Hương vị ngọt ngào đặc trưng của trà sữa lấy lòng không ít phụ huynh và học sinh. Cũng vì thế, từ lâu trà sữa trở thành một thức uống không thể thiếu đối với giới trẻ Sài gòn. Tuy nhiên, sẽ tròn trịa hơn nếu bạn tìm được một quán trà sữa ngon, không gian đẹp. Đừng bỏ lỡ top 10 quán trà sữa chất lượng nhất quận Bình Thạnh nhé.

Koi Thé

Một trong những thương hiệu đầu tiên khi nhắc đến trà sữa ngon chính là Koi Thé. Điều đầu tiên cần khẳng định: đây không phải là một thương hiệu bình dân. Tuy nhiên, việc bỏ ra một chi phí kha khá đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận về những sản phẩm chất lượng.
Koi Thé có menu đa dạng. Điểm nhấn không gì khác ngoài những ly trà sữa ngọt béo tự nhiên cùng loạt topping bắt mắt. Koi Thé nằm trên đường Điện Biên Phủ, Bình Thạnh chính là một trong những gợi ý hoàn hảo cho buổi đầu gặp mặt, những buổi tụ tập cùng bạn bè và gia đình. Đồ uống ngon, không gian quán lại rộng rãi phần nào lý giải được vì sao quán này được đông đảo khách hàng ủng hộ rồi đấy.
  • Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Mức giá: 31.000đ - 115.000đ/ly.

Koi Thé đường Điên Biên Phủ

Gong Cha

Nổi bật không kém cạnh Koi Thé, Gong Cha tọa lạc ở tọa Tòa Central 1, SH04 Vinhomes Central Park nhận về không ít khen ngợi từ khách hàng. Thương hiệu trà sữa này chắc không xa lạ với những "trùm trà sữa". Cơ sở này xứng tầm là một trong những chi nhanh hoành tráng nhất của Gong Cha.
Menu ở đây đầy đủ những món đồ uống cho đến topping để khách hàng thỏa mãn sở thích của mình. Tới đây, bạn đừng bỏ qua trà sữa trân châu đen nha, món best seller của quán đấy. Ngoài ra, trà ô lông, lục trà hay hồng trà cũng là những cái tên nên thử. Biết đâu, bạn tìm được chân ái của mình khi ghé tới đây thì sao.
  • Địa chỉ: Tòa Central 1, SH04 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh

  • Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30

  • Mức giá: 35.000đ – 80.000đ.

Gong Cha tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh

The Alley

The Alley đổ bộ tới Bình Thạnh muộn hơn so với những thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới việc "chất lượng làm nên thương hiệu". Tọa lạc trên đường D2-con đường ăn uống vui nhộn của Bình Thạnh, The Alley nhận được sự đón nhận nồng hậu của khách hàng. 
Quán được trang trí nhã nhặn với những chi tiết ấn tượng. Đồ uống cũng đa dạng không kém. Nếu có dịp, bạn có thể thưởng thức sữa tươi trân châu đường đen với hương vị đậm đà khó cưỡng. Từng hạt trân châu đường đen dai dai, dẻo dẻo đủ khiến bạn "thương nhớ" sau lần đầu thưởng thức. Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, thật tuyệt vời khi được ngồi nhâm nhi ly trà sữa The Alley trên đường D2 cùng bạn bè, đồng nghiệp.
  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Giờ mở cửa 09:00 - 22:30
  • Giá bình quân đầu người 30.000đ - 70.000đ/ly.

The Alley tại (Đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Bobapop

Thật thiếu sót khi Top 10 quán trà sữa chất lượng nhất Bình Thạnh vắng bóng Bobapop ở đường D2. Nhắc đến thương hiệu này, khách hàng sẽ nghĩ ngay tới chất lượng đi kèm với giá cực hấp dẫn của những ly trà sữa thơm ngon. Đây được xem là một trong những quán trà sữa Đài Loan bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. 
Tương tự như những quán trà sữa khác, Bobapop đường D2 có menu đa dạng. Trà sữa không ngọt gắt. Topping lại đa dạng. Đồ uống nhiều kích cỡ cho bạn tha hồ chọn lựa. Trà sữa, trà xanh, trà đào cam sả hay trà đen là những cái tên bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây rồi. Cuối tuần hay lễ tết, Bobapop chi nhánh này luôn rơi vào tình trạng "thất thủ". Vậy nên, tranh thủ tới đây ngày trong tuần, bạn sẽ thoải mái hơn đấy.
  • Địa chỉ: 60 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 23.000đ - 48.000đ/ly.

Bobapop tại 60 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Maycha

Sở hữu phong cách bài trí kiểu HongKong, Maycha chi nhánh 479 Điện Biên Phủ chính là gợi ý tiếp theo cho bạn. Có dịp chạy ngang con đường này, hãy tranh thủ ghé vào quán để tận hưởng những ly trà sữa thơm ngon nha. Dù không gian quán không quá rộng rãi nhưng khách hàng luôn đông đúc, bạn không khó để tìm hấy Maycha đâu nhé.
Trà sữa Maycha có thể kết hợp với những topping mà bạn thích. Trân châu hoàng kim, trân châu đen, kem trứng, phô mai...và hàng loạt topping đủ khiến trái tim bạn tan chảy. Hãy đến địa chỉ này cùng bạn bè cuối tuần. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé.
  • Địa chỉ: 479 Điện Biên Phủ, P. 25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 12.000đ - 40.000đ/ly.

Maycha, thương hiệu trà sữa hàng đầu tại TP HCM

Tiktak

Tiktak cũng trên đường Điện Biên Phủ cũng là gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ nghiện trà sữa. Trà sữa quán này được dân tình đánh giá vừa ngon, vừa rẻ. Những ly trà sữa, trà đào "to oành" chính là điểm nhấn của quán. Tất nhiên, ngoài hai món đó, quán có bán thêm nhiều đồ uống quen thuộc như hồng trà, lục trà và những món ăn vặt lạ miệng. 
Không gian Tiktak thoáng đãng, mát mẻ và được bài trí cực vui mắt. Chính vì thế, thật dễ để bạn đưa ra gợi ý khi được hỏi "Mày ơi, ở Bình Thạnh có quán trà sữa nào ngon?".
  • Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, P. 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000đ - 30.000đ/ly.

Tiktak tại Bình Thạnh

Cocomo

'Làng trà sữa" Sài Gòn luôn có sự xuất hiện của Cocomo chi nhánh nằm ngay trên đường Bạch Đằng. Tới đây, bạn sẽ bị hấp dẫn ngay nhờ phong cách bài trí thanh lịch, hiện đại. Một màu kem nhã nhặn tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách. Dù quán chỉ vỏn vẹn một tầng với diện tích không quá lớn nhưng ai nấy đều thoải mái khi ghé thăm.
Trà sữa Cocomo sở hữu một menu chất lượng đi kèm những món đồ uống khoái khẩu của giới trẻ như: trà sữa, trà trái cây, yagout...Món trà sữa trân châu Jasmine là một điểm nhấn bạn nên thử một lần trong đời. Vị ngọt dịu đi kèm một mùi hương nồng nàn lưu ở cổ thật phù hợp cho thời tiết hiện nay.
  • Địa chỉ: 294C Bạch Đằng, phường 14, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21.00
  • Mức giá: 25.000 - 50.000đ/ly

Cocomo tại Bình Thạnh

CiCha 

Thương hiệu trà sữa Hồng Kông làm khuynh đảo giới trẻ Sài Gòn khi mới xuất hiện. Với các tín đồ cuồng trà sữa ở Bình Thạnh thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm sống ảo siêu đẹp này. Menu cũng rất hấp dẫn, mỗi món đồ uống đều được pha chế tỉ mỉ, bề ngoài thu hút, hương vị ngọt ngào, thơm ngon. 

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn. Mức giá Cicha đưa ra cũng không quá đắt đỏ, khá phù hợp với học sinh, sinh viên. 

  • Địa chỉ: 2/1A Nơ Trang Long, phường 14, Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Mức giá: 30.000 – 65.000đ/ly.

Cicha tại Bình Thạnh

Boom Station

Boom Station tiếp tục là điểm đến mà giới trẻ thường xuyên lui đến nhất, đặc biệt vào những ngày trời nắng. Không gian quán trà sữa ở Bình Thạnh rộng, có máy lạnh và view đường phố mộc mạc. Danh sách đồ uống tại đây rất đa dạng, ngoài trà sữa quán còn phục vụ cafe, sinh tố, desert các loại. Thời tiết dễ chịu cuối tuần, tạt ngang quán để thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào chắc không có gì sánh nổi.

Đặt chân vào đây, đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm cúng dễ chịu. Các họa tiết trên tường chính là điểm nhấn bạn không nên bỏ qua. Có khá nhiều không gian trong quá để bạn tùy chọn theo sở thích của mình. Tất nhiên, trà sữa chính là món đồ uống không thể bỏ lỡ khi tới đây rồi. Bạn sẽ vừa uống vừa xuýt xòa trước hương vị độc đáo không lẫn vào đâu của trà sữa ở Boom Station.

  • Địa chỉ: 14 Ngô Tất Tố, phường 19, Bình Thạnh, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

  • Mức giá: 25.000 – 35.000đ/ly.

Boom Station tại Bình Thạnh

Lattea

Quán trà sữa cuối cùng The Water MAN gợi ý cho bạn chính là Lattea nằm ngay trên đường Võ Oanh. Không gian không quá rộng nhưng đủ để mang lại những cảm giác dễ chịu khi ghé thăm. Không gian quán khá yên tính, nhiều bàn lớn nên việc tụ tập đông người, học nhóm cũng khá phù hợp đấy.

Tới đây rồi, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những ly trà sữa được chính tay chủ quán làm. Đây chắc chắn là điểm cộng cho những ai nghiện trà sữa nhưng lại e ngại về vấn đề vệ sinh. 

Menu ở Lattea đa dạng để bạn thỏa sức khám phá. Nếu muốn thưởng thức những loại topping mới, đừng ngại đưa ra yêu cầu vì nhân viên ở đây rất nhiệt tình. Vậy là bạn đã có thêm một địa điểm thú vị để hẹn hò cùng bạn bè dịp cuối tuần rồi.

Lattea tại Bình Thạnh

Xem thêm: Top 20 loại trà sữa khiến giới trẻ phát cuồng

Kết luận

Trên đây là 10 quán trà sữa chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh. Kết quả này dựa trên sự tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín kết hợp với phản hồi từ những tín đồ thực thụ của trà sữa. Nghe tới đây bạn bị thuyết phục rồi đúng không. Nếu có dịp, đừng ngại ghé những địa chỉ này để đưa ra những đánh giá cá nhân của chính bạn nhé.