6. Nước khoáng núi lửa  Jeju - Nước suối thiên nhiên từ lòng núi lửa

Nước khoáng núi lửa Jeju là một sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Orion của Hàn Quốc. Sản phẩm sử dụng nguồn nước đến từ suối khoáng Jeju với hơn 400.000 năm tuổi. 

Nước khoáng núi lửa Jeju

Nước khoáng núi lửa Jeju - Nước suối thiên nhiên từ lòng núi lửa

Ứng dụng công nghệ xử lý tiên tiến của Thuỵ Sĩ trên dây chuyền thiết bị tối tân của Đức, bởi vậy nên nước khoáng núi lửa Jeju vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên tươi mát và hàm lượng khoáng chất cần thiết. 

Công nghệ xử lý

Nước khoáng được khai thác trực tiếp ở độ sâu 150m trong lòng núi lửa ở đảo Jeju bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Nhật Bản giữ nguyên độ tinh khiết hoàn hảo với hàm lượng khoáng chất dồi dào. 

Các khoáng chất

Nước khoáng Jeju được lấy từ dòng suối xuất phát từ lòng núi lửa với thành phần chứa hàm lượng khoáng chất cao, bao gồm: Canxi, Magie, Kali, Kẽm, Mangan. Độ kiềm tối ưu với pH nằm trong khoảng 8,1 đến 8,9 giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, đặc biệt với phụ nữ thì đây là món quà tuyệt vời, tinh túy nhất từ đảo Jeju giúp duy trì sắc đẹp cùng sự tươi trẻ theo thời gian.

Các loại dung tích + mức giá

Với kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại, có thể dễ dàng mời khách (sử dụng trong các cuộc họp, hội thảo…) hay mang theo khi đi ra ngoài nên nước khoáng Jeju đang là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

Hiện dòng nước khoáng này không có dạng thùng 20L mà được đóng gói với các quy cách sau: 

  • Lốc 6 chai dung tích 2 lít.
  • Lốc 6 chai dung tích 1,5 lít. 
  • Thùng 20 chai dung tích 530ml. 
  • Thùng 20 chai dung tích 330ml.

Hiện tại ở Việt Nam, nước khoáng Jeju được nhập loại đóng chai với dung tích 530ml có giá khoảng 240.000 đồng/thùng. 

>> Truy cập ngay để đặt mua nước khoáng Núi Lửa Jeju<< 

7. Nước khoáng Fiji - thương hiệu đẳng cấp Quốc Tế

Fiji hiện đang là thương hiệu nước khoáng có nguồn gốc thiên nhiên mang đẳng cấp Quốc tế được yêu thích tại nhiều khu vực trên Thế Giới như:  Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Châu Đại Dương, Nam Phi và Châu Á… 

Nước khoáng Fiji - thương hiệu đẳng cấp Quốc Tế

Nước khoáng Fiji được lấy từ nguồn nước ngầm trên đảo FIJI, thuộc Viti Levu, quá trình thấm từ từ qua các lớp đất đá của núi lửa và khoáng chất được dẫn mạch mang tới dòng nước tinh khiết, dịu ngọt cùng hương vị tự nhiên, tươi mát. 

Công nghệ xử lý

Nước khoáng Fiji được lấy lên nhờ áp suất tự nhiên trong lòng đất, nước sẽ tự động đẩy vào hệ thống đóng chai mà không chịu bất kì một tác động nào của con người. Tất cả những tinh túy, khoáng chất tự nhiên được giữ trọn vẹn trong nước khoáng Fiji mang tới hương vị thuần khiết, rất tốt cho sức khỏe con người. 

Các khoáng chất

Trong thành phần nước khoáng Fiji chứa hàm lượng các khoáng chất quan trọng như Mg, K, Ca,...có công dụng tuyệt vời trong việc giải tỏa cơn khát một cách nhanh chóng, hỗ trợ hấp thu khoáng chất trong thức ăn được tốt hơn. Sử dụng nước khoáng Fiji hằng ngày sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, mang lại tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Các loại dung tích + mức giá

Nước khoáng Fiji được thiết kế với nhiều loại dung tích khác nhau giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Thùng nước khoáng Fiji 12 chai dung tích 1 lít có giá khoảng 650.000 đồng.
  • Thùng nước khoáng Fiji 12 chai dung tích 1,5 lít có giá khoảng 720.000 đồng.
  • Thùng nước khoáng Fiji 24 chai dung tích 500ml có giá khoảng 690.000 đồng.
  • Thùng nước khoáng Fiji 36 chai dung tích 330ml có giá khoảng 800.000 đồng.

8. Nước khoáng Saka - Công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản

Saka là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến, hiện đại hàng đầu của Nhật Bản để tạo ra một loại nước uống 3 trong 1 vừa có tính kiềm, vừa bổ sung ion và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. 

Nước khoáng Saka - Công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản

Nước khoáng Saka tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, chăm sóc sức khỏe của công đồng để tạo ra những giá trị thương hiệu bền vững, phát triển lâu dài. Sản phẩm được giám sát, kiểm định nghiêm ngặt bởi hệ thống chất lượng quốc tế ISO 22000 – HACCP và đạt giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Công nghệ xử lý

Nước khoáng Saka được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản giúp tạo ra những Hydro hoạt tính rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đấy, với quy trình sản xuất khép kín, đóng chai trực tiếp luôn tại nguồn nên các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đều được giữ lại đồng thời mang đến vị ngọt tinh khiết nhất của thiên nhiên. 

Các khoáng chất

Các khoáng chất có trong nước suối Saka bao gồm Na+, Ca2+, Mg2+, K+…rất cần thiết đối với cơ thể con người, giúp làm chậm quá trình lão hóa, trung hòa các gốc tự do gây hại cho sức khỏe mỗi ngày. Đặc biệt, tính kiềm trong nước cao với độ pH trong khoảng 8,5 đến 9,5 có tác dụng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm như: gout, béo phì,...

Các loại dung tích + mức giá

Nước khoáng Saka hiện tại ra mắt thị trường 3 loại dung tích với các mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

  • Bình nước khoáng Saka dung tích 19 lít có giá khoảng 60.000 đồng/bình.
  • Nước khoáng Saka đóng chai dung tích 555ml có giá khoảng 99.000 đồng/thùng (24 chai).
  • Nước khoáng Saka đóng chai dung tích 355ml có giá khoảng 89.000 đồng/thùng (24 chai).

9. Nước khoáng Vikoda - 6 khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Vikoda được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa. Với lịch sử phát triển hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai, Vikoda đã tạo dựng cho mình vị thế vững mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn khẳng định thương hiệu đẳng cấp Quốc tế ở các nước lớn như Mỹ, Canada và một số nước Châu Âu. 

Nước khoáng Vikoda

Nước khoáng Vikoda - 6 khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Công nghệ xử lý

Nước khoáng Vikoda được khai thác ở độ sâu 200m với dây chuyền xử lý công nghệ cao, hiện đại nhất của Đức và Italia. Nhiệt độ tại vòi lên tới 72 độ C và được đóng chai ngay tại nơi khai thác, đảm bảo chất lượng, độ an toàn theo tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm (HACCP) và hệ thống chất lượng với tiêu chuẩn ISO 9002-2000.

Các khoáng chất 

Nước khoáng Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, cung cấp 6 loại khoáng thiết yếu, bao gồm: K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3 rất tốt cho cơ thể, giúp làn da luôn tươi trẻ căng tràn sức sống mỗi ngày. 

Đây đều là những khoáng chất rất cần thiết cho quá trình phản ứng sinh hóa, giúp cân bằng điện giải, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho cơ thể. Đặc biệt, với hàm lượng khoáng thấp và ổn định giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, hoàn toàn không gây ra bất cứ nguy hại gì đến sức khỏe trong quá trình sử dụng. 

Các loại dung tích + mức giá 

Nước khoáng Vikoda hiện đang được phân phối trên thị trường với nhiều mẫu mã và đa dạng về thể tích, phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.Cụ thể bao gồm:

  • Nước khoáng Vikoda đóng bình dung tích 19 lít có giá khoảng 48.000 đồng.
  • Nước khoáng Vikoda đóng chai dung tích 500ml có giá khoảng 78.000 đồng/thùng (24 chai).
  • Nước khoáng Vikoda đóng chai dung tích 350ml có giá khoảng 72.000 đồng/thùng (24 chai).

10. Nước khoáng Thạch Bích - Công nghệ tiệt trùng bằng tia cực tím

Nước khoáng Thạch Bích chắn hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với hàng triệu người dân Việt Nam. Sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, tự hào nhiều lần được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Xanh Bền Vững….

nước khoáng thạch bích

 

Nước khoáng Thạch Bích - Công nghệ tiệt trùng bằng tia cực tím

Thạch Bích không chỉ là dòng nước khoáng chiếm lĩnh thị trường nội địa mà còn được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên Thế Giới như Nepal, Pakistan, Singapore, Malaysia, Campuchia… 

Công nghệ xử lý

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa hiện đại của Italia, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế. Nước khoáng được khai thác từ mỏ nước khoáng nóng sâu nhất ở Việt Nam, sau đấy được tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, chất độc hại nhưng vẫn giữ được những khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. 

Các khoáng chất

Nước khoáng Thạch Bích không chỉ có công dụng giải khát mà còn rất tốt cho sức khỏe nhờ những thành phần vi khoáng dịu nhẹ và tự nhiên có trong nước, chẳng hạn như:

  • Mg+: có tác dụng hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ cải thiện các bệnh về tim mạch, tiểu đường rất tốt.
  • Ca++: có nhiều tác dụng tốt, ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như: béo phì, cao huyết áp, ung thư,....giúp tăng tuổi thọ và hỗ trợ cải thiện chiều cao một cách lý tưởng. 
  • K+: mang lại cảm giác ăn ngon hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng cường hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm hen phế quản,…
  • Na+: là một khoáng chất không thể thiếu với cơ thể, giúp cân bằng điện giải, tăng cường sức khỏe khi ở lượng vừa đủ. 

Các loại dung tích + mức giá 

Hiện nước khoáng Thạch Bích có hai loại là có ga và không ga với nhiều dung tích, mức giá khác nhau, cụ thể gồm có:

  • Nước khoáng Thạch Bích dung tích 19 lít có giá khoảng 60.000 đồng/bình.
  • Nước khoáng Thạch Bích dung tích 350ml thùng 24 chai giá khoảng 85.000 đồng/thùng.
  • Nước khoáng Thạch Bích dung tích 500ml thùng 24 chai giá bán khoảng 95.000 đồng/thùng
  • Nước khoáng Thạch Bích dung tích 1,5l thùng 12 chai có giá khoảng 98.000 đồng/thùng.
  • Nước khoáng có gas Thạch Bích dung tích 480ml thùng 24 chai có giá khoảng 125.000 đồng/thùng. 

Hàm lượng khoáng trong nước 

 

Hàm lượng khoáng (mg/L)Vĩnh HảoNúi Lửa JejuFijiSakaVikoda
Canxi (Ca 2+)1,662180.981.6
Kali (K +)3,7224.94.162
Magie (Mg 2+)19150.370.02
Hidrocacbonat (HCO3 -)439-153--
Silicat (SiO3 2-)22-92--
Natri (Na +)153-1923.555
Flo (F -)1,3-<1-<1.7
Clo (Cl -) ----
Nitrat (NO3 -) ----
Silica (SiO2) ----
Sunfat (SO4 2-) ----
Kẽm (Zn 2+) 0,012---
Mangan (Mn 2+) 0,000215--

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình những thương hiệu nước khoáng uy tín, chất lượng để nuôi dưỡng cơ thể phát triển khoẻ mạnh? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh gọi đến The Water Man để được giao nước trong thời gian sớm nhất. Hãy để The Water Man trở thành người bạn đồng hành, bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình. 

>> Xem thêm: 7 quan niệm sai lầm về nước uống hàng ngày của 90% dân số Việt Nam