Ngày nay đa số mọi người đều nhận thức được việc uống nước là tốt cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện sắc vóc. Tuy nhiên để chọn được loại nước phù hợp để sử dụng không hề đơn giản. Bạn đang không biết nên chọn sản phẩm nào giữa Wami và Satori, cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có lựa chọn thích hợp nhất nhé.

nước uống

Chọn mua nước Satori hay Wami 

Nước Wami và Satori đều là nước tinh khiết, được dùng để uống trực tiếp, đều được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn. Cả hai loại đều có TDS < 100 và độ pH ~ 7.

Nước tinh khiết Satori

Satori là sản phẩm nước uống được sản xuất bởi Công ty Satori, được áp dụng những quy trình quản lý chất lượng tiên tiến, công nghệ hiện đại, giúp kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước đạt chuẩn nhất. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone, mang đến loại nước tốt nhất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Nước Satori bình 19L

Nước Satori có quy cách đóng bình 20L kiểu dáng úp ngược, với thiết kế tay cầm tiện lợi, và thùng nước đóng chai đa dạng các dung tích như chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

Nước tinh khiết Wami

Wami là nước uống thuộc Công ty Hàng Không Miền Nam, đối tác cung cấp nước uống cho Việt Nam Airlines. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Trải qua hệ thống lọc khép kín cùng quy trình đóng bình, đóng chai tự động. Là nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, được chứng nhận thương hiệu Việt, mang sản phẩm an toàn chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Nước Wami bình 19L

Wami cung cấp sản phẩm nước uống với các quy cách đóng bình Wami 20L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, bình có vòi 20L có thể dùng với chân kệ, nước đóng chai đa dạng dung tích như Wami 350ml, 500ml và nước suối đóng ly 160ml.

So sánh giữa nước uống Satori và Wami

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Wami

Satori

Công nghệ lọc

Công nghệ RO

Công nghệ sRO

Nhà sản xuất

Công ty CP TM Hàng Không Việt Nam.

Công ty Satori

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Wami

Satori

Nước bình

Wami bình úp 19L và bình vòi 19L.

Satori Bình úp 20L

Nước chai

Wami đóng chai 160ml, 330ml và 500ml.

Satori đóng chai 350ml, 500ml và 1.5Lít

Kết luận

Hy vọng với những thông tin chúng tôi đã phân tích ở trên, sẽ giúp bạn hiểu hơn về nước Wami và Satori từ đó có những quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Hiện tại Satori chưa sản xuất bình vòi 20L, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bình nước có vòi để dùng với chân kệ thì Wami là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy.