Bạn sống ở Phú Nhuận. Bạn là một tín đồ thực thụ của trà sữa. Nhưng, thật khó để tìm được một quán trà sữa ngon, không gian đẹp, giá thành rẻ ở khu vực này. The Water MAN giúp bạn bằng việc điểm ra 10 quán trà sữa chất lượng nhất ở quận Phú Nhuận. Đừng bỏ qua nhé.

The Alley

Gợi ý đầu tiên cho bạn chính là cái tên đình đám The Alley. Thương hiệu trà sữa Đài Loan này chắc không cần bài viết này phải bàn luận quá nhiều nữa. Đi dọc con đường Phan Xích Long, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi một không gian cực cổ điển và lãng mạn. Vẫn là những hình ảnh quen thuộc của The Alley nhưng không gian ở đây thoáng hơn những cửa hàng khác. Menu trà sữa ở đây lại cực kì phong phú. Món trà sữa trân châu đường đen từng gây sốt cộng đồng yêu trà sữa đấy thôi. Nếu muốn thử thêm một vài món, hãy chọn ngay sữa tươi trân châu đường đen hay một ly matcha trân châu đen. Hương vị mát lạnh kết hợp vị ngọt đậm đà của trà sữa, lớp kem cheese trên cùng đủ làm bạn đổ gục ngay lần đầu thưởng thức rồi. 

  • Địa chỉ: 204 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 hàng ngày

The Alley Phú Nhuận

Bobapop

Quán trà sữa Bobapop nằm ngay trên đường Phan Xích Long cũng là một nơi đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm. Với những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản, chắc chắn địa điểm này làm bạn thỏa mãn tất tần tật những điều đó. Tính tới thời điểm hiện tại, Bobapop cơ sở này được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Bước vào quán, ánh nhìn của bạn sẽ đổ dồn vào logo với hình ảnh chú chó Pop vui vẻ, thân thiện. Trà sữa, trà hoa quả…mang lại sự đa dạng trong một menu đồ uống. Phần kính trong suốt bao quanh quán tạo cảm giác thoáng mát. Vừa ngồi uống trà sữa vừa ngắm nhìn xe cộ, phố phường khá thú vị đấy chứ.

  • Địa chỉ: 273 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 hàng ngày

Bobapop Phú Nhuận

ToCoToCo

Tọa lạc trên con đường sầm uất Đào Duy Anh, quán trà sữa ToCoToCo chính là điểm nhấn ấn tượng. Với những ai mong muốn một không gian “thơ” để sống ảo, đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Dù nội thất của quán chủ yếu là gỗ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang chảnh. Những tấm cửa kính lớn chẳng khác gì tấm backdrop xịn sò để bạn thoải mái sống ảo vậy. Menu trà sữa ở đâu đây phong phú như những chi nhánh khác. Best seller của quán vẫn là những cái tên đình đám như Trà sữa Panda, Trà sữa ba anh em. Không gian ở đây rộng rãi phù hợp để tụ tập cả gia đình, đồng nghiệp hay học nhóm. 

  • Địa chỉ: 12/4 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 hàng ngày

ToCoToCo Phú Nhuận

Chachago

Bước vào Chachago trên đường Phan Xích Long bạn như lạc vào một không gian của màu xanh. Họa tiết trang trí trong quán chủ đạo là lá cây với đa dạng hình dáng, kiểu cách. Không những bị mê hoặc bởi không gian thiên nhiên, bạn sẽ bị cuốn hút ngay khi được cầm trên tay ly trà sữa và hút hà từng ngụm. Trà ở đây được pha chế bằng những lá trà tự nhiên nên hương vị và mùi rất tuyệt vời. Bị béo béo, ngọt ngọt của trà sữa đủ khiến bạn gục ngay từ lần đầu thưởng thức. Ly trà sữa được bài trí bắt mắt, hương bị lại ngon khó cưỡng, không gian quán trang trí theo phong cách châu Âu nữa. Nghe tới đây đã khiến tim bạn xốn xang chưa nào? Chần chừ gì nữa, cùng bạn bè tụ tập thôi.

  • Địa chỉ: 209 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00 hàng ngày

Chachago Phú Nhuận

Tea Cup

Một trong những tiệm trà sữa chất lượng nhất quận Phú Nhuận chắc chắn không thiếu được cái tên này. Tea cup trên đường Hoàng Minh Giám lấy cảm hứng thiên nhiên nên không gian quán nhiều kính trong suốt. Chúng ta có thể vừa uống trà sữa vừa ngắm phong cảnh bốn phía. Trà sữa ở đây không kém cạnh một “anh chị” nào cả. Menu đồ uống đa dạng, hương vị trà sữa đậm đà cuốn miệng. Tất nhiên, bạn muốn khám phá thêm những món đồ uống khác hoàn toàn được. Trà hoa quả, nước ép ở đây khá ngon, xứng đáng để bạn trải nghiệm đấy. 

  • Địa chỉ: 3 Hoàng Minh Giám, phường 9, Phú Nhuận, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00 hàng ngày

Tea Cup Phú Nhuận

Yi Fang 

Dù mới xuất hiện trên bản đồ ẩm thực của giới trẻ Sài Gòn nhưng không lâu để Yi Fang trên đường Phan Xích Long trở thành điểm đến hút khách. Được nhận diện là một thương hiệu trà sữa uy tín tại Đài Loan. Không gian quán trang trí theo kiểu tối giản, gam màu trung tính nên phù hợp để tụ tập bạn bè trong mọi điều kiện thời tiết. Nếu tới đây rồi, bạn có thể cân nhắc để chọn lựa một trong bốn loại trà nức tiếng ở đây: Sun Moon Black tea, Pouchong Green tea, Songboling Mountain tea và Oolong. Trà sữa ở đây đậm đà như vật nhờ được pha chế từ nguồn nguyên liệu thưởng hạng kết hợp công thức bí truyền hơn 100 năm.

  • Địa chỉ: 174 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 hàng ngày

Yi Fang Phú Nhuận

Tea For You

Thật thiếu sót nếu như Tea For You không xuất hiện trong top 10 quán trà sữa chất lượng nhất Phú Nhuận. Không gian quán thiết kế theo kiểu sân vườn nên thoáng đãng, cực chill. Đây là một trong những quán trà sữa trên đường Phan Xích Long được đông đảo học sinh, sinh viên yêu thích. Menu trà sữa ở đây không quá đa dạng nhưng đủ để bạn bối rối vì không biết nên chọn món gì hôm nay. Nhân viên ở đây thân thiện nên có bất cứ yêu cầu gì hãy nói ra nha. Chẳng hạn như việc thêm topping để ly trà sữa ngon miệng hơn. Vừa uống trà sữa vừa ngắm phố phường gì còn gì tuyệt vời hơn. 

  • Địa chỉ: 336 Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 hàng ngày

Tea For You Phú Nhuận

A – Z Tea

Trà sữa A- Z tea thổi một làn gió mới cho xu hướng “nghiền” trà sữa của giới trẻ Sài Thành. Dù xuất hiện khá muộn nhưng quán trà sữa A- Z tea trên đường Đặng Văn Ngữ nhanh chóng được biết đến là địa điểm có trà sữa ngon, không gian đẹp, giá thành lại rẻ. Không gian quán thoáng, view ngắm phố phường là một trong những điểm nổi bật ở đây. Điểm nhấn vẫn là trà sữa. Trà ở đây đậm đà ngay cả khi bạn đã hút cạn xuống đáy ly. Nếu không có thời gian, bạn có thể mua trà sữa ngay phần không gian take away.

  • Địa chỉ: 33A Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00 hàng ngày

A – Z Tea Phú Nhuận

High Tea

Sẽ là một điểm đến ấn tượng, quán trà sữa High Tea nằm ngay trên đường Trần Huy Liệu sẽ đốn tim trong lần đầu tiên bạn tới. Không gian quán nhã nhặn, lịch sự. Nếu bạn thích không khí náo nhiệt, hãy chọn ngay tầng 1. Ngược lại, bạn là tuýp người thích một không gian yên tĩnh, hãy chọn tầng 2. Trà sữa ở đây ngon, đậm đà và khá nhiều topping để chúng ta chọn lựa. Quán thường xuyên mở những bài nhạc nhẹ nhàng nên vừa thưởng nhạc, vừa uống trà sữa vừa ngắm phố phường, điều này thú vị đấy chứ. 

  • Địa chỉ: 76 Trần Huy Liệu, phường 12, Phú Nhuận, TPHCM

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00 hàng ngày

High Tea Phú Nhuận

Lavida

Gợi ý cuối cùng cho tín đồ của trà sữa chính là quán Lavida nằm ngay trên đường Phan Xích Long. Bạn nào chưa thưởng thức trà sữa Lavida thì rất thiệt thòi đấy, một quán trà sữa Phú Nhuận siêu nhiều hương vị. Bạn sẽ bất ngờ với menu ở đây mà cũng thường xuyên có món mới. Gần đây không thể không nhắc đến món trứng muối sữa tươi đường đen sợ hay bơ sữa tươi trân chân sợi đường đen. Không gian quán lại càng tuyệt vời hơn, với những bạn mê sống ảo nhất định phải đến một lần nhé.

  • Địa chỉ: 113 Phan Xích Long, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00 hàng ngày

>>> Đọc thêm:

Top 10 quán trà sữa ngon nhất thành phố Thủ Đức

Top 20 loại trà sữa khiến giới trẻ phát cuồng

Lavida Phú Nhuận

Kết luận

Những cái tên “chất như nước cất” được hé lộ rồi. Bạn không còn phải chật vật trong việc tìm kiếm một quán trà sữa đáp ứng đủ các tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” đúng không. Nhớ check in để có những bức hình xịn sò khi tới 1 trong 10 quán này nha.