Để tăng cường sức khỏe sinh lý, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp cũng quyết định khá nhiều đến chất lượng cuộc sống của các quý ông. Trong đó, cà phê, socola nóng, rượu vang đỏ… là một trong những đồ kích thích ham muốn phái mạnh. Bổ sung các loại đồ uống này giúp những cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

Nước lọc

Nước lọc chiếm giữ 80% cơ thể, có tác dụng giúp cân bằng hoạt động của các cơ quan. Đồng thời, tăng sức đề kháng, thải bỏ độc tố, ngăn ngừa sỏi thận và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, các nhà nghiên cứu cũng cho thấy nước lọc còn có tác dụng cải thiện sức khỏe tình dục hiệu quả. Bởi khi cơ thể được cung cấp đủ nước, máu và khí huyết lưu thông tốt hơn, dương vật được cung cấp đủ máu giúp duy trì khả năng cương cứng lâu hơn. Đây được xem là bí kíp quan trọng mà bất kỳ quý ông nào cũng có thể áp dụng được.

Nước tinh khiết đóng vai trò quan trọng trong duy trì mọi hoạt động sống của cơ thể

Socola nóng

Socola nóng là một trong những loại đồ uống có tác dụng cải thiện tâm trạng, duy trì thể lực và sức khỏe. Nghiên cứu của tạp chí Journal of Sexual Medicine cho thấy, nếu bạn ăn hoặc uống socola nóng trước khi quan hệ có thể giúp cuộc vui thêm cuồng nhiệt, nóng bỏng hơn. Đây cũng chính là bí kíp để cuộc hôn nhân của bạn thêm thăng hoa, hưng phấn.

Cà phê

Cà phê có tác dụng tăng cường sự tập trung, chú ý và tỉnh táo khi làm việc, học tập. Ngoài ra, nó còn cung cấp khá nhiều năng lượng, giúp nam giới thêm sung mãn, đặc biệt là chuyện giường chiếu. Bạn nên sử dụng 1 tách cà phê trước khi quan hệ để cuộc vui thêm thăng hoa. Khi pha cà phê, bạn có thể bổ sung thêm các nguyên liệu khác như bột quế, nước cốt dừa. Tuy nhiên, đừng nên uống quá nhiều vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Cà phê giúp tập trung não bộ, tăng tư duy

Nước ép lựu 

Lựu là loại quả sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời đối với cơ thể. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao gấp 3 lần so với trà xanh hay rượu vang. Khi uống nước ép lựu, tốc độ lưu thông máu sẽ được cải thiện tốt hơn, giúp ngừa chứng rối loạn cương giương ở nam giới. Ngoài ra, loại nước này còn chứa axit folic, vitamin A, C, E và khoáng chất dồi dào… Bạn nên uống đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý…

Rượu vang đỏ

Không giống những loại bia rượu thông thường, rượu vang đỏ có tác dụng tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là chuyện chăn gối. Bởi trong rượu có chứa chất polyphenol có khả năng mở rộng mạch máu, tăng lưu lượng máu đến những vùng chịu kích thích. Đồng thời, tăng cường sản sinh testosterol giúp gia tăng khả năng ham muốn ở nam giới. Một ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ sẽ khiến cuộc vui thêm thăng hoa.

Rượu vang đỏ cũng có thể cải thiện mức độ testosterone, hormone chịu trách nhiệm về ham muốn tình dục

Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu cũng có công dụng tương tự như các loại đồ uống trên, giúp tăng cường khả năng ham muốn tuyệt đối. Dưa hấu có chứa hàm lượng citrulline sẽ chuyển hóa thành argenine có khả năng điều trị rối loạn cương dương bằng cách tăng cường lưu thông máu hiệu quả. 

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua cũng được xem là loại đồ uống có khả năng tăng cường ham muốn của nam giới cực tốt. Cà chua chứa hàm lượng lycopene cao có tác dụng duy trì khả năng cương cứng lâu hơn đồng thời làm giảm nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương. Ngoài ra, lycopene còn có tác dụng duy trì tuyến tiền liệt của bạn được mạnh khỏe hơn.

Nước ép cà chua giúp tăng ham muốn ở nam giới

Nước ép củ dền

Tạp chí sinh học Mỹ (American Journal of Physiology) cho hay nitrates có trong nước củ dền có tác dụng cải thiện lưu thông máu, tăng cường chức năng cương dương ở nam giới. Một ly nước ép củ dền uống mỗi ngày sẽ cho bạn chức năng sinh lý cực tốt, mang đến cảm xúc thăng hoa cho mọi cuộc vui.

Ngoài nước ép dưa hấu, củ dền thì bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại sinh tố trái cây tươi khác. Hàm lượng vitamin trong các loại quả có tác dụng tăng cường vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, cải thiện khả năng sinh lý của bạn.

Lưu ý để tăng khả năng ham muốn ở nam giới

Bên cạnh việc bổ sung các loại đồ uống tốt cho sức khỏe sinh lý, bạn cũng cần chú ý một số điều sau:

  • Bổ sung dinh dưỡng cân bằng, hợp lý cho cơ thể. Nam giới nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chứa protein, axitamin, lecithin để tăng khả năng ham muốn và nâng cao chất lượng tinh trùng. Các chất này có khá nhiều ở hàu, ngũ cốc, vừng đen hay các loại đậu…

  • Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất gây nghiện để tránh làm suy giảm ham muốn quan hệ tình dục.

  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để giảm stress, căng thẳng và tăng sản xinh testosterone. Từ đó, nâng cao khả năng ham muốn ở nam giới. 

  • Phái mạnh hạn chế thủ dâm nhiều vì điều này dễ làm giảm khả năng cương cứng của dương vật, gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Thể dục giúp nam giới tăng tiết testosteron giúp cải thiện chất lượng tình dục

Trên đây là các loại đồ uống giúp tăng cường khả năng ham muốn của nam giới. Bạn nên thử và xem xét hiệu quả loại đồ uống nào phù hợp với mình nhất. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng nên cân bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe từ bên trong nhé!

>>> Đọc thêm: Nam giới có cần uống nước nhiều hơn phụ nữ?