Ở TP Thủ Đức, uống trà sữa ở đâu ngon, không gian độc đáo, giá lại hợp lý? Câu trả lời có trong bài viết này. The Water MAN sẽ cùng bạn "trốn" khỏi những con đường tấp nấp giữa lòng thành phổ để về vùng ngoại ô yên ả. Yên tâm, những quán trà sữa dưới đây sẽ khiến bạn mê như điếu đổ ngay lần đầu thường thức. 

Phúc Long Coffee & Tea

Phúc Long chính là cái tên đầu tiên trong loạt cửa hàng trà sữa “hot hit” tại TP Thru Đức. Đối với một tín đồ trà sữa thực thụ ở Sài Gòn, cái tên Phúc Long Coffee&Tea không còn xa lạ. Phúc Long không ngừng phát triển chuỗi cửa hàng tại những thành phố lớn nước ta. Và cơ sở tại 88 Song Hành, phường An Phú, TP Thủ Đức là một gợi ý mà bạn nên trải nghiệm.

Hơn 50 năm qua, Phúc Long liên tục dẫn đầu trong ngành trà và cafe. Thức uống nổi bật nhất ở đây phải kể đến trà sữa. Trà đậm vị, thơm béo nhưng không ngọt gắt. Thực khách sẽ cảm nhận được một mùi thơm đặc trưng dù đã uống cạn ly trà sữa. Mặt bằng chung, giá thành Phúc Long có nhỉnh hơn nhưng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ xứng đáng để bạn trải nghiệm. 

Phúc Long Coffee & Tea quận 2

  • Địa chỉ: L06 - 07 Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30h

  • Giá tham khảo: 25.000 - 100.000đ

Koi Thé

Bạn thích trà sữa và đang sống ở TP Thủ Đức, thật tiếc nếu chưa một lần ghé Koi Thé nằm tại 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền. Đúng vậy, không khó để tìm một quán Koi ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Nhưng, Koi Thé TP Thủ Đức là lựa chọn thú vị để bạn trải nghiệm. Vì sao The Water MAN tự tin nói điều đó, bạn sẽ có lời giải đáp khi vừa đặt chân vào quán.

Koi Thé là một trong những cái tên liên tục xuất hiện trong top đầu của ngành. Quy trình vận hành chuỗi trà sữa Koi Thé không có gì phải bàn. Sử dụng nguồn trà tự nhiên, công thức pha chế gia truyền nên trà sữa ở đây ngon theo kiểu đặc trưng. Vị trà đậm đà, ngọt thanh hậu vị đi kèm một mùi hương cuốn hút lưu mãi ở cuống họng. Điểm cộng nữa chính là nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gia quán lại được trang trí bắt mắt. Tới đây, bạn được thỏa mãn sở thích sống ảo của mình.

Koi Thé Quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Mega Mall, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00h

  • Giá tham khảo: 49.000 - 100.000đ

The Alley

Top 10 quán trà sữa ngon, bổ, rẻ ở TP Thử Đức sẽ thiếu sót khi không nhắc đến The Alley. Đây chính xác là một trong những thương hiệu trà sữa truyền thống tại Đài Loan. Dù du nhập về Việt Nam muộn hơn các "anh chị" song thương hiệu nhanh chóng hòa nhịp vào thị trường. Trà sữa ở đây đa dạng với nhiều topping để bạn thoải mái kết hợp với nhau. Quán thường xuyên chạy những chương trình khuyến mãi kích thích người mua hàng. Chính vì thế, bạn luôn thấy lượt khách ra vào ở đây tấp nập, nhiều khi phải xếp hàng đợi bàn nữa.

Sản phẩm ở quán được cam kết tươi mới và tốt cho sức khỏe. Không gian quán chi nhánh TP Thủ Đức rộng rãi, thoáng mát. Không gian xung quanh được nhấn nhá bởi loạt bóng đèn vàng. The Alley cơ sở này thích hợp để tụ tập cuối tuần cùng bạn bè, gia đình đấy. Bạn sẽ được hòa mình trong một không gian ấm cúng với những đồ uống cuốn miệng đến khó cưỡng.

The Alley Quận 2

  • Địa chỉ: New City Thủ Thiêm, số 17 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh,  TP Thủ Đức, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30h

  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000đ

Gong Cha

Hãy cân nhắc cửa hàng trà sữa Gong Cha nằm ngay trên Xa Lộ Hà Nội nếu bạn thích uống trà sữa. Gong Cha tiên phong trong phong trào tạo ra những ly trà sữa thơm ngon cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đồ uống ở đây được kiểm chứng rõ ràng. Cũng vì lý do này mà Gong Cha nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng đến vậy.
Tới Gong Cha chi nhánh này, một lần nữa thực khách phải đấu tranh tư tưởng. Nguyên nhân bắt nguồn từ một menu đồ uống đa dạng mà chưa thử trước đó. Quán thường xuyên ra mắt đồ uống theo mùa lễ hội, đấy là điểm cộng. Về không gian, không có một điểm trừ vì quán được tọa lạc trên khu vực thoáng đáng, cách bài trí lịch sự, tinh tế. Nhân viên ở đây lại nhiệt tình. Có lý do gì để từ chối nữa đâu?

Gong Cha Quận 2

  • Địa chỉ: 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. HCM - 028 6273 3283

  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:00h

  • Giá tham khảo: 40.000 - 80.000đ

Art Coffee Song Hành

Một cái tên khá mới mẻ mà bạn nên trải nghiệm chính là Art Coffee Song Hành nằm tại 85 đường số 7, P. An Phú. Một màu trắng tinh khôi được điểm xuyết bằng cây cối, hoa lá tạo một cảm giác thú vị cho thực khách. Muốn uống trà sữa chất lượng trong một không gian sống ảo xịn xò, đừng bỏ qua gợi ý này nha.
Bạn sẽ ngỡ ngàng vì menu đồ uống ở đây đa dạng. Trà sữa thốt nốt, trà sen vàng hay trà sữa socola đều là những cái tên đang làm mưa làm gió cộng đồng nghiện trà. Art Coffee Song Hành chia làm nhiều khu vực với nhiều không gian để khách hàng chọn lựa. Yên tâm rằng, dù bạn chọn bàn nào đi nữa thì cũng có cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của quán và phố phường xung quanh.

Art Coffee Song Hành Quận 2

  • Địa chỉ: số 85 đường số 7, P. An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian mở cửa: 07:00 AM – 10:00 PM

  • Giá tham khảo 25.000-80.000đ

Ding Tea

Muốn thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan chính hiệu, đừng dại dột bỏ qua Ding Tea, TP Thủ Đức. Đồ uống ngon, không gian quán sang trọng, lịch sự nên tới đây với mục đích nào cũng hợp lý. Bạn tuổi teen, hãy trải nghiệm vì quán có kha khá những điều thú vị đang chờ bạn đấy.
Ding Tea là bộ sưu tập trà sữa nhiều vị với hơn 10 loại topping để bạn có thể chọn lựa thoải thích. Trà sữa loại nào cũng ngon, không quá ngọt. Topping dai dai sần sật khá bắt miệng. Chẳng có lý do gì để từ chối một điểm đến thú vị như này. Tranh thủ cuối tuần này, hẹn hò bạn bè, đồng nghiệp hay các thành viên trong gia đình tới Ding Tea thôi.

Ding Tea Quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 1 Cantavil Premier, 1 Song Hành, phường An Phú, Quận 2

  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00h

  • Khoảng giá: 22.000 - 55.000đ

Tea Easy Coffee

Tea Easy Coffee chính là gợi ý tiếp theo đến từ The Water MAN. Bạn sẽ không tìm thấy một quán trà sữa nào giá bình dân nhưng chất lượng tuyệt hảo như Tea Easy Coffee. Cơ sở nằm tại 98 đường Xuân Thủy, phường Thảo Điền. Quán đẹp, đồ uống ngon, giá thành hợp lý nên việc Tea Easy Coffee có mặt trong top 10 là điều hoàn toàn xứng đáng.

Bạn sẽ chết đứ đừ khi nhìn thấy menu trà sữa. Trà nhiều vị với loạt topping như thạch, trái cây tươi, trân châu...làm cho bạn phải ngập ngừng trước khi đưa ra chọn lựa đấy. Hãy lần lượt trải nghiệm để có món "ruột" cho mình nha Ngoài trà sữa, Tea Easy Coffee có bán thêm món ăn vặt để khách hàng nhân nhi khi thưởng trà. Điều này quá tuyệt vời còn gì?

Tea Easy Coffee Quận 2

  • Địa chỉ: số 98 đường Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức

  • Thời gian mở cửa từ 09:00 đến 21:30h

  • Mức giá: 30.000 - 70.000đ

Come Buy 

Come Buy nằm tại B1 – K3 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội không xa lạ với tín đồ nghiện trà sữa. Nhưng bạn chưa có cơ hội đến đây uống trà sữa, tranh thủ cuối tuần này đi ngay. Come Buy vốn nổi tiếng là quán trà sữa ngon ở khu vực. Lượng khách luôn ổn định, nhất là cuối tuần. Tới muộn một chút là bạn phải đợi vì lượng khách đặt bàn quá đông.
Tin The Water MAN đi, trà sữa Come Buy không có điểm gì để chê cả. Ngay khi bạn cầm menu trên tay, bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Và chỉ khi thưởng thức ngụm trà đầu tiên, cam kết bạn sẽ nghiền luôn. Trà ở đây đậm đà nhưng không quá ngọt như nhiều cửa hàng khác. Menu trà sữa thiết kế đan xen với trà trái cây để bạn có thể thỏa mãn chọn lựa. Lúc nào chán trà sữa rồi thử đổi hướng trà trái cây xem.
 Come Buy Quận 2
  • Địa chỉ: B1 – K3 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP Thủ Đức

  • Thời gian mở cửa từ 09:00 đến 22:00

  • Khoảng giá: 35.000 - 50.000đ

Heekca

Bạn đang tìm kiếm một không gian sống ảo có đồ uống ngon, đến ngay Heekcaa nằm tại 12 đường Quốc Hương, Thảo Điền chứ còn chần chừ gì. View sống ảo ở đây phải nói cuốn hút vô cùng. Dù không gian quán không quá rộng nhưng cách bài trí dễ thương không diễn tả nổi. Bạn thích không gian lãng mạn, bạn thích một gốc riêng tư có ánh đèn lung linh ấm áp, Heekcaa đáp ứng hết những điều đó. 
Menu trà sữa với hơn 30 loại để bạn thỏa mái chọn lựa. Món nào cũng ngon và mang một nét đặc sắc riêng. Bạn cần sự tư vấn trong chọn đồ uống, hãy tham khảo những món bán chạy nhất ở đây, ví dụ như trà sữa pudding đậu đỏ, trà sữa matcha, hồng trà sữa nướng...Nhớ là tự trải nghiệm hết để chọn ra món "ruột" cho chính mình nha.

Heekca Quận 2

  • Địa chỉ: 12 đường Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00h

  • Giá tham khảo: 35.000 - 70.000đ

Hot & Cold 

Hot & Cold TP Thủ Đức chính là điểm đến cuối cùng The Water MAN muốn gợi ý cho bạn. Quán trà sữa này xuất hiện khá lâu tại Sài Gòn. Với giới trẻ Sài Thành thì Hot & Cold chính là điểm đến thân thuộc. Cách bài trí nhẹ nhàng, lịch sự, đồ uống ngon nên giới trẻ yêu thích nó là điều dễ hiểu.

Trà sữa của Hot & Cold nhiều size từ bé đến “siêu to siêu khổng lồ”. Menu đa dạng và mỗi loại thức uống luôn được khéo léo trong cách kết hợp các loại trái cây tươi với trà truyền thống. Nhờ đó Hot & Cold tạo ra những hương vị khó nhầm lẫn vào đâu được. Trà hoa quả, trà sữa, trà Macchiato, sữa tươi trân châu đường đen,…là những gợi ý trong ngày đầu tới đây.

Hot & Cold Quận 2

  • Địa chỉ: 13B Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đ

Xem thêm: 

Top 20 loại trà sữa khiến giới trẻ phát cuồng

Top 10 quán trà sữa ngon nhất quận Bình Thạnh

Kết luận

Top 10 quán trà sữa "hot hit", được săn đón nhiều nhất tại TP Thủ Đức đã được The Water MAN bật mí. Có dịp ghé về đây cùng người thân, bạn bè, “lỡ” có thèm trà sữa thì hãy ghé qua các quán này nha. Đảm bảo bạn sẽ đổ luôn từ lần đầu thưởng thức đấy. Biết đâu tình yêu sương sương với trà sữa chuyển sang tình yêu sâu đậm thì sao?