Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được dùng phổ biến hiện nay. Đây được xem là giải pháp giúp tái tạo nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn cho người sử dụng. Để hiểu thêm về lợi ích của chiếc máy này, bạn hãy cùng The Water Man tham khảo thông tin dưới đây.

Chất gây hại trong nước được loại bỏ

Nước sinh hoạt hằng ngày vẫn chứa nhiều tạp chất và vi khuẩn gây hại, không tốt cho sức khỏe con người. Sử dụng máy lọc nước sẽ giúp loại bỏ đến 99.99% virus, vi khuẩn, Hydrogen styrene, lọc dầu và vôi hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng ngăn ngừa một số bệnh tả lị, kiết lỵ, viêm gan A… Chính vì thế, máy lọc nước là giải pháp mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em có hệ tiêu hóa còn non nớt.

Mang đến nguồn nước trong sạch

Thực trạng ô nhiễm môi trường ở Việt Nam vẫn đang ở mức đáng báo động. Nguồn nước sinh hoạt của người dân tuy đã được lọc thải nhưng vẫn còn chứa nhiều tạp chất không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, việc trang bị thiết bị lọc nước cho gia đình là điều cần thiết. Máy lọc nước tại gia với hệ thống lõi lọc đa dạng, gồm nhiều cấp độ lọc giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn, tạp chất có hại trong nước. Từ đó, mang đến nguồn nước thanh sạch cho người dùng.

Nguồn nước qua máy lọc đảm bảo chất lượng để trẻ uống trực tiếp

Cơ thể được cung cấp đầy đủ khoáng chất

Công nghệ lọc RO giúp lọc sạch tạp chất, vi khuẩn trong nước, bổ sung thêm khoáng chất và cân bằng độ pH cho nước uống. Sử dụng máy lọc nước sẽ cung cấp cho bạn nhiều khoáng chất cần thiết như sắt, kẽm, kali, natri,... Các loại khoáng chất này có tác dụng hỗ trợ sự phát triển của trẻ, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa triệu chứng cảm cúm, nhiễm trùng, cao huyết áp…

Tạo vị ngon đặc trưng

Khi so sánh nước uống thông thường với nước lọc qua máy lọc ta sẽ thấy rõ sự khác biệt. Nước chảy ra từ máy lọc sẽ có vị thơm ngọt đặc trưng, giàu khoáng chất hơn. Ngoài ra, với nước từ máy lọc, bạn có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Đây quả thực là cách tiết kiệm thời gian hữu hiệu cho những gia đình bận rộn.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Một trong những nguyên nhân khiến hệ tiêu hóa gặp vấn đề có thể xuất phát từ việc dùng nước kém vệ sinh. Máy lọc nước RO chính là giải pháp mang đến cho bạn nguồn sạch, an toàn và tốt cho hệ tiêu hóa. Nước sạch giúp bạn dễ dàng tiêu hóa thức ăn hơn, tái tạo năng lượng mới cho cả ngày dài hoạt động.

Nước từ máy lọc loại bỏ tối đa vi khuẩn, ngăn ngừa bệnh đường ruột

Hỗ trợ làm đẹp 

Nước được xem là “thần dược” giúp biến hóa mọi làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Một nguồn nước sạch tinh khiết sẽ càng giúp hiệu quả làm đẹp được tăng lên gấp bội. Nếu bạn đang có ý định giảm cân, hãy uống một cốc nước trước khi ăn để có cảm giác no. Như vậy trong bữa ăn bạn sẽ tiêu thụ lượng calo ít hơn bình thường. Duy trì thói quen này mỗi ngày sẽ giúp cân nặng của bạn được cải thiện đáng kể.

Kiến tạo những món ăn ngon

Máy lọc nước tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, vị ngọt thanh rất dễ uống. Chính vì vậy, khi sử dụng nguồn nước này nấu ăn thì món ăn của bạn sẽ càng trở nên thơm ngon, chuẩn vị hơn. Thêm nữa, máy lọc đã loại bỏ tạp chất, khử mùi của nước nên bạn không cần lo lắng về vấn đề bị lạc mùi gây khó chịu. Không có một tạp chất nào trong nước có thể ảnh hưởng đến chất lượng món ăn của bạn.

Nước tinh khiết giúp giữ nguyên hương vị của món ăn

Loại bỏ tính axit trong nước máy

Nước máy ta sử dụng hàng ngày có chứa hàm lượng axit cao hơn mức cơ thể cần. Nếu sử dụng lâu dài, sức khỏe của người dùng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Công nghệ lọc nước của máy lọc có khả năng loại bỏ axit và cân bằng nồng độ pH trong nước. Nhờ vậy mà các nồng độ axit, bazơ trong nước đều được cân bằng ở ngưỡng an toàn.

Loại bỏ thành phần clo và phụ clo trong nước

Nước sinh hoạt có chứa hàm lượng clo để làm sạch. Tuy nhiên, loại nước này lại ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, gây ra nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa như ung thư trực tràng, ung thư ruột kết… Sử dụng máy lọc nước là giải pháp hữu hiệu, giúp loại bỏ thành phần clo và phụ clo trong nước. Từ đó, mang đến cho người dùng nguồn nước sạch chất lượng hơn.

Máy lọc nước là giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước nhiễm phèn

Tiết kiệm thời gian

Việc đầu tư một chiếc máy lọc nước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian phải nấu nước mỗi ngày. Bởi nước từ máy lọc có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun nấu. Thêm nữa, một số loại máy còn có hai chế độ nóng/lạnh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi thành viên. Chỉ cần có nhu cầu uống, một vài thao tác đơn giản đã cho ra một ly nước chất lượng, an toàn.

Bạn đã nắm rõ về những lợi ích mà máy lọc nước mang lại cho người sử dụng? Ngay lúc này, hãy tìm hiểu và sắm ngay cho mình một chiếc máy lọc nhé! Nếu cần tư vấn, hãy liên hệ với The Water Man để được hỗ trợ.

>>> Đọc thêm: Tại sao gia đình 3 thế hệ nên mua máy lọc nước Coway?