Tiêu chí nào để chọn mua máy lọc nước chất lượng cho gia đình? Bạn đang phân vân chọn máy gì để vừa bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình, vừa có nước uống chất lượng lại tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Tham khảo ngay những phân tích về 5 thương hiệu máy lọc nước dưới đây, ngoài việc biết được lý do vì sao chúng được ưa chuộng chắc chắn bạn sẽ có luôn quyết định đúng đắn trước khi mua máy lọc nước đấy.

Máy lọc nước Coway

Coway là thương hiệu máy lọc nước chất lượng đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm thuộc công ty Woongjin Coway, một trong những tập đoàn sản xuất đồ da dụng chiếm thị phần lớn tại xứ sở Kim Chi. Từ những trải nghiệm và đánh giá tích cực từ người sử dụng, sản phẩm này được phân phối hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Máy lọc nước Coway ứng dụng công nghệ lọc RO với 5 bước lọc hoàn hảo. Nguồn nước đi vào máy được bộ lọc thô xử lý những thành phần gây hại trong nước có kích thước lớn. Nước tiếp tục trải qua hệ thống lọc bằng than hoạt tính giúp lấy đi những kim loại nặng trong nước. Và cuối cùng là nước nguồn nước qua lõi lọc RO để loại bỏ các chất gây hại một lần nữa. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trực tiếp nguồn nước này.

Coway là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Hàn Quốc

Không đơn thuần là một thiết bị cung cấp nước chất lượng, máy lọc Coway có thể trở thành một vật trang trí không gian sống của bạn. Thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn, tích hợp cả vời nòng và lạnh tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng. 

Chính những lý do trên, chẳng có lý do gì để khách hàng từ chối việc sở hữu một thiết bị hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như tăng thêm sự tinh tế, sang trọng trọng trong tổ ấm của mình cả.

Máy lọc nước Karofi

Karofi luôn là thương hiệu máy lọc mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hơn 8 năm hình thành và phát triển, thương hiệu vẫn đảm đương tốt sứ mệnh: "Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp."

Từ khi thành lập, Karofi không ngừng phát triển trên mọi mặt để khẳng định uy tín trên thị trường Việt cũng như những thị trường khó tính trên thế giới. Liên tục những năm liền, Karofi nhận được những giải thưởng như khẳng định cho chất lượng của mình, như Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín 2013,...

Karofi được nhận diện là một trong những thương hiệu máy lọc nước chất lượng tại thị trường Việt Nam

Karofi ứng dụng màng lọc nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA. Với khả năng loại bỏ tuyệt đối những thành phần gây hại trong nước như kim loại, virus, vi khuẩn và tạp chất, bạn hoàn toàn có thể uống trực tiếp nguồn nước này mà không cần thêm khẩu xử lý nào khác.

Tương tự những thương hiệu máy lọc nước chất lượng khác, Karofi có giao diện khá thân thiện với người sử dụng, màu sắc nhã nhặn, kiểu giáng hiệu đại, dễ dàng di chuyển...đây là chọn lựa tinh tế cho những gia đình ít hay đôn người.

Máy lọc nước Kangaroo

Năm 2003, tập đoàn Kangaroo đa đời và đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng sản phẩm máy lọc nước tiện lợi. Ngoài sản phẩm này, thương hiệu này cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng thông qua những sản phẩm gia dụng khác.

Ứng dụng công nghệ tân tiến ở châu Âu, Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam với sự giám sát của những chuyên gia hàng đầu. Chất lượng nước cũng được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép cho lưu thông sản phẩm này ra thị trường.

Kangaroo được nhận diện là một trong những thương hiệu máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước này ứng dụng công nghệ lọc RO với ưu điểm vượt trội loại bỏ 99,9% thành phần gây hại tồn tại trong nước uống. Nguồn nước tạo ra hoàn toàn an toàn và phù hợp với mọi đối tượng kể cả nhóm người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

Công nghệ hiện tại, nước tạo ra chất lượng, mẫu mã máy lọc đa dạng là những nhận định của khách hàng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi thương hiệu này được đông đảo khách hàng Việt tin dùng và mua số lượng lớn hàng năm. Hãy mua ngay máy Kangaroo để bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bằng nguồn nước tinh khiết tuyệt đối nha.

Máy lọc nước KoriHome

Sử dụng công nghệ và lõi lọc nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, máy lọc KoriHome được nhận diện là sản phẩm chất lượng. Thương hiệu này còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm gia dụng khác như nồi cơm, quạt điện...

Điểm vượt trội của máy nằm ở hệ thống lõi lọc. Nguyên khối lõi lọc được sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tối đa những thành phần gây hại trong nước uống, hạn chế nguy cơ ung thư do những thành phần có hại trong nước. Tương tự những loại máy sử dụng công nghệ lọc RO, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng trực tiếp nguồn nước này.

KoriHome được nhận diện là một trong những thương hiệu máy lọc nước chất lượng

Khi thiết bị phát hiện rò rỉ hay hư hỏng, máy tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết bị này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả trẻ nhỏ. Việc chọn lựa thương hiệu này không làm bạn mất lòng khi máy có kiểu dang mang đậm phong cách châu Âu, màu sắc tinh tế tạo cảm giác sang trọng cho không gian sống của bạn.

Máy lọc nước Sunhouse

Thương hiệu này không còn lạ lẫm gì với khác hàng nữa rồi. Và quả thật thiếu sót khi top thương hiệu máy lọc nước bắng bóng Sunhouse. Toàn bộ sản phẩm máy lọc nước Sunhoue được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại veiejt Nam nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của máy.
Được trang bị bằng công nghê RO, nước tinh khiết hầu như tuyệt đối. Hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ hoàn toàn những thành phần gây hại trong nước, hỗ trợ ngăn ngừa những bệnh lý nguy hiểm về hệ tiêu hóa, thần kinh, cột sống...
Thiết kế giao diện bằng bề mặt kín với họa tiết nổi. Đặc điểm này vừa giúp bảo vệ vòng đời của máy khi vệ sinh hay bảo dưỡng. Điều này cũng góp phần tạo nên sự tinh tế trong không gian sống gia đình bạn.

Sunhouse là thương hiệu máy lọc nước chất lượng tại Việt Nam

Hãy để Sunhouse trở thành thương hiệu đồng hàng cùng gia đình bạn. Những tính năng quan trọng như tự động rửa màng R.O trước khi lọc nước, ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp, tự động ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước thải…là những điểm cộng lớn bạn nên tham khảo trước khi chọn mua máy lọc nước.

Kết luận

Những thông tin chất lượng trên đủ lý giải vì sao chúng luôn phũ sống trên thị trường và nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng như vậy. Điều nữa, ngoài việc chọn đúng thương hiệu thì việc chọn đơn vị phân phối cũng không phần quan trọng. 

Hiện nay, máy lọc nước kém chất lượng được bày bán tràn lan với nhiều mức giá, để tránh gặp phải những rủi ro đó, hãy chọn những địa lý, trung tâm uy tín để tham khảo và mua hàng nhé.

>>> Đọc thêm: Bạn bắt buộc phải biết 6 điều này trước khi mua máy lọc nước