Nước kiềm trở thành xu hướng tiêu dùng của khách hàng thông minh. Sự ra đời của máy lọc nước kiềm trực tiếp không khó hiểu. Và thực tế, nhiều gia đình sẵn sàng bỏ ra một nguồn chi phí đáng kể để chăm lo cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước ion kiềm nhiều thương hiệu, đa dạng mẫu mã, nhiều mức giá khiến bạn khó đưa ra quyết định của mình, hãy tham khảo ngay Top 10 máy tạo nước kiềm bán chạy nhất hiện nay.

Kangen Leveluk Super 501

Đứng đầu bảng gợi ý cho khách hàng chính là máy lọc Kangen Super 501. Đây được nhận diện là sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất của tập đoàn Enagic tính đến nay. Hơn 30 hình thành và phát triển, sản phẩm của tập đoàn này không ngừng cải thiện và hoàn thiện các dòng. Sản phẩm sau kế thừa chất lượng của dòng sản phẩm trước đó. Máy được bày bán rộng khắp các quốc gia trên thế giới. Trong đó, Hoa Kỳ, Canada, Đức, Hàn Quốc, Italy là những nước có lượng khách cầu mua máy cao nhất.

Kangen Leveluk Super 501 được trang bị 3 tầng lọc thông minh. Chất lượng nước sau khi xử lý được  loại bỏ tối đa các thành phần gây hại với sức khỏe như vi khuẩn, chất hữu cơ, gỉ sét, tạp chất. 12 tấm điện cực công suất cao hoạt động hiệu quả giúp tạo ra các phân tử nước với kích thước siêu nhỏ. Tùy mục đích sử dụng, bạn có thể chọn 1 trong 7 loại nước với độ pH khác nhau (2.5 đến 11.5). Nguồn nước tạo ra từ máy có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu chất chống oxy hóa, giàu khoáng, kích thước phân tử nhỏ nên cơ thể hấp thụ nhanh.

Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk Super

Giá tham khảo của máy tạo nước kiềm Kangen Leveluk Super 501: 155.000.000đ.

Trim Ion Gracia

Đây chính là một máy tạo nước ion kiềm trực tiếp có sự kết hợp giữa công nghệ Nhật và mẫu mã thiết kế châu Âu. Loại máy này hội đủ những yếu tố để thuyết phục khách hàng có cảm giác muốn trải nghiệm ngay lần đầu. Điểm nổi bật của Trim Ion Gracia nằm ở hệ thống vòi đẳng cấp của Đức kết hợp bộ điều khiển cảm biến hiện đại. Thiết kế như này tạo sự tiện lợi, dễ dàng khi người sử dụng thực hiện thao tác lấy nước uống.

Nước thủy cục đưa vào máy. Ở đây sẽ diễn ra hai hoạt động đồng thời là lọc nước và điện phân. Lõi lọc tinh premium trong máy sẽ giúp loại bỏ những tạp chất và thành phần có khả năng gây hại tới sức khỏe. Dòng nước này tiếp tục đi vào buồng điện phân để tách phân, tái cấu trúc. Tổ chức hay gia đình của bạn sẵn sàng bỏ ra một chi phí đáng kể để chăm lo sức khỏe cho mọi thành viên, việc đầu tư ngay một máy tạo nước kiềm Trim Ion Gracia là điều hoàn toàn hợp lý.

Máy lọc nước kiềm Trim Ion Gracia

Mức giá máy tạo nước kiềm Trim Ion Gracia hiện nay: 105.000.000đ

Fuji Smart I9

Đây là loại máy tạo nước kiềm đầu tiên trên thế giới với khả năng tạo ra 12 loại nước chức năng. Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản đã kỳ công trong việc tạo ra loại máy chất lượng này. Sự ra đời của nó tạo cơn địa chấn trong ngành sản xuất nước điện giải tại Nhật Bản nói riêng và nhiều quốc gia nói riêng.

Nước máy đầu nguồn đi vào trong bộ máy sẽ được lọc và xử lý nhiều công đoạn khác. Thành phẩm cuối cùng sẽ cho ra 12 loại nước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nước có độ pH dao động từ 2.5 đến 10.5. Tốc độ xử lý nước cực kỳ nhanh. Nhưng không vì thế mà chất lượng nước không đảm bảo. Máy tạo nước ion kiềm Fuji Smart I9 đã được Bộ Y tế Nhật kiểm nghiệm và cấp chứng nhận tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước kiềm Fuji Smart I9

Máy tạo nước hydro Fuji Smart I9 tầm khoảng: 99.000.000 - 102.000.000đ.

Kangen Leveluk JRIV

Máy lọc nước Kangen Leveluk JRIV là một sản phẩm mới của tập đoàn Enagic, Nhật Bản. Từ những năm 1960, người dân Nhật đã được khuyến khích sử dụng nước kiềm để cải thiện sức khỏe và nâng cao tuổi thọ. Ngay khi sản phẩm tạo nước giàu hydrogen này ra đời đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Hiện nay, máy này đã phân phối trên toàn thế giới kèm thông tin “made in Japan”.

Máy lọc Kangen JRIV được trang bị bộ lọc gọn dàng với hệ thống 3 lớp lọc hiện đại. Kết cấu của máy có thể làm sạch tới 80% lượng clo tồn động. Tạp chất được loại bỏ tối đa tuy nhiên lượng khoáng vẫn bảo toàn. Trải qua quá trình điện phân, khoáng chất tăng hơn về số lượng. Người dùng có thể sử dụng 1 trong 5 chế độ nước với mức pH từ 2.5 đến 11.5. Ngoài lấy nước Kangen để uống, cũng có thể dùng nước có tính axit nhẹ để ngâm rửa hay những mục đích khác.

Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk JRIV

Mức giá máy tạo nước hydro Kangen Leveluk JRIV hiện nay: 76.000.000 - 85.000.000đ.

IONIA SM-2F9

Máy lọc nước kiềm ion life IONIA SM-2F9 là sản phẩm chất lượng đến từ Hàn Quốc. Điểm nổi bật của loại máy này là việc tạo ra nguồn nước kiềm và nhiều loại nước có độ pH khác nhau. Hiện tại, máy tạo kiềm được xem là thiết bị y tế thiết thực, ứng dụng nhiều lĩnh vực. Hơn 40 quốc gia trên thế giới được cấp phép bán loại máy hiện đại này. Lấy yếu tố chất lượng làm trọng tâm phát triển, máy tại nước hydro IONIA đã nhận về hơn 100 chứng nhận cả trong và ngoài nước. Không chỉ phổ biến tại Hàn Quốc, loại máy này cũng được người dân nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Nhật, Singapore…tin dùng.

Sản phẩm tạo nước hydrogen được nhận diện là dòng sản phẩm cao cấp. Với việc áp dụng 9 tấm điện cực hiệu suất cao giúp tạo ra nước kiềm với nhiều mức pH khác nhau. Ví dụ, nước có độ pH 5.5 phù hợp để súc rửa răng miệng, nước có pH 7.4 phù hợp với cơ thể trẻ nhỏ, nước có độ pH 8.5 phù hợp cho người trưởng thành. Những mức pH khác có thể được ứng dụng để ngâm tẩy, sát trùng, làm sạch thiết bị khác. Nước sau khi xử lý bằng máy IONIA SM-2F9 giàu khoáng giúp phòng ngừa loãng xương, đẩy nhanh quá trình thanh lọc, giải độc, cải thiện chức năng miễn dịch, tốt cho mô và xương khớp…

Máy lọc nước kiềm IONIA SM-2F9

Mức giá máy tạo nước hydro Dòng model TK-AB50 hiện nay: 63.000.000đ - 69.000.000đ

Panasonic TK AB50

Dòng model TK-AB50 là một sản phẩm chất lượng của tập đoàn Panasonic, Nhật Bản. Đây mới chỉ là 1 trong nhiều dòng sản phẩm máy tạo nước kiềm mà tập đoàn này cho ra đời. Thiết kế vòi linh động giúp người sử dụng dễ dàng lấy được loại nước mình cần cũng như việc kiểm soát lượng nước khi lấy. Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống vệ sinh tự động nên người dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh.

Panasonic TK-AB50 là mẫu mới nên nó kế thừa được nhiều ưu điểm của những dòng trước đó. Nước được loại bỏ 17 chất độc hại, 99.99% vi khuẩn gây hại và giàu tính kiềm như rau xanh. Người sử dụng có thể tùy chọn 5 loại nước có độ pH khác như với các mức pH từ 5.5 đến 9.5. Muốn uống nước kiềm, bạn chỉ việc ấn giữ nút Alkaline Adjusting pH khoảng 3 giây là có ngay ly nước mành lành với nhiều lợi ích cho cơ thể rồi.

Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AB50

Mức giá máy tạo nước hydro Dòng model TK-AB50 hiện nay: 54.000.000đ.

Panasonic TK-AS66

Máy tạo nước giàu Hydrogen Panasonic TK-AS66 là thương hiệu chất lượng được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là một trong những loại máy xuất hiện đầu tiên trên thị trường máy tạo kiềm. Không chỉ bán chạy tải quốc gia sản xuất, máy tạo kiềm dòng này đã nhanh chóng phổ biến và có lượt mua cao tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Loại nước được tạo ra từ máy đã được Bộ Y tế Nhật Bản và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, tốt cho sức khỏe.

5 tấm điện cực hiệu suất cao trang bị trong máy giúp quá trình vận hành nhanh chóng hơn. Chất liệu của tấm lọc là titan có phủ platinum nên dù thời gian dài hoạt động thì nó vẫn bền, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Lõi lọc với cấu tạo 4 tầng đóng vai trò chuyên biệt giúp chất lượng nước ổn định sau khi xử lý. Trên thân máy sẽ có 4 nút màu giúp khách hàng dễ dàng khi lấy nước. Nút xanh dương dùng để chỉ nguồn nước kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5. Đây là nguồn nước tốt với việc làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa ung thư, tăng đề kháng, tốt cho răng, tóc và làn da…

Máy lọc nước kiềm Panasonic TK-AS66

Mức giá máy tạo nước Hydrogen Panasonic TK-AS66 hiện nay: 52.500.000đ.

Mitsubishi Cleansui EU301

Trong tầm giá 50 triệu, bạn hoàn toàn có thể là chủ sở hữu của một máy tạo nước kiềm trực tiếp đến từ Nhật Bản. Hiện nay, sản phẩm này nằm trong dòng máy tạo kiềm cao cấp tại Việt Nam. Chất liệu của máy chủ yếu là nhựa ABS, nhựa POM, bạch kim, titanium…nên độ bền rất cao. Máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian. Một điểm cần lưu ý nữa là máy sử dụng ngôn ngữ tiếng anh nên người sử dụng nên biết để tiện hơn trong quá trình sử dụng.
Tương tự những loại máy tạo nước ion kiềm khác, Mitsubishi Cleansui EU301 trang bị hệ thống xử lý 2 bước là lọc và tạo nước kiềm. Thành phẩm nước cuối cùng phân ra nhiều loại với nhiều mức pH khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn loại nước có độ pH từ 5 đến 10.5). Khi sử dụng sản phẩm đến từ một tập đoàn nổi tiếng toàn cầu, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Các chuyên gia khuyến khích mọi gia đình nếu được hãy trải nghiệm máy tạo nước hydrogen này.

Máy lọc nước kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Mức giá máy tạo nước Mitsubishi Cleansui EU301: 39.000.000đ.

IonFarms Alpha-1700

IonFarms Alpha-1700 thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt máy ở nhiều không gian thậm chí là treo lên tường cũng được. Máy tạo nước kiềm này được tập đoàn Ionfarms Hàn Quốc mới cho ra đời cách đây một năm. Ngoài mẫu mã thanh toa, mát sở hữu tới 8 điện cực mạnh mẽ với việc tạo ra được 7 loại nước với nhiều lợi ích khác nhau.

Nước được tạo ra từ máy IonFarms Alpha-1700 đã được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm chứng chất lượng. Nguồn nước sau xử lý phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ em và người cao tuổi. Tùy vào mục đích sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng lấy loại nước có độ pH giao động từ 3.2 đến 10.8. Không chỉ hỗ trợ làm chậm lão hóa, uống nước ion kiềm mỗi ngày cũng là cách tăng đề kháng, thanh lọc, giải độc cơ thể, bổ sung khoáng chất thiết yếu.

Máy lọc nước kiềm IonFarms Alpha-1700

Mức giá máy tạo nước hydro IonFarms Alpha-1700 hiện nay: 44.000.000đ.

Fuji Smart K8 Slim

Đây chính là phiên bản nhỏ gọn, giá tốt của Fuji Smart K8. Máy tạo nước kiềm này là thương hiệu của Nhật Bản nhưng nó được sản xuất tại Hàn Quốc. Máy sử dụng linh kiện 100% có nguồn gốc Nhật Bản. Chất lượng tạo nước kiềm đã đạt nhiều chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. So với nhiều sản phẩm khác, máy có giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Cũng vì lý do này mà lượng khách mua máy ở Việt Nam cao hơn so với nhiều khu vực khác. 

Máy được trang bị 5 tấm điện cực hoạt động tối đa công suất. Nước thủy cục đưa vào máy sẽ được xử lý dưới 2 công đoạn. Ở giai đoạn đầu, nước được lọc qua lõi lọc gồm 6 tầng. Chất lượng lõi đã được KLC Hàn Quốc kiểm nghiệm về việc loại bỏ tối đa những thành phần độc hại có trong nước. Tiếp đó, ngược nước này được vận chuyển tới buồng điện phân để phân tách và trái cấu trúc. Nước sau xử lý giữ nguyên nguồn khoáng vốn có trong nước. Nước có độ pH trong khoảng 3.5 đến 10.5. Nên tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn nguồn nước phù hợp nhất.

Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 Slim

Mức giá máy tạo nước hydro Fuji Smart K8 Slim dao động trong khoảng: 35.000.000đ - 39.000.000đ.

Kết luận

Trên đây là top 10 máy lọc nước kiềm trực tiếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Thứ tự máy lọc nước kiềm được sắp xếp từ cao tới thấp tính theo giá cả. Khách hàng có thể chủ động tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn mua. Thực tế, giá của một máy không thấp và có thể không phù hợp với điều kiện một số gia đình. Nhưng không vì thế mà gia đình bạn không có nước kiềm để sử dụng. Bạn có thể tham khảo thương hiệu nước Ion Life. Sử dụng nước kiềm đóng chai cũng tiện lợi, phù hợp với kinh tế gia đình.

>>> Đọc thêm: Máy lọc nước và nước đóng bình, đâu là giải pháp tiết kiệm tài chính hiệu quả?