Với hàng trăm thương hiệu nước uống có mặt trên thị trường như hiện nay, đã làm cho nhiều người tiêu dùng hoang mang trong việc chọn lựa sản phẩm tốt để sử dụng. Hai nhãn hiệu được quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn ngày nay là nước tinh khiết Satori và Samari. Cùng The Water MAN tìm hiểu sự giống và khác nhau của 2 loại nước này, giúp các bạn có được quyết định mua phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Nước uống

Nước uống Satori và Samari

Đây là 2 thương hiệu nước tinh khiết được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn, được lọc qua các công nghệ vô cùng hiện đại và đều có xuất xứ tại Việt Nam.

Nước tinh khiết Satori

Satori là nước uống được lọc bởi công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Là sản phẩm đi tiên phong trong việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc nhỏ đến 0,01 micron. Chính điều này đã giúp cho nước tinh khiết Satori tạo được sự khác biệt riêng so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Satori luôn chú trọng việc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, những  máy móc, thiết bị được Satori sử dụng đều nhập khẩu từ nước ngoài và được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên hàng đầu hiện nay. Cam kết mỗi chai nước khi đến tay khách hàng đều tuyệt đối tinh khiết, an toàn cho sức khỏe. Là nước uống bán chạy nhất hiện nay thuộc Công ty Satori.

Để chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất, các kỹ thuật viên của Satori thường xuyên tiến hành kiểm nghiệm chất lượng nước một cách chặt chẽ và vô cùng nghiêm ngặt. Thêm vào đó là quy trình đóng chai hoàn toàn khép kín và tự động, Satori tự hào mang đến sản phẩm nước uống tinh khiết với chất lượng tuyệt hảo, phục vụ cho mọi nhà.

Nước tinh khiết Satori chai 1.5L

Những sản phẩm Satori hiện đang cung cấp bao gồm: Satori bình 20L kiểu úp ngược, và thùng nước đóng chai đa dạng dung tích như Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít. 

Nước tinh khiết Samari

Nước Samari được lấy từ nguồn nước sạch của Nhà máy nước An Dương, sau đó được xử lý qua hệ thống lọc RO hiện đại của Mỹ, giúp loại bỏ các vi sinh vật và tạp chất, tiếp tục đem nước đã được lọc sục vào khí Ozone để khử khuẩn và tiệt trùng bằng tia cực tím trước khi đưa vào quy trình chiết rót.

Dây chuyền chiết rót hoàn toàn tự động khép kín, trong môi trường vô khuẩn. Bình và chai khi đưa vào, hệ thống sẽ tự động tráng rửa, vệ sinh vô cùng sạch sẽ trước khi chiết rót và đóng chai thành phẩm. Cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Samari. Sản phẩm là thương hiệu được VILAS công nhận chỉ tiêu an toàn, và đạt tiêu chuẩn ISO:22000:2018. Là nước uống tinh khiết đạt chỉ tiêu vệ sinh an toàn của Bộ Y Tế.

Nước tinh khiết Samari

Samari hiện đang sản xuất và phân phối nước bình, nước chai bao gồm: Nước Samari 19L bình úp, bình 19L có vòi, chai 350ml, 500ml và Samari 1.5 lít.

So sánh nước tinh khiết Satori và Samari

Cùng xem bảng phân tích bên dưới để nắm rõ hơn những điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm nước uống Satori và Samari nhé.

Đặc tính

Satori

Samari

Loại nước 

Nước tinh khiết

Nước tinh khiết

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước sạch của Nhà máy nước An Dương

Công nghệ

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg

không có

Nhà sản xuất

Công ty Satori

Công ty Cổ phần Nước tinh khiết Samari

Quy cách đóng bình, đóng chai

Ngoài những điểm khác biệt trên thì kiểu dáng và dung tích của 2 sản phẩm cũng là điểm giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Quy cách

Satori

Samari

Nước Bình

Bình úp 20L

Bình úp 19L, Bình vòi 19L

Nước Chai

350ml, 500ml và 1.5 Lít

350ml, 500ml và chai 1.5 lít

Kết Luận

Trong bài viết trên The Water MAN đã phân tích đầy đủ và chi tiết những thông tin liên quan đến nước tinh khiết Satori và Samari. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của bản thân mà khách hàng cân nhắc lựa chọn cho mình loại nước uống phù hợp để sử dụng nhé.