Giảm cân giữ dáng trở thành mối quan tâm của chị em giữa mùa dịch. Cũng vì muốn giảm cân nhanh chị em tìm tới những loại thuốc “thần thánh”. Kết quả đẹp đâu chưa thấy, cơ thể rơi vào mệt mỏi, suy nhược. Điều mà mọi người cần lúc này là phương pháp giảm cân giữ dáng an toàn. Giảm cân với nước kiềm, tại sao mọi người không thử?

Nguyên nhân của bệnh thừa cân béo phì

Tình trạng thừa cân có thể do nhiều nhóm nguyên nhân gây ra. Trong đó, chúng ta có thể dễ dàng kể ra 3 nhóm chính là mọi người nên quan tâm:

Thứ nhất, do gen: Gen chính là yếu tố tạo ra sự khác biệt giữa nhóm người ăn hoài không lên cân và nhóm người ăn ít cũng tăng cân vèo vèo. Các nhà khoa học nhận dạng nhiều loại gen làm tăng hay giảm cảm giác thèm ăn ở người, khiến một số người luôn rơi vào cảm giác thèm ăn.

Thứ hai, do dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều tới cân nặng mỗi người. Điều đó chẳng cần bàn cãi nữa. Nhóm người có xu hướng thích và thường xuyên ăn nhiều chất béo, đường, tinh bột dễ tăng cân hơn nhóm người ăn nhiều rau củ. Không chỉ tăng cơn, đồ ăn béo còn khả khả năng tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Thứ ba, do vận động: Người năng động, chăm chỉ hoạt động thể dục thể thao ít tăng cân hơn người làm trong môi trường văn phòng, lái xe. Vận động hỗ trợ việc kiểm soát cân nặng và cải thiện vóc dáng, ngừa tim mạch, tiểu đường.

Béo phì là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Vì sao uống nước có tính kiềm lại có thể giảm cân?

Đối với cơ thể, nước uống đơn giản mà cơ thể bạn cần là nước máy. Nước máy là loại nước trung tính, không có tính kiềm cũng không có tính axit (pH=7.0).

Tuy nhiên, nếu như bạn đang gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì tức là cơ thể bạn đang bị dư một lượng lớn axit, lúc này nước máy không có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể.

Nước có tính kiềm giúp đưa cơ thể về môi trường vốn có với pH từ 7.34 – 7.45, cân bằng môi trường kiềm trong cơ thể.

Nước Ion Life có độ kiềm từ 8.5 - 9.5

Tác dụng giảm cân của nước điện giải ion kiềm

Cơ thể tự nhiên của con người có thể xử lý bao gồm 20% các loại thực phẩm có tính axit. Nhưng khi ăn nhiều thực phẩm axit dẫn đến lượng dư thừa được lưu trữ dưới dạng mỡ, các lớp mỡ không được đốt cháy để giải phóng năng lượng dần dần được dày lên gây nên hiện tượng thừa cân, béo phì. 

Khi uống nước kiềm, tính kiềm tự nhiên như rau xanh của nước được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể mà không cần chuyển hóa giúp trung hòa nhanh lượng axit dư thừa tích tụ từ đó đốt cháy năng lượng không cần thiết, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Nước kiềm cân bằng độ pH bên trong cơ thể

Hướng dẫn uống nước điện giải ion kiềm giảm cân tại nhà

Nước ion kiềm hydrogen có tính kiềm cao với 8.5 – 9.5 pH. Giúp trung hòa được lượng axit không tốt có trong thức ăn, đánh tan dầu mỡ, giảm nguy cơ thừa cân hiệu quả.

Thẩm thấu nhanh: Những phân tử nước ion kiềm hydrogen có kích thước rất nhỏ. Nhỏ hơn 5 – 6 lần phân tử nước thông thường. Giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng. Chính vì vậy, nước ion kiềm hydrogen sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân và loại bỏ được lượng mỡ thừa.

Sử dụng nước điện giải ion kiềm với hàm lượng Hydrogen là 160 - 1600 ppb. Lượng nước có thể uống tùy thích tùy theo nhu cầu của cơ thể mỗi người, nhưng theo khuyến cáo, lượng nước hấp thụ vào cơ thể nên để tối thiểu là 1 lít/ngày. Kiên trì uống nước điện giải ion kiềm trong vòng vỏn vẹn có 10 ngày, sau đó hãy thử so sánh, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả nhận được.

Nước kiềm có khả năng kiềm hóa, giảm cân hiệu quả

Việc uống nước điện giải ion kiềm không chỉ giúp hỗ trợ giảm bệnh béo phì mà còn ngăn ngừa các biến chứng của bệnh béo phì như phòng chống bệnh tật như ung thư, tim mạch, gan, máu nhiễm mỡ do gốc tự do gây ra.

Kết luận

Thừa cân, béo phì không chỉ mất thẩm mỹ mà còn là nguy cơ tạo ra nhiều bệnh lý nguy hiểm với cơ thể. Uống nước kiềm đúng cách, kết hợp với ăn uống và hợp lý chắc chắn cân nặng của bạn sẽ giảm.

>>> Đọc thêm: Tổng hợp 6 môn thể thao có thể tập ngay tại nhà trong mùa dịch