trái cây được làm quà tết thường chọn loại cây có hình tròn với mong muốn cầu mong một năm mới vẹn tròn, nhiều năng lượng. Ngoài ra, trái cây còn có hàm lượng vitamin cao, rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, đây là món quà tết mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng hiện được ưa chuộng nhiều hơn so với những loại mứt thông thường. Bởi, hạt dinh dưỡng ngoài việc có nhiều vitamin, khoáng chất thì còn không chứa nhiều đường gây hại cho cơ thể. Đặc biệt hơn, đối với những người mắc bệnh đường huyết thì các loại dinh dưỡng là lựa chọn không thể nào tốt bằng. Một số loại hạt mà bạn có thể lựa chọn để làm quà: hạt dưa, hạt hướng dương, hạt bí, hạt đậu nành sấy…

Granola là món quà chăm sóc sức khỏe hiện đại

Bộ ấm trà

Vào mỗi dịp Tết, người ta thường tặng nhau chén trà, ấm nước. Vậy nên, món quà tết mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Những bộ ấm chén được làm từ gốm sứ tráng men chất lượng, kiểu dáng thu hút, họa tiết đơn giản, màu sắc trang nhã khiến người nhìn vô cùng thích thú. Với bộ ấm chén này, bạn có thể dành tặng bất kỳ ai, vừa có ý nghĩa tinh thần, vừa có tuổi thọ bền lâu.

Máy lọc nước

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những món quà như tổ yến, rượu vang hay giỏ quà tết, hãy thử đổi vị bằng cách dành tặng người thân yêu món quà sức khỏe. Một trong những gợi ý tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn chính là máy lọc nước. Máy lọc nước có tác dụng cung cấp nguồn nước sạch, nhiều khoáng chất, bảo vệ sức khỏe người dùng. Một số thương hiệu máy lọc nước mà bạn có thể chọn mua: máy lọc nước để bàn Coway FINN, máy lọc nước nóng lạnh Coway CORE.

Máy lọc nước Coway

Tranh tài lộc

Hiện nay, vấn đề phong thủy tâm linh đang rất được nhiều người quan tâm. Với ý nghĩa cầu chúc may mắn, bình an trong năm mới, tranh tài lộc hiện là món quà ý nghĩa mà ai cũng muốn cón. Chính vì vậy, bạn có thể chọn những bức tranh, hình ảnh có ý nghĩa phong thủy dành tặng bạn bè: tranh mã đáo thành công, tranh chữ…

Nước uống Evian

Nước khoáng Evian lấy từ nguồn nước ngầm trên dãy AIps - Pháp với chỉ số chất điện giải và khoáng chất tự nhiên đạt 100%. Thành phần nước có chưa đến 9 loại khoáng chất thiết yếu; Canxi, Magie, Kali, Natri…. Sử dụng nước thường xuyên để bổ sung khoáng chất cho cơ thể, cân bằng khoáng chất và ngăn ngừa tình trạng thiếu vi chất. Đồng thời, Evian còn giúp ngăn ngừa bệnh tật và tái tạo năng lượng cho cả ngày dài. Với những lợi ích trên, nước khoáng Evian chắc chắn là món quà vào dịp Tết mà bạn không nên bỏ qua.

Evian là thương hiệu nước uống cao cấp nhập khẩu tại Pháp

Nước uống Perrier

Nước uống Perrier tiếp tục là một thương hiệu nước khoáng đến từ Pháp. Sản phẩm cung cấp lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ chăm sóc và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Thành phần canxi và magie giúp khung xương chắc khỏe, ổn định tim mạch, não bộ. Sản phẩm là món quà sức khỏe tối ưu dành tặng người thân, bạn bè trong dịp lễ Tết đang cận kề.

Trên đây là một vài gợi ý về món quà Tết giá trị, ý nghĩa mà The Water Man muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình nước, máy lọc nước để dành tặng gia đình, hãy liên hệ với The Water Man để được hỗ trợ.