Bạn đã đọc bài viết về collagen trong số trước? 

Bạn có thể liệt kê tác dụng, đối tượng, lưu ý khi sử dụng collagen?

Bạn nhận thấy mình cần bổ sung collagen vào thời điểm bây giờ

Một vấn đề cuối cùng nằm ở chỗ bạn không biết có bao nhiêu loại collagen. Bạn cũng không biết sản phẩm nào tốt nhất hiện nay. The Water MAN sẽ bật mí ngay cho bạn thông qua bài viết này. 

4 loại collagen phổ biến nhất hiện nay

Bên cạnh chia theo tuýp, collagen được chia thành những dạng phổ biến dưới đây. Trong đó, chia làm hai nhánh: bổ sung trực tiếp và bổ sung gián tiếp qua da. Bài viết này sẽ tập trung vào những loại collagen uống trực tiếp.

Collagen bột

Dạng này mới xuất hiện nhưng nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng. Ưu điểm vượt trội của collagen bột là ít chất bảo quản hơn những dạng còn lại. Tuy nhiên, không vì lý do này hiệu quả của collagen với cơ thể giảm đi. Collagen bột dễ sử dụng. Uống đúng collagen bột bằng cách hoàn tan với nước tinh khiết. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hoà nó trong nước ép trái cây. Mẹo này vừa giúp dễ uống vừa không làm giảm tác dụng của collagen.

Collagen dạng nước

Collagen dạng nước thông dụng, phổ biến và dễ mua nhất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của dạng này nằm ở việc cơ thể dễ dàng hấp thụ, thời gian hấp thụ cũng rút ngắn hơn so với dạng khác. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu collagen nổi tiếng được sản xuất theo dạng này. Dễ mua nhưng giá thành khá cao, khó khăn trong bảo quản.

Collagen dạng viên

Bạn có thể dễ dàng mua được collagen dạng viên. Giá thành của nó cũng thấp hơn hai loại kể trên. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng sẽ ít hơn dạng bột và dạng nước. Nhưng không vì lẽ này mà bạn bỏ qua một viên uống có khá nhiều lợi ích như vậy. Uống đan xen, uống bổ sung collagen viên cũng là cách giúp bạn duy trì, bổ sung lượng collagen trong cơ thể. dạng viên này cũng giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Gel collagenCollagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quảThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Collagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quả

Collagen viên, nước hay bột có thể trực tiếp sử dụng. Nhưng với loại gel thì khác. Thông thường, chúng được sử dụng với mục đích chăm sóc da. Nghĩa là bổ sung collagen cho cơ thể thông qua đường bôi. Collagen sẽ được da hấp thu, đi vào cơ thể, hỗ trợ khắc phục nhược điểm của làn da do mất, thiếu hụt collagen. 

Nếu như gel collagen tác dụng nhanh trên làn da thì những loại còn lại sẽ tác dụng đa dạng. Nghĩa là collagen viên, bột hay nước uống vừa hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong vừa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

Những loại collagen phổ biến hiện nay

Tiêu chí để chọn loại collagen tốt nhất 

Thương hiệu nổi tiếng

Khoan nghe người ta quảng cáo về một loại collagen nào đó. Bạn nên nhớ không có loại collagen nào thần thánh đến mức uống một lần, uống một tuần mà đẹp ngay. Thay vào đó, bạn nên đặt niềm tin vào những thương hiệu có tiếng, được kiểm nghiệm chất lượng. Collagen trôi nổi trên thị trường khá nhiều nên việc tin tưởng người bán hay những người PR trên mạng xã hội là không nên. Collagen được bổ sung thông qua đường uống nên chúng trực tiếp tiếp xúc với tế bào trong cơ thể. Giá quá thấp thường đi kèm với chất lượng thấp tương ứng. Bạn có nguy cơ dị ứng, co giật, hôn mê…nếu mua trúng những loại collagen nhái.

Thành phần Collagen

Collagen được làm từ cá tuyết Nauy được đánh giá cao. Bạn nên tham khảo những dòng chế phẩm collagen có nguồn gốc này. Ưu tiên chọn loại thủy phân vì khả năng hấp thu cao hơn những loại khác nhiều lần. Khi theo dõi bảng thành phần, chúng ta nên chọn collagen có đủ 20 loại axit amin để rút ngắn thời gian hấp thụ lại bổ trợ nhiều chức năng khác cho cơ thể. Một mẹo nhỏ, hãy kết hợp bổ sung thêm vitamin C để tăng cường hiệu quả trong thời gian ngắn.

Địa chỉ cung cấp collagen uy tín

Một đơn vị phân phối collagen uy tín sẽ cung cấp được những thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng. Nguồn hàng, mã số thuế, thông tin đăng ký, địa chỉ xác thực…là cơ sở để bạn xác định được chất lượng của sản phẩm sắp mua. 

Collagen phổ biến với các dạng: bột, nước, viên nén

Top 10 loại collagen tốt nhất thị trường hiện nay

Bio Marine Collagen

Thương hiệu: Careline, Úc

Giá tham khảo: 650.000đ/lọ x 60 viên

Đây là một sản phẩm chất lượng của Úc. Bạn có thể chọn sản phẩm này để bổ sung collagen cho cơ thể. Với nguồn gốc tự nhiên, đa dạng các axit amin nên chúng vừa có nhiều lợi ích vừa tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bio Marine Collagen chứa nhiều Glycin, Proline và Hydroxyproline tốt cho việc duy trì, tăng sinh số lượng collagen trong cơ thể. 

Bio Marine Collagen

SkinLift CollagenCollagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quảThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Collagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quả

Thương hiệu: Sensilab

Giá: 600.000đ/hộp x 15 gói

SkinLift Collagen là một trong những sản phẩm bổ sung collagen được ưa chuộng tại Châu Âu. Collagen được bài chế dưới dạng bột, dễ dàng hòa tan trong nước. Dạng này vừa dễ sử dụng vừa dễ dàng hấp thu. SkinLift Collagen được nhận diện là sản phẩm được yêu thích hiện nay. Nhiều khách hàng phản hồi sản phẩm này hiệu quả rõ rệt qua một thời gian sử dụng, hầu như không sinh tác dụng phụ, không gây nóng trong, không gây nổi mụn.

SkinLift Collagen

Beauty Collagen Shot 

Thương hiệu: Nature’s Way - Úc

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/10 lọ 50ml

Beauty Collagen Shot là tổng hòa của sự kết hợp giữa collagen loại I, II và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác. Uống đều đặn sản phẩm này là cách bù lấp những thiếu hụt dinh dưỡng một cách hiệu quả. Vì được bào chế dạng nước nên thời gian hấp thu khá nhanh. Từng phân tử nước thẩm thấu vào từng tế bào nên hiệu quả dễ thấy sau một thời gian ngắn sử dụng.

Beauty Collagen Shot

Collagen BlossomyCollagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quảThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Collagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quả

Thương hiệu: Hada Labo thuộc Công ty Rohto Japan, Nhật BảnCollagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quảThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Collagen loại nào tốt nhất hiện nay? Cách uống collagen hiệu quả

Giá thành: 420.000đ - 520.000đ

Collagen Blossomy với sự kết hợp của collagen chất lượng cùng những khoáng chất, vitamin thiết yếu. Không chỉ làm chậm quá trình lão hóa, sản phẩm còn hỗ trợ chăm sóc da dẻ, hệ tiêu hóa, giúp chống oxy hóa hiệu quả. Collagen Blossomy tiện lợi, dễ uống, tác dụng nhanh. Collagen loại này có mùi thơm dưa lưới khá đặc trưng, hầu như phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Collagen Blossomy

Beauty Collagen Liquid

Thương hiệu: Nature’s Way - Úc

Giá tham khảo: 780.00đ/lọ 500ml

Beauty Collagen Liquid cũng là một ứng cử viên sáng giá đến từ thương hiệu Nature’s Way. Theo đánh giá của người sử dụng, có 9/10 hài lòng khi sử dụng collagen này.  Sản phẩm ra đời nhờ sự nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầy cứ sở Kanguroo. Nguồn nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tự nhiên, quy trình sản xuất đảm bảo quy định của bộ y tế, mọi khâu được sản xuất tự động hóa nên chất lượng đảm bảo tới tay người tiêu dùng. Nhờ những yếu tố trên, Beauty Collagen có độ tập trung dưỡng chất cao hơn, độ tinh khiết cũng cao hơn so với những sản phẩm bổ sung collagen khác.

Beauty Collagen Liquid

DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước

Thương hiệu: DHC – Nhật Bản

Giá tham khảo: 880.000đ/hộp x 10lọ

Thật thiếu sót khi những sản phẩm bổ sung collagen tốt nhất hiện nay vắng đi cái tên DHC Collagen Beauty 7000 Plus. Đây là một trong những nghiên cứu chất lượng tại đất nước mặt trời mọc. Không dừng lại ở một sản phẩm giúp cơ thể bổ sung collagen, sản phẩm này được ứng dụng như một thực phẩm chức năng với việc hỗ trợ quá trình trị liệu. Dưỡng chất trong collagen loại này sẽ giúp cơ thể ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng cường miễn dịch, duy trì sự tươi trẻ cho làn da cũng như sự chắc khỏe của mái tóc.

DHC Collagen Beauty 7000 Plus dạng nước

Collagen Youtheory

Thương hiệu: Youtheory Nutrawise - Mỹ

Giá tham khảo:

680.000đ/hộp x 390 viên

475.000đ/hộp x 290 viên

Collagen Youtheory có nguồn gốc ừ từ Mỹ. Từ khi ra đời, sản phẩm nhanh chóng nhận được sự tin dùng của người dân bản địa. Ưu điểm nổi bật của Collagen Youtheory nằm ở thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối với người sử dụng, phù hợp hầu hết đối tượng. Collagen Youtheory không tập trung hỗ trợ làm đẹp da, móng, tóc mà nó còn ứng dụng trong việc tăng sức khỏe cho các khớp xương, sụn, phù hợp với cả nam và nữ giới. Hiện nay, Collagen Youtheory vượt qua những kiểm nghiệm của Mỹ và nhận được sự tin dùng của khách hàng nhiều nơi trên thế giới.

Collagen Youtheory

Neocell Super Collagen +C

Thương hiệu: Neocell - Mỹ

Giá tham khảo: 540.000đ/lọ x 360 viên

Cũng là một trong những sản phẩm bổ sung collagen chất lượng đến từ Mỹ, Neocell Super Collagen +C được lòng phái nữ. Sản phẩm này vừa chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ chị em làm đẹp vừa chóng hõa hóa các cơ quan trên cơ thể. Collagen là kết quả của công trình nghiên cứu hơn 20 năm. Chất lượng đã được kiểm định. Nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể tự trải nghiệm chúng.

Neocell Super Collagen +C

Marine Collagen Vitamin E

Thương hiệu: Nature Life, Pháp

Giá tham khảo: 950.000đ/lọ x 60 viên

Marine Collagen được biết tới là một sản phẩm làm đẹp mà mọi phụ nữ Pháp đều sử dụng. Sản phẩm này giúp chị em duy trì sự săn chắc cho làn da, chắc khỏe cho mái tóc. Marine Collagen lấy nguồn nguyên liệu đầu vào tự nhiên, đa dạng tạo cơ chế hấp thu dinh dưỡng kép. Vitamin E, Canxi, Magie, Kẽm...chứa một hàm lượng nhất định. Nên ngoài việc bổ sung chúng từ thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm Marine Collagen của Pháp.

>>> Đọc thêm: Chống Lão Hóa, Lưu Giữ Nét Thanh Xuân Nhờ Uống Đủ Nước

Marine Collagen Vitamin E

The Collagen EX Tablet Shiseido

Thương hiệu: Shiseido – Nhật Bản

Giá tham khảo: 840.000đ/lọ x 126 viên

Để trả lời cho câu hỏi "Viên uống collagen nào tốt" bạn có thể lựa chọn đáp án "viên uống Collagen EX Tablet Shiseido". Đây được biết đến là một sản phẩm đa năng. Nghĩa là ngoài khả năng bổ sung collagen cho cơ thể, Collagen EX Tablet Shiseido còn có khả năng làm giảm những căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tinh thần, cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả. Điểm cộng nữa nằm ở giá thành. So với những loại tương đương, viên uống bổ sung collagen này rẻ hơn, dễ mua hơn. Nên chị em có thể cân nhắc trước khi quyết định mua.

The Collagen EX Tablet Shiseido

Kết luận

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua một loại collagen nào, bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên. Ở bài viết trước, The Water MAN đã cung cấp những thông tin về collagen như công dụng, cách sử dụng, lưu ý khi dùng để không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Chọn sản phẩm tốt chưa đủ, bạn phải biết sử dụng, cân nhắc những lưu ý để hiệu quả rõ ràng hơn.

Đọc ngay: Bổ sung collagen và những điều cần phải biết trước đó