Giữa thị trường nước uống đa dạng thương hiệu như hiện nay, khiến cho người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp để sử dụng. Nhiều người đang băn khoăn không biết giữa nước khoáng Vivant và Volvic đâu là sản phẩm phù hợp với mình. Cùng The Water MAN phân tích để biết rõ sự khác biệt giữa 2 sản phẩm này là gì nhé!

Chọn nước Vivant hay Volvic

Đều là nước khoáng, cùng có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến hàng đầu, đảm bảo an toàn chất lượng. 

Nước khoáng Vivant

Nguồn nước dùng để sản xuất nước khoáng Vivant được lấy từ nguồn nước ngầm tại thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận. Sản xuất và đóng chai với quy trình hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Sản phẩm có vị ngọt thanh mát, uống rất ngon, chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như K, Mg, Na, Ca, HCO3. Là một trong những thương hiệu cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích.

Nước khoáng Vivant

Hiện nay Vivant không có phân phối sản phẩm nước đóng bình dung tích 20L trên thị trường, chỉ phân phối sản phẩm nước uống đóng chai với dung tích 500ml. Khách hàng cần lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng nhé.

Nước khoáng Volvic

Nước khoáng Volvic được lấy từ nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa, chứa nhiều khoáng chất thiên nhiên tốt cho sức khỏe như Ca, Mg, Na, K, SiO2, HCO3, SO4, Cl, NO3. Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, thuộc Tập đoàn Danone. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với quy trình hoàn toàn khép kín nên giữ lại được những tinh túy có trong nước, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng Volvic

Volvic hiện đang cung cấp nước uống đóng chai với các dung tích như Volvic 500ml và 1.5 lít. Phù hợp để mang theo bên mình khi di chuyển bên ngoài.

So sánh giữa nước suối Vivant và Volvic

Ngoài những điểm giống nhau, cả 2 loại cũng có một số điểm khác nhau nhất định. Cùng xem bảng bên dưới để hiểu rõ hơn đặc tính của 2 loại nước này nhé.

Đặc tính

Vivant

Vovic

Nguồn nước

Nước suối ngầm tại Bình Thuận

Nguồn suối ngầm trong lòng núi lửa.

Loại nước 

Nước khoáng 

Nước khoáng

Công nghệ nước

Công nghệ của tập đoàn Masan

Công nghệ của Danone

TDS

> 300

175

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

<=4 

12

Magnesium

(Magie)

<= 2.5

8

Potassium

(Kali)

>= 2.5

6

Hidrocacbonat (HCO3)

308-572

74

Natri (Na)

107-199

12

Nhà sản xuất

Tập đoàn Masan

Tập đoàn Danone

Xuất Xứ 

Việt Nam

Pháp

Quy cách đóng bình, đóng chai

Cùng xem quy cách đầy đủ của 2 sản phẩm sau đây để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu.

Quy cách 

Vivant

Vovic

Nước bình

Không có

không có

Nước chai

Vivant 500ml

Volvic 500ml và Volvic 1.5L

Kết luận

Cả hai thương hiệu nước khoáng Vivant và Volvic đều là những thương hiệu hàng đầu, đã khẳng định được tên tuổi cũng như uy tín của mình trên thị trường nước uống. Hầu hết các khách hàng đều rất thích sử dụng sản phẩm của 2 nhãn hiệu này. Hy vọng với những thông tin The Water MAN chia sẻ ở trên, sẽ giúp các bạn có được quyết định mua hàng đúng đắn nhất.