Hầu như tất cả mọi người đều biết nước rất quan trọng đối với sức khỏe, ngoài việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, còn giúp làn da căng mọng, mịn màng. Thế nhưng để chọn được loại nước phù hợp để sử dụng là điều khiến nhiều khách hàng phải đắn đo. Bạn đang phân vân giữa 2 sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo và nước tinh khiết Miru, không biết đâu là loại nước thích hợp với mình. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để có quyết định mua đúng đắn nhé!

Nước uống

Chọn mua nước Vĩnh Hảo hay Miru

Nước khoáng Vĩnh Hảo và nước tinh khiết Miru là 2 thương hiệu nước uống được bán chạy hàng đầu hiện nay. Cùng có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan là đơn vị sản xuất và phân phối nước uống đóng chai Vĩnh Hảo. Nước được lấy từ nguồn suối nóng EAMU, cách mặt đất 50m, không lẫn tạp chất. Là nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam.

Nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa 7 loại khoáng chất thiết yếu như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3, SiO3 rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận và các giải thưởng hàng đầu như: ISO 22000:2005, HVNCLC, Giải thưởng chất lượng Việt Nam năm 2008, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Giải thưởng món ngon Việt Nam,...và được xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan.

Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 500ml

Nước suối Vĩnh Hảo hiện đang cung cấp nước uống với đa dạng quy cách như: nước đóng bình Vĩnh Hảo 20L kiểu úp ngược, Vĩnh Hảo 20L bình vòi, nước đóng chai 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

Nước tinh khiết Miru

Miru là sản phẩm nước uống đóng chai do Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân sản xuất và phân phối. Được lấy từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất, không bị ô nhiễm, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như hệ thống thẩm thấu ngược RO, khử khuẩn bằng ozone và tiệt trùng bằng tia cực tím.

Dây chuyền sản xuất tự động khép kín, nên nước Miru bảo đảm chất lượng tinh khiết nhất, tuyệt đối vô trùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000, với nhiều mẫu mã, quy cách khác nhau, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng đa dạng cho khách hàng.

Nước uống Miru 18.9L bình có vòi

Nước uống Miru hiện đang phân phối sản phẩm với các quy cách: Bình Miru 18.9L kiểu úp ngược, Miru 18.9L bình có vòi và nước đóng chai Miru 355ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh giữa nước suối Vĩnh Hảo và nước uống Miru

Đều cùng là nước uống, nhưng về bản chất 2 loại nước này lại có nhiều điểm khác nhau như thành phần, công nghệ,...Hãy cùng xem bảng bên dưới để biết rõ hơn điểm khác biệt giữa 2 loại nước này.

Đặc tính

Vĩnh Hảo

Miru

Loại nước

Nước khoáng

Nước tinh khiết

Nguồn nước

Nguồn suối nóng EAMU

Nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất

Công nghệ lọc

Công nghệ từ Vĩnh Hảo

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3, SiO3

không có

Độ pH

~8

~7

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Công ty TNHH Nước Giải Khát Vạn Xuân

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

Miru

Nước bình

Bình úp 20L, Bình vòi 20L.

Bình úp 18.9L, Bình vòi 18.9L

Nước chai

350ml, 500ml và 1.5 lít

355ml, 500ml và 1.5 lít

Kết luận

Cả 2 thương hiệu đều cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn, tùy theo nhu cầu của mình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho bản thân một mẫu mã và dung tích phù hợp để sử dụng.

Những thông tin được liệt kê ở trên về hai loại nước Vĩnh Hảo và Miru, hy vọng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được loại nước thích hợp nhất để sử dụng nhé.


>>> Xem thêm: Nên chọn nước tinh khiết Wami hay nước khoáng Onsen?