Tặng mẹ và vợ những món quà ý nghĩa trong ngày 20/10 là cách để thể hiện sự hiếu thảo với đấng sinh thành, là sự quan tâm với người mình thương. Được nhận quà trong ngày phụ nữ Việt Nam, 100% mẹ và vợ sẽ cảm thấy hạnh phúc. 

Tặng quà gì là hợp lý, hãy để The Water MAN gợi ý cho bạn nha.

Hoa tươi

Dù dịp nào đi nữa thì những bó hoa tươi vẫn luôn hiện diện với một giá trị riêng. Trong ngày Quốc tế phụ nữ cũng vậy. Hoa tươi tượng trưng cho sự tôn trọng, yêu thương. Mỗi loài hoa thường có một màu sắc và một ý nghĩa riêng biệt. Bạn có thể chọn hoa lily để tặng mẹ hay một đóa hoa hồng để tặng vợ. Dù họ thuộc tuýp người thế nào đi nữa thì sự đằm thắm, dịu dàng của các loài hoa sẽ là tượng trưng cho những nét đẹp đấy.

Tặng hoa trong ngày lễ này mang ý nghĩa bạn luôn hướng về những người phụ nữ nhận món quà này. Không phải ai cũng muốn được tặng túi xách, giày dép hiệu. Không phải ai cũng cho rằng hoa rồi cũng tàn đâu. Sự tươi mát trong những cách hoa là món quà mẹ và vợ cảm nhận được, chắc chắn cảm xúc đó sẽ vẹn nguyên mãi sau này. Tất nhiên rồi, hoa tươi trong ngày 20/10 là một gợi ý bạn không nên bỏ qua rồi.

Hoa tươi tượng trung cho sự nhẹ nhàng, tươi mát, đằm thắm của phụ nữ

Bữa cơm gia đình

Một bữa cơm có đầy đủ các thành viên đó là hạnh phúc lớn trong ngày 20/10. Tại sao bạn không chọn món quà này thay vì chọn những món quà tốn kém hơn về chi phí. Bạn nên biết rằng, những người yêu thương của bạn luôn thấu hiểu bạn. Chắc chắn rằng, mẹ hay vợ của bạn không phải lúc nào cũng muốn nhận được những món quà đắt tiền.
Vào ngày này, bạn hãy hoàn thành công việc sớm hơn một chút, tan làm đúng giờ hơn một chút, ghé mua một vài thứ để chuẩn bị bữa cơm. Tự tin món gì, bạn hãy làm chúng. Có thể nó không tròn trịa, có thể nó "đậm đà" hơn một chút nhưng người thương yêu sẽ hạnh phúc và chấp nhận điều đó.

Bữa cơm gia đình là nơi chia sẻ mọi thứ vui buồn với nhau

Máy lọc nước

Ai bảo máy lọc nước không phải là một món quà ý nghĩa trong ngày 20/10?

Môi trường nước ô nhiễm nghiêm trọng hơn, máy lọc nước chính là thiết bị hỗ trợ trong chăm sóc sức khỏe người sử dụng. 

Thay vì chọn giày, dép, váy, áo tại sao bạn không chọn máy lọc nước để thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho người mình thương.

Một gia đình có 3 thế hệ, nguồn nước chất lượng chẳng khác gì một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể. Nếu đang phân vân không biết chọn thương hiệu nào, chúng tớ gợi ý thương hiệu Coway của Hàn Quốc nhé. Nhờ lõi lọc Ceramic trong máy nên nước được loại bỏ tối đa những thành phần gây hại cũng như hạn chế quá trình tái nhiễm bẩn. Máy lọc nước Coway mang tại nguồn nước tươi mát an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là người cao tuổi, nhóm người thường xuyên gặp những vấn đề về hệ tiêu hóa.

Máy lọc nước Coway tiết kiệm chi phí lại an toàn cho sức khỏe người dùng

Máy lọc không khí Coway

Sự có mặt của một chiếc máy lọc không khí trong thời điểm này quá thiết thực. Máy lọc sẽ giúp gia đình bạn có không gian trong lành hơn bao giờ hết. Nhất là sống trong thành phố, máy trở thành một thiết bị cứu cánh cho vấn đề ô nhiễm hiện tại. 

Lý do vì sao chọn máy lọc, nghe qua sẽ làm bạn thuyết phục hơn nữa đấy. thứ nhất, 99,9% vi khuẩn, vi rút trong không khí sẽ được loại bỏ. Thứ hai, mùi khó chịu như thuốc lá, đồ ăn, khói bụi cũng không còn. Thứ ba, tính năng vượt trội nữa của máy là loại bỏ nấm mốc và những tác nhân gây dị ứng. Máy tự tạo ẩm tự động giúp độ ẩm trong nhà luôn ổn định, tránh khô rát cổ họng, khô da khi thời tiết thay đổi. 

Bạn có thể tham khảo luôn thương hiệu Coway. Máy lọc không khí Coway có nhiều loại với nhiều công dụng, mức giá khác nhau. Thương hiệu này xuất phát từ Hàn Quốc và hiện có mặt hơn 80 quốc gia trên thế giới. Chất lượng sản phẩm giúp Coway làm được điều phi thường đó.

Máy lọc không khí Coway mang lại không khí sạch, chất lượng cho mọi nhà

Chuyến đi du lịch 

Một thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, mọi người đều cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng. Một chuyến du lịch sẽ là món quà tuyệt vời cho mẹ, vợ và cả gia đình trong dịp này.

Nhiều địa điểm du lịch đã mở lại như Phú Quốc, Hội An, Huế...Đây là những nơi lý tưởng một những ngày nghỉ dưỡng, tham quan dịp lễ.

Bạn có thể chọn lựa hình thức du lịch tự túc hoặc đi theo tour. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, thời gian nghỉ...để chọn lựa địa điểm du lịch hợp lý nhé.

Du lịch gia đình là dịp gắn kết gia đình

Kết luận

Trên đây là những gợi ý hay ho cho phái nam nhân ngày lễ 20/10. Mối món quà đi kèm một lời chúc được viết riêng cho chủ nhân của nó sẽ khiến họ bất ngờ hơn. Với bạn, còn gì hạnh phúc hơn khi thấy những người phụ nữ mình yêu thường vui vẻ, rạng rỡ trong ngày lễ này.

>>> Đọc thêm: Tại sao gia đình 3 thế hệ nên mua máy lọc nước Coway?