-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Top 10 Công ty đồ uống uy tín trong năm 2021
10/03/2022
Là một trong những ngành kinh tế quan trọng, nhưng nhóm ngành Thực phẩm - Đồ uống vẫn chịu tác động nặng nề từ dịch Covid. Tuy vậy, các công ty sản xuất đồ uống đã cố gắng vượt qua đại dịch đến thời điểm này. Cùng The Water MAN điểm qua Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất 2021, nhóm ngành đồ uống không cồn nhé!
1.Suntory Pepsico Việt Nam
Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Company) là một công ty nước giải khát đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam với hai sản phẩm nổi tiếng là nước giải khát Pepsi và nước tinh khiết Aquafina.
Chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1995, thông qua hình thức liên minh chiến lược và có tên gọi chính thức là Suntory Pepsico, trải qua gần 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Pepsi đã trở thành một trong số những thương hiệu dẫn đầu thị trường công nghiệp nước giải khát. Không có gì lạ khi Suntory Pepsico đứng dầu danh sách.
2.Tân Hiệp Phát
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm giải khát và thức uống đóng chai tại Việt Nam, sản phẩm tiêu biểu là nước tăng lực Number 1.
Nhờ nỗ lực trong công tác vận hành và các hoạt động kinh doanh với chiến lược phù hợp, Tân Hiệp Phát đã vinh dự đứng hạng 2 trong bảng tổng kết năm 2021.
3.Coca Cola Việt Nam
Một thương hiệu quen thuộc khác tại thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Trong năm 2021 vừa qua, Coca Cola có vẻ hơi chững lại so với “anh hàng xóm”. Tuy vậy, việc Coca Cola có mặt trong Top 10 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2021 không có gì lạ. Các nhãn hàng thuộc Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola như Dasani, Coca Cola, Sprite, trà Fuzetea vẫn nhận được nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng.
4.Trung Nguyên Legend
Năm 2021 đánh dấu chặng đường 25 năm sáng tạo và phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Với tinh thần sáng tạo, kiên định theo đuổi tầm nhìn, sách lược khác biệt, đặc biệt, duy nhất, Trung Nguyên vẫn luôn khẳng định vị thế thương hiệu nổi danh của tập đoàn cà phê số 1, mang lại giá trị đa lợi ích bền vững cho xã hội, góp phần tôn vinh và nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Việt Nam trên thế giới.
5.La Vie
Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestle giữ vị trí số 5 trong năm qua. Công ty La Vie cũng lọt vào top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2021 do Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam bình chọn.
Cùng với các hoạt động kinh doanh của mình, trong năm 2021 Lavie cũng đã hỗ trợ hơn 300.000 lít nước uống đến cộng đồng thông qua các chương trình hỗ trợ tuyến đầu chống Covid, các trạm nước uống miễn phí…
Với mục tiêu không rác thải, Lavie đang thực hiện các nỗ lực về bao bì bền vững, giảm lượng nhựa sử dụng lần đầu tại nguồn và ủng hộ mô hình kinh tế tuần hoàn cho bao bì.
6.Vinacafe Biên Hòa
Năm 2021, với chiến lược đầu tư vào nghiên cứu, phát triển để sáng tạo các giải pháp mới, đột phá về công nghệ, Vinacafe đã gia tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao tỷ lệ thu hồi và quan trọng hơn là nâng cao năng lực phát triển sản phẩm mới.
"Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm" tiếp tục là chiến lược cốt lõi để Vinacafé Biên Hòa hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người Việt.
7.URC Việt Nam
URC Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 10 công ty đồ uống năm 2021, nhóm ngành thực phẩm không cồn. Sự kiện này đánh dấu cột mốc 2 năm liên tiếp doanh nghiệp này được xướng tên. Trong bối cảnh đầy thách thức của dịch bệnh Covid-19, đây là sự ghi nhận từ giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng dành cho những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ, đồng thời là những thành quả từ định hướng phát triển bền vững trong suốt 18 năm hoạt động tại Việt Nam của công ty.
8.Sanest Khánh Hòa
Trong năm 2021, Sanest Khánh Hòa liên tục áp dụng giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, 16 của Chính phú để kiểm soát dịch bênh Covid 19. Bên cạnh đó Công ty luôn chú trọng triển khai cho người lao động thực hiện nghiêm túc các yêu cầu về phòng chống dịch.
Nhờ sự đoàn kết của công nhân viên và lãnh đạo, công ty Yến Sào Khánh Hòa đã vượt qua năm 2021 thành công. Doanh thu toàn công ty đạt hơn 4334 tỷ đồng, đảm bảo việc làm cho hơn 5400 cán bộ nhân viên. Đơn vị cũng hỗ trợ cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực như trao tặng thực phẩm, nước diệt khuẩn cho các hộ nghèo và cận nghèo.
9.TNI King Coffee
Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, TNI King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Tháng 5/2021 đánh dấu sự kiện quan trọng của TNI King Coffee khi quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ chính thức đi vào hoạt động. Quán tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.
Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành của người dẫn đầu, Trung Nguyên Incorporation đã có mặt trong Top 10 thương hiệu năm 2021.
10.Phúc Long
Trên thị trường cà phê, Phúc Long được xem là đối thủ đáng gờm của Starbuck, Highland, The Coffee House,... Từ cửa hàng đầu tiên vào năm 2012 tại trung tâm thương mại Crescent Mall tại Quận 7, đến nay chuỗi đã mở rộng ra hơn 70 cửa hàng, trải khắp thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang và Hà Nội.
Với sự hợp tác cùng tập đoàn Masan, trong năm 2021, thương hiệu Phúc Long đã mở thêm nhiều cửa hàng, bất chấp dịch Covid 19. Nhờ định hướng đúng đắn và nỗ lực, Phúc Long được bầu chọn là 1 trong số 10 thương hiệu nước uống mạnh trong năm qua.
Các tiêu chí trên được đánh giá dựa vào khía cạnh tài chính, truyền thông và khảo sát.
Nguồn tham khảo: Vietnam Report, Wikipedia.
>>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu nước uống được yêu thích nhất tại TP HCM