Không khó để mua nước uống đóng thùng, đóng chai ở những cửa hàng, siêu thị, đại lý…. Nhưng để chọn lựa loại nước mình yêu thích thì không dễ vì thị trường hiện có hàng chục, thậm chí là hàng trăm loại. Vậy, đâu là những thương hiệu nước uống lâu đời, chất lượng, nhất là hướng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Đừng bỏ qua top 10 thương hiệu nước uống bán chạy nhất tại TP HCM, bạn sẽ tìm ra được thương hiệu nước uống đáp ứng những điều bạn cần.

Nước khoáng Lavie

Lavie, thương hiệu nước uống có từ lâu, hầu như ai cũng biết tới. Sở dĩ Lavie được biết nhiều như vậy là nhờ công nghệ xử lý nước vượt trội của tập đoàn Nestle. Việt Nam là một thị phần tiềm năng nên hệ thống nhà máy Lavie được Nestle Water đầu tư rất bài bản ngay từ đầu.

Lavie lấy nguồn nước từ suối khoáng với tuổi đời lên tới 20.000 năm tuổi. Với độ sâu 300m nên chất lượng nước đảm bảo độ sạch, an toàn với người sử dụng. Nguồn khoáng chất gồm Natri, Canxi, Magie…được bảo toàn. Sản phẩm không có sự can thiệp về hóa chất, hương vị dịu nhẹ tự nhiên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là phụ nữ đang trong thai kỳ hay cho con bú.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo tồn tại và phát triển hơn 85 năm nay. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng thuộc Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan quản lý. Chất lượng, chính là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp Vĩnh Hảo có chỗ đứng lâu như vậy trên thị trường Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Đài Loan…

Vĩnh Hảo lấy nguồn nước khoáng với độ sâu lên tới 50m, được khai thác tại địa phận xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Sau khai thác, nước được xử lý tiệt trùng trên hệ thống UV hiện đại. Vì không xử lý hóa chất nên 7 khoáng chất chính trong Vĩnh Hảo được bảo toàn tới tay khách hàng. Nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam làm hài lòng khách hàng của mình bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Cũng nhờ đó, người càng có nhiều hơn khách hàng chọn Vĩnh Hảo làm người bạn đồng hành mỗi ngày.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là thương hiệu nước uống tinh khiết của Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, nhãn hiệu của Tập đoàn Pepsico toàn cầu. Sản phẩm này phù hợp với tiêu chuẩn nước uống của Tổ chức sức khỏe thế giới. Nên không khó để giải thích vì sao aquafina có mặt ở nhiều nơi và được đông đảo người nổi tiếng tin dùng vậy.

Điểm nổi bật trong quy trình sản xuất Aquafina chính là quy trình lọc Hydro-7. Ngoài ra, công nghệ lọc thẩm thấu ngược giúp loại bỏ tối đa những cặn bẩn, vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Quy trình lọc tân tiến, giúp giữ nguyên sự thanh khiết cũng như bảo toàn được hương vị tươi mới mà hiếm những loại nước đóng chai khác có được. Aquafina phù hợp với mọi đối tượng kể cả người già và trẻ nhỏ. Uống nước lọc Aquafina xóa tan nỗi lo dư thừa khoáng bên trong cơ thể, đặc biệt phù hợp với những người bị thận, gan…

Thương hiệu nướctinh khiết Aquafina

Nước kiềm Ion Life

Đây là thương hiệu nước kiềm của Công ty cổ phần nước Hoàng Minh. Sản phẩm này kế thừa phát minh trong công nghệ OSG của Nhật Bản. Ion Life nổi bật hơn so với những thương hiệu nước uống khác là điều không khó giải thích. Xét về bản chất, Ion Life là nước điện giải với độ pH lên tới 8.5. Độ pH này có trong rau xanh với nhiều tác dụng trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người sử dụng.

Ion Life được tạo ra từ hệ thống tạo nước kiềm có nguồn gốc từ Nhật. Trong nước, lượng hydro hoạt tính dồi dào, đi kèm là những phân tử nước siêu nhỏ giúp quá trình thẩm thấu trong tế bào nhanh và hiệu quả hơn. Uống Ion Life mỗi ngày là mẹo giúp bạn đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, tăng đề kháng và phòng ngừa những bệnh lý nguy hiểm. Phải nói rằng, nhờ những ưu điểm nên thương hiệu này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, thậm chí là những khách hàng khó tính.

Thương hiệu nước điện giải Ion life

Nước tinh khiết PETAL

Đây chính là thương hiệu nước uống chất lượng của Doanh nghiệp thương mại Hoàng Trần, đối tác chiến lược của Chuỗi giao nước tận nơi số 1 The Water MAN. Nếu xem xét bằng cái nhìn tổng quan, PETAL thực sự là thương hiệu nước uống uy tín, chất lượng, giá thành lại cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng gia đình.
PETAL chọn lọc nguồn nước thủy cục chất lượng, nước được xử lý bằng công nghệ lọc tiên tiến RO, thanh lọc, khử trùng bằng tia cực tím và tia UV. Mọi khâu được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự quan sát, đánh giá, kiểm nghiệm chất lượng qua từng khâu. Do vậy, tất cả những thành phần có hại trong nước như vi khuẩn, tảo, nấm, kim loại nặng, chất ô nhiễm hóa học đều hầu như được loại bỏ hoàn toàn khi chu trình lọc kết thúc. PETAL phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Thương hiệu nước tinh khiết PETAL

Nước tinh khiết Satori

Một thương hiệu nước uống đi lên nhờ chất lượng cũng như giao diện bên ngoài, nước tinh khiết Satori làm hài lòng mọi đối tượng sử dụng. Đây là sản phẩm thuộc công ty Satori. Không ít lần “tân binh” này bị nhầm lẫn và xếp vào nhóm nước khoáng. Tuy nhiên, xét về quy trình sản xuất kết hợp nhận diện về thương vị thì đây chính là nước tinh khiết, còn phổ biến với tên nước lọc.

Satori áp dụng quy trình xử lý nước với 8 bước tinh lọc. Màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) giúp loại bỏ những vi sinh vật, tạp chất hữu cơ có trong nước. Dù là một thương hiệu non trẻ nhưng Satori không ngừng cố gắng tính tới thời điểm hiện tại. Đó cũng là lý do vì sao Satori hiện diện trong danh sách Top thương hiệu nước uống bán chạy nhất tại TP HCM.

Thương hiệu nước tinh khiết Satori

Nước tinh khiết Bidrico

Thật thiết sót nếu như danh sách top 10 lại vắng bóng thương hiệu nước tinh khiết có tuổi đời khá cao này. Bidrico được sản xuất bởi công ty Tân Quang Minh. Từ lâu, thương hiệu này được yêu thích nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội đi kèm giá cả cạnh trên, phù hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình.

Từ nguồn nước thủy cục, nhà máy Bidrico áp dụng công nghệ lọc Ro, hệ thống chiết rót tự động với công suất lên tới 2500 bình mỗi giờ. Khả năng sản xuất, phân phối và cung ứng nước của Bidrico không nhỏ chút nào. Thêm nữa, chất lượng nước luôn được kiểm duyệt từ từ đầu nguồn tới khi ra thành phẩm. Khẳng định cho y tín, nước tinh khiết Bidrico đóng chai xuất hiện trong hội nghị cấp cao APEC vào năm 2017.

Thương hiệu nước tinh khiết Satori

Nước tinh khiết Sapuwa

Từ năm 1990, Sapuwa ra đời với diện tích doanh nghiệp rộng tới 3.000m2. Đi lên từ khát vọng mang nguồn nước tinh khiết chất lượng tới người tiêu dùng, doanh nghiệp tư nhân Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tính riêng trong ngành nước. Điều này được đền đáp khi Sapuwa vượt biên giới, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, chất lượng nước Sapuwa luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế HACCP/ISO 22000:2005. Nước Sapuwa sử dụng phương pháp lọc thanh trùng bằng tia cực tím. Phương pháp này nổi bật nhờ cách tấn công trực tiếp và phá hủy cấu trúc DNA của những vi khuẩn, virus thường có trong nguồn nước đóng chai. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm như vậy nên việc Sapuwa xuất hiện trong top 10 nước uống yêu thích tại TP.HCM là điều hoàn toàn thuyết phục.

Thương hiệu nước tinh khiết Sapuwa

Nước tinh khiết Wami

Nhiều năm nay, thương hiệu nước tinh khiết Wami trở thành đối tác chiến lược của hãng hàng không Vietnam Airlines. Wami đồng hành cùng khách hàng trong từng chuyến bay nội địa và quốc tế. Đây chính là minh chứng để khẳng định chất lượng cho một thương hiệu nước uống của Công ty hàng không Việt Nam.
Wami được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của cơ quan quản lý không gian, thuộc hàng không quốc gia Hoa Kỳ, Nasa. Việc có nhiều dung tích như vậy tạo sự đa dạng trong chọn lựa đối với khách hàng. Bằng chứng cụ thể hơn là nước Wami được nhận nhiều chứng nhận về chất lượng như: chứng nhận ISO 9001:2008. Hàng Việt Nam chất lượng cao, HACCP, Thương hiệu Việt,...

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Nước khoáng Evian

Từ lâu, Evian đã được định vị là dòng nước khoáng cao cấp của Pháp, thuộc tập đoàn Danone. Dòng sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao tại thị trường châu Âu, ở Việt Nam, điều đó cũng không ngoại lệ.

Sử dụng nguồn nước khoáng cao cấp 100% tự nhiên của dãy Alps với thành phần có chứa chất điện giải rất tốt cho sức khỏe con người. Evian được khai thác và đóng chai trực tiếp mà không qua bất kỳ một quy trình xử lý hóa học nào để giữ nguyên độ tinh khiết ban đầ. Tất cả công đoạn khai thác đều được quản lý nghiêm ngặt, chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình đóng chai. Evian thực sự phù hợp với khách hàng, kể cả người già hay trẻ nhỏ.

Thương hiệu nước khoáng tự nhiên Evian

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Top 10 thương hiệu nước đóng bình, đóng chai được yêu thích nhất tại TP.HCM, tổng hợp bởi The Water MAN. Gia đình bạn đang chọn thương hiệu nào đồng hành mỗi ngày. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận về sản phẩm đó nhé.

[Liên hệ ngay The Water MAN để được giao nước uống chất lượng, miễn phí vận chuyển, giao nhanh trong vòng 2h...]