Trà trái cây đóng chai là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn. Uống trà giúp thanh lọc cơ thể, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, ung thư, tim mạch và nhiều lợi ích khác. Bạn có biết đâu là thương hiệu trà trái cây được yêu thích nhất hiện nay?

Trà xanh hoa hồng thương hiệu Tea’s Tea Organic

Thương hiệu trà Tea’s Tea Organic là sản phẩm đến từ Thái Lan, được phân phối tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Trà là sự hòa quyện giữa mùi thơm tinh tế của lá trà xanh và hương hoa nhẹ nhàng của cánh hoa hồng. 100% sản phẩm trà được kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận USDA, không đường, không calo và rất an toàn cho người sử dụng. Tea’s Tea Organic không chỉ ngon mà còn có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Trà xanh hoa hồng thương hiệu Tea’s Tea Organic

Trà ITOEN

Trà xanh hương hoa lài ITOEN nổi bật với hương vị trà xanh thơm mát cùng hương nhài dịu nhẹ. Thưởng thức trà giúp cơ thể được thanh lọc, mang đến sự thoải mái về tinh thần, đầu óc. Uống ITOEN giúp bạn bổ sung các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe, an toàn, dễ sử dụng. Thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt thời gian dài.

Trà Wonderfarm

Trà bí đao Wonderfarm là đồ uống giải khát thanh mát được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, trải qua nhiều công đoạn cùng dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra sản phẩm chất lượng. Thành phần trà gồm nước, đường, bột bí đao, màu tổng hợp… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo ra hương vị thanh mát, uống vô cùng thoải mái.

Trà Wonderfarm

Trà hoa cúc thương hiệu UFC

Trà hoa cúc UFC đóng lon là thương hiệu nước trà trái cây thơm ngon, bổ dưỡng đến từ Thái Lan. Với hơn 40 năm chinh chiến trên thị trường, sản phẩm đã ghi dấu ấn nổi bật trong lòng thực khách. Nước uống sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ trọn hương vị tự nhiên của sản phẩm. Sử dụng trà hoa cúc thường xuyên giúp bổ sung khoáng chất, vitamin cùng nhiều dưỡng chất khác tốt cho sức khỏe người dùng.

Trà Vfresh

Trà Vfresh là sản phẩm trà trái cây đến từ Vinamilk - tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ để mang đến dòng nước uống ngọt lành, giàu dưỡng chất, an toàn với sức khỏe người dùng. Trà được đóng trong các hộp 1 lít tiện dụng, đảm bảo giữ được chất lượng và hương vị đồ uống. Đặc biệt, trà không có đường nên bệnh nhân tiểu đường, huyết áp, người ăn kiêng đều có thể sử dụng.

Trà Vfresh

Trà ô long Tea+  Plus

Trà ô long Tea+ Plus được sản xuất trên dây chuyền chất lượng Nhật Bản. Sản phẩm tạo ra sự khác biệt nhờ chất lượng tuyệt hảo, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, thương hiệu trà đã được liệt vào danh sách FOSHU - nhóm các thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được sử dụng phổ biến ở nước này. Chính vì lẽ đó, sản phẩm luôn nằm trong top mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất thị trường.

Trà xanh Nhật Kirin

Trà xanh Nhật Kirin sử dụng 100% lá trà xanh từ vùng quê Nhật Bản, được ủ trộn và chiết xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mỗi một sản phẩm ra đời là kết tinh của đất trời, có tác dụng xoa dịa tâm trí, thư giãn tinh thần thoải mái nhất. Trà được đánh giá cao bởi thành phần tự nhiên, an toàn và phù hợp với khẩu vị người Việt.

Trà xanh Nhật Kirin

Trà xanh Lipton

Trà xanh Lipton có độ phủ rộng khắp trên toàn thế giới, đặc trưng bởi hương vị thơm ngon khác biệt. Ngoài trà đen truyền thống, Lipton còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm trà khác: trà vải, trà xoài, trà sữa… Và dù cho hương vị nào thì nó vẫn mang lại cảm giác tươi mới, thoải mái nhất cho người thưởng thức. Lipton là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho nước ngọt có gas được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trà Tân Hiệp Phát

Thương hiệu trà Tân Hiệp Phát nổi bật với dòng trà thanh nhiệt giải độc Dr.Thanh. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự kết hợp của 9 loại thảo mộc tự nhiên: kim ngân, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai, tiên thảo. Trà có hương vị ngọt dịu, thơm rất dễ uống nên thường được sử dụng trong các bữa tiệc.

Trà Tân Hiệp Phát

Trà Fuze tea+

Trà Fuze tea+ là sản phẩm đến từ thương hiệu Fuze - trực thuộc quản lý tập đoàn Coca Cola. Trà được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000 và xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2017. Có khá nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu này: trà đào, trà hạt chia, trà la hán quả… Các thành phần chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất… có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, cung cấp nguồn dưỡng chất, mang lại vóc dáng khỏe mạnh, năng động cho người dùng.

Danh sách thương hiệu trà đóng chai được yêu thích nhất đã được chia sẻ đến quý độc giả. Bạn là tín đồ của loại trà nào? Nếu chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo ngay nội dung trên đây để có lựa chọn đúng đắn nhé! Chúc bạn luôn mạnh khỏe và yêu đời!

>>> Đọc thêm: Trà túi lọc - trà tươi - trà khô, loại nào tốt hơn?