Một lời chúc thật ý nghĩa chính là món quà mà phái nữ mong nhận được nhất trong ngày 8/3. Ngày thường, thật khó để nói ra những từ ngữ có cảnh cho nửa kia của thế giới. Vậy nên, hãy tranh thủ cơ hội này để nói lời chúc, lời yêu thương với họ.

Bạn có thể tham khảo ngay 50 lời chúc hay nhất trong ngày 8/3!

Lời chúc 8/3 cho mẹ

  1. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con một ngày tốt lành và hạnh phúc! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm, con biết có những lúc đã làm mẹ phải buồn phiền nhiều về con. Thế nhưng con luôn yêu mẹ rất nhiều, vậy nên mẹ hãy luôn mạnh khỏe ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời này mẹ nhé!

  2. Mẹ ơi! Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như là mẹ đấy. Con xin kính chúc mẹ có được một ngày 8/3 vui vẻ, luôn khỏe mạnh và bình yên. Cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương, dạy dỗ và là chỗ dựa vững chắc cho con, để con nên người.

  3. Ngày 8/3 đã đến rồi, mẹ hãy tận hưởng một ngày đặc biệt này đi mẹ nhé. Hãy cứ đi chơi, làm những gì mà mẹ thích. Còn việc nội trợ, cơm nước ở nhà cứ để cho hai bố con lo.

  4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con xin kính chúc mẹ thật nhiều sức khỏe và luôn hé nở nụ cười ở trên môi. Ở nơi này, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ. Con sẽ sớm về thăm mẹ thôi, mẹ hãy đợi con nhé!

  5. Mẹ kính yêu của con! Con chỉ là một cô gái lạnh lùng và luôn che giấu tình cảm vào sâu trong lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên cạnh mẹ là con lại như một chú cún, luôn miệng kể những chuyện thường ngày của con. Con chỉ muốn nói với mẹ rằng, con yêu mẹ rất nhiều!!!

  6. Dù ngày 8/3 là ngày lễ mang nhiều ý nghĩa với mẹ, nhưng con lại chẳng hề muốn ngày này xuất hiện. Bởi vì mỗi ngày trôi qua là thời gian của mẹ ở bên cạnh con lại rút ngắn lại. Con chỉ mong mẹ luôn mạnh khỏe để có thể sống lâu, ở bên con mỗi ngày. Chúc mẹ yêu của con luôn vui vẻ và hạnh phúc.

  7. Gửi người phụ nữ tuyệt vời nhất của con cũng như đặc biệt nhất trên đời này. Con xin kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ trung và hạnh phúc. Chúc cho ngày Quốc tế Phụ nữ này cũng như nhiều nhiều ngày khác trong năm của mẹ luôn tuyệt vời. Con yêu mẹ rất nhiều!!!

  8. Con luôn mong mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 này đâu mà còn là tất cả 365 ngày của năm nữa cơ. Có như vậy, con mới được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười, và tình yêu thương của mẹ dành cho con.

  9. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống này của con trở nên ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, con xin kính chúc người mẹ đặc biệt nhất trong trái tim con sẽ có được một ngày Quốc tế Phụ nữ tràn đầy hạnh phúc và tình yêu.

  10. Gửi đến mẹ yêu của con: Ngày tháng cứ trôi đi với biết bao nhiêu sự vất vả nhọc nhằn, khó khăn nắng gió đều trút lên đôi vai của mẹ. Mỗi lần nhìn thấy mẹ như vậy, con cảm thấy xót xa vô cùng! Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và sẽ sống lâu bên cạnh con, để con có thể báo đáp công ơn của mẹ.

Hãy dành cho mẹ những lời chúc bằng cả tấm lòng

Lời chúc 8/3 cho vợ

  1. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

  2. Cảm ơn vợ vì đã luôn ở bên cạnh bố con anh, chăm sóc các con, mang đến cho anh cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc để anh yên tâm công tác. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

  3. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

  4. Vợ yêu, em có biết em là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này không? Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

  5. Nhân dịp 8/3, bố con anh chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn hi sinh, chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho 2 bố con anh.

  6. Chúc mừng vợ yêu nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Anh mong em mãi luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ cần em vui thì gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, mọi việc đều tốt đẹp.

  7. Nhân dịp 8/3, chúc vợ yêu của chồng tính tình luôn mát mẻ, tươi trẻ, vui vẻ và đừng bắt nạt chồng nữa nhé.

  8. Hôm nay 8/3, anh không có món quà nào lớn lao dành tặng em, anh chỉ có trái tim chân tình và ngàn lời yêu thương gửi đến vợ. Chúc vợ của anh mãi xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời.

  9. Cảm ơn em đã vừa bộn bề công việc vừa chăm sóc gia đình. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, bà xã của anh!

  10. Ngày 8/3 năm nay, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt, mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con.

Hãy hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng lời chúc cùng những món quà ý nghĩa

Lời chúc 8/3 cho cô giáo

  1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, chúng em xin gửi đến cô những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích. Cô mãi mãi là một người phụ nữ tuyệt vời trong lòng học trò chúng em!

  2. Nhân Quốc tế Phụ nữ 8.3, em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường dạy học của mình.

  3. Dù em đã ra trường được nhiều năm nhưng những lời nói, bài học của cô vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ.

  4. Nhân Quốc tế Phụ nữ, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

  5. Ngày 8.3 tới rồi, em xin chúc cô luôn vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc. Em thực sự biết ơn cô vì đã dạy cho em nhiều kiến thức hay và những nhiều điều bổ ích giúp em nên người và trở thành một người có ích cho xã hội.

  6. 6. Trong sự nghiệp trồng người của mình, cô đã gieo thêm biết bao hạt mầm của lòng nhân ái. Nhân ngày 8.3, em chúc cô giáo mãi mãi là người phụ nữ xinh đẹp, bao dung và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

  7. Từ tận đáy lòng, em thực sự biết ơn cô vì đã dạy dỗ em nên người, dạy em biết phải kính trọng người trên yêu thương người dưới, dạy cho em nhiều kiến thức hay để trở thành một người có ích cho xã hội. Nhân ngày 8.3, em chúc cô luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc.

  8. Nhân ngày 8.3, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng, cô đã dạy bảo chúng em, những đứa học trò nghịch ngợm không chỉ kiến thức mà còn nhiều điều hay lẽ phải. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính và luôn xinh đẹp!

  9. 9. Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi. Nhân ngày 8.3, chúng em xin gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các cô. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

  10. Em không là học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 8.3, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

Hãy dành cho cô thầy những lời chúc cùng lời cám ơn chân thành

Lời chúc 8/3 cho bạn gái

  1. Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!.

  2. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

  3. Từ ngày gặp em, anh đã biết em chính là một nửa của cuộc đời anh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, xinh đẹp người phụ nữ của anh nhé!

  4. Ngày 8/3 là ngày của em. Hãy vui vẻ, hạnh phúc bởi em xứng đáng nhận được điều đó.

  5. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ ngày 8/3 mà cả những ngày khác nữa.

  6. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. 

  7. Ngày 8/3 là ngày của em, vậy nên hôm nay em chỉ được phép cười, vui vẻ và hạnh phúc bên anh thôi nhé. Anh sẽ mang đến điều bất ngờ cho em.

  8. Hôm nay, anh có món quà nhỏ tặng em nhân ngày 8/3. Anh biết em đã yêu anh nhiều như thế nào và anh cũng muốn em hiểu, tình yêu của anh dành cho em là chân thành, mãi mãi. Yêu em!

  9. Chúc mừng người yêu của anh ngày 8/3. Hôm nay là ngày em phải cười thật tươi, hạnh phúc, vui vẻ và những ngày sau này cũng vậy em nhé.

  10. Em yêu, anh muốn em nhận muôn ngàn lời chúc tốt đẹp trong ngày 8/3 này. Em mãi là thiên thần trong trái tim anh. Anh hứa sẽ làm em hạnh phúc cả đời này!

Hãy dành cho nửa kia những lời chúc yêu thương nhất

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ

  1. Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Happy Women's Day!

  2. Hôm nay ngày 8/3, chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. 

  3. Cảm ơn sếp đã giúp đỡ, dìu dắt em từ những ngày đầu tiên. Nhân ngày 8/3 xin chúc sếp nhiều sức khỏe, bình an và yêu thương chúng em ạ. 

  4. Tôi vừa gom những đóa hoa tươi đẹp nhất để nói "Xin chào!" và chúc bạn có một ngày thật đặc biệt với nhiều hoa, quà và cả những lời chúc nữa nhé! Hãy luôn tin vào chính bản thân mình, phụ nữ hiện đại không có gì là không làm được cả!

  5. Thêm một ngày 8/3 nữa tới rồi nè các đồng nghiệp nữ yêu dấu của chúng tôi. Hãy luôn xinh đẹp, hăng say với công việc và cố gắng để sau này cho bản thân những thứ mình muốn. 

  6. Hôm nay ngày 8 tháng 3, chúc cho các cô gái của chúng ta luôn thành công trong mọi điều mình làm và hãy làm những điều mình thích. Đặc biệt là hãy đồng hành với nhau thật lâu trên hành trình phía trước nhé. 

  7. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

  8. Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc bạn thành công trong mọi việc bạn làm. Chúc bạn ngày Phụ nữ vui vẻ.

  9. Tớ nghĩ người mang đến động lực cho người khác là người rất tuyệt vời. Cảm ơn bạn đồng nghiệp của tôi nhé. Chúc 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nè. 

  10. Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day.

Hãy dành cho đồng nghiệp của mình những lời chúc chân thành

The Water MAN xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các mẹ, các cô, các chị và các bạn nữ. Chúc mọi người đón một mùa lễ ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.