Tốc độ ô nhiễm nước trên toàn thế giới ngày càng nhanh. Sự khan hiếm nước sạch trong sinh hoạt ảnh hưởng lớn tới chất lượng sống của người dân đặt biệt là vùng nông thôn, vùng nước bị phèn, nhiễm hóa chất độc hại. Chưa bao giờ bài toán xử lý nước sạch lại đau đầu như hiện nay. Không riêng gì Việt Nam mà những quốc gia khác cũng chật vật cho lời giải bài toán trên.

Thương hiệu Coway đã nghiên cứu và phát minh ra máy lọc nước chất lượng, giá tốt. Máy Coway không phải là giải pháp triệu để nhưng nó chính là giải pháp tốt nhất hiện nay. Hãy cùng The Water MAN lần lượt khám phá về thương hiệu này nha. Liệu, chúng có tốt như lời đồn thổi của nhiều người?

Coway - Công nghệ đỉnh cao của Hàn Quốc

Đây là sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị gia dụng có tuổi đời trên 20 năm tại Hàn Quốc. Mọi sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ, giá thành, mẫu mã. Máy lọc nước Coway là một ví dụ điển hình. Vượt ra khỏi lãnh thổ nước Hàn, máy lọc nước được bày bán rộng khắp 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Coway là thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất tại Hàn Quốc

Một trong những điểm nổi bật của máy lọc nước này chính là việc ứng dụng công nghệ lọc RO với hệ thống 5 lõi lọc chuyên dụng. Mỗi lõi có một chức năng chuyên dụng, ví dụ loại bỏ tạp chất và cặn bẩn, loại bỏ chất hữu cơ và clo, loại bỏ vi khuẩn, víu và kim loại nặng, khử mùi và tăng vị ngọt cho nước, chống tái nhiễm khuẩn trong nước.

Nên mua máy lọc nước Coway không?

Thị trường máy lọc nước tại Việt Nam vô cùng phong phú về thương hiệu, chủng loại, công nghệ, xuất xứ. Nên để trả lời câu hỏi nên mua hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Tùy thuộc sở thích của bạn, mẫu mã, chất lượng và giá thành sản phẩm...và vô số những mối quan tâm để khách hàng có thể đưa ra chọn lựa tối ưu nhất. Trước khi quyết định mua máy lọc nước Coway, bạn nên biết những thông tin dưới đây.

Về thương hiệu

Có thể Coway chưa phải là thương hiệu có tuổi đời cao nhất so với những dòng máy lọc nước khác. Nhưng, thương hiệu này hiện tại đang được ưa chuộng tại trên 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện nay, máy lọc nước Coway được bày bán với hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới

Đây dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, đại lý tại Việt Nam chỉ đóng vai trò phân phối sản phẩm đúng tiêu chuẩn, được kiểm định chất lượng, có giấy từ chứng thực rõ ràng. Tại thị trường Việt Nam, Coway được khách hàng nhận diện là thương hiệu tốt, hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Trường hợp khách hàng lo lắng mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc có thể đặt mua dòng máy này tại Chuỗi giao nước số 2 TP HCM-The Water MAN.

Dung tích và công nghệ 

Nổi tiếng có bình chứa và công suất lớn, với dung tích 8-20 lít nên Coway được rất nhiều khách hàng chọn lựa, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn. Chỉ trong vài tích tắc, khách hàng có thể sử dụng nước nóng, lạnh, nhiệt độ bình thường. Hầu như các dòng máy lọc nước Coway đều đảm bảo lọc được 8L/h đồng hồ.

Đa số các dòng máy Coway hiện tại được trang bị 2-3 chế độ nước nóng, lạnh và nước thường. Đây cũng là một điểm cộng của sản phẩm so với những dòng máy chỉ có vòi nước nhiệt độ thường.

Coway có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian như công ty, doanh nghiệp hay hộ gia đình. Máy có sự kết hợp giữa phím điều khiển cảm ứng, màn hình LED, chức năng tự độ động ngắt khi nước đạt chuẩn độ nóng hay lạnh. Máy này phù dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối với mọi lứa tuổi kể cả gia đình bạn có con nhỏ.

Máy lọc nước Coway sử dụng công nghệ lọc Ro với việc trải qua 5 lõi lọc chuyên dụng

Phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam

Tốc độ ô nhiễm nước tại Việt Nam ngày càng nặng nền. Nên Coway là dòng máy lọc bạn đang cần. Vì nó có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng nhờ tính năng lọc sạch mọi nguồn nước, phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào. Công nghệ RO nổi tiếng trong việc lọc sạch tới hơn 99% cặn bẩn, kim loại năng và những thành phần gây hại cho sức khỏe. Sau khi lọc, bạn sẽ có nguồn nước tinh khiết tuyệt đối, an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em.

Đa dạng sản phẩm

Máy lọc nước Coway đầy đủ các loại từ cây máy nóng lạnh đứng đến các loại máy mini để bàn. Máy lọc nước đa số có từ 2-3 vòi nước nóng, lạnh, thường để khách hàng có sự tiện lợi trong sử dụng hàng ngày. Ngay cả trong không gian chật hẹp như căn phòng trọ khoảng 15m2, bạn cũng có thể đạt mua máy lọc nước mini của thương hiệu này vì nó tốn rất ít diện tích. Coway vừa cho ra đời dòng máy lọc nước dành riêng cho nguồn nước đầu vào có áp lực yếu, bạn cũng nên lưu ý vấn đề này nha.

Tinh tế trong từng thiết kế

Coway nổi bật so với những dòng máy lọc nước khác nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi lại không kém phần tinh tế. Máy lọc nước Coway gắn liền với màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác thanh mát tự nhiên, dễ dàng phối kết hợp trong mọi không gian bạn sống và làm việc. Là một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín, Coway xuất hiện và chinh phục khách hàng khó tính tại Việt Nam.

Ngoài máy lọc nước, Coway còn nổi bật với những sản phẩm khác như máy lọc không khí, máy nóng lạnh

Mua máy Coway giá tốt

Giá máy lọc nước thương hiệu Coway rất phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người Việt. Tùy vào thu nhập cá nhân, bạn có thể chọn mua những dòng máy khác nhau. Mặt bằng giá dao động từ 7-30 triệu/máy. Nếu bạn muốn mua một máy lọc nước tầm trung, chất lượng, tiện ích có thể tham khảo dòng máy lọc nước để bàn Coway P-300L hoặc Coway JOEY. Trường hợp gia đình bạn muốn sở hữu một máy lọc hiện tại với nhiều đặc tính nổi bật thì có thể chọn những dòng máy có giá nhỉnh hơn hư Coway HARRY, Coway NEO, Coway CORE.

Kết luận

Trên đây là bức tranh toàn cảnh nhất về máy lọc nước thương hiệu Coway, xuất xứ Hàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối máy lọc nước, The Water MAN hiểu rõ chất lượng nước tại Việt NAM. Chuỗi giao nước luôn nỗ lực mang những sản phẩm hiện đại nhất, tiện lợi nhất với mong muốn nâng cao chất lượng sống của người dân. Nếu bạn đang lăn tăn về dòng sản phẩm này, đừng ngại trao đổi với chúng tôi để đưa ra chọn lựa đúng đắn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

>>> Đọc thêm: Bạn bắt buộc phải biết 6 điều này trước khi mua máy lọc nước