Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu cung cấp nước ion Kiềm chất lượng tại Việt Nam thì đừng quên đưa vào danh sách chọn lựa của mình những cái tên như: Pocari Sweat, Gatorade, Aqua Bigman,...

Những dung tích của các sản phẩm nước uống phổ biến trên thị trường

Để đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, các thương hiệu nước trên thị trường hiện nay đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm với các kiểu dung tích khác nhau. Dù là đi làm, đi chơi, ở nhà hay ở văn phòng làm việc, bạn đều có thể sử dụng các loại nước một cách tiện lợi và dễ dàng. Hiện tại đang có những loại dung tích phổ biến như: 

Dung tích 19L-20L bình úp

Đây là dung tích lớn nhất trong sản xuất nước uống đóng chai. Loại bình úp với dung tích lớn này phù hợp sử dụng cho văn phòng công ty với số lượng nhân viên lớn và có cây nước nóng lạnh. 

Nó mang đến sự tiện dụng cho người dùng khi có thể sử dụng cả hai loại nước nóng và lạnh nhờ vào cơ chế hoạt động đặc biệt của  cây nước. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa nhiệt độ nước phù hợp để pha cafe, pha tra, uống nước lạnh... 

Bình úp phù hợp không gian có cây nước

Bình úp phù hợp không gian có cây nước

Trên thị trường hiện nay hầu hết các thương hiệu nước uống đóng chai đều có dòng bình úp này. Nổi tiếng nhất có thể kể đến như: Petal, LaVie, Vĩnh Hảo, Ion Life, Wami,... Hiện tại loại bình này đang có giá dao động ở mức từ: 32.000đ đến 65.000đ

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm bình úp 19l<<

Dung tích 19L-20L bình vòi

Bình vòi dung tích 19L - 20L thường được dùng  ở những văn phòng công ty, lớp học không có cây nước nóng lạnh. Để thuận tiện cho việc lấy nước, Bình vòi thường được đặt lên kệ hoặc giá. 

Loại bình này tương đối đơn giản sử dụng khi chỉ cần bấm khóa là nước đã có thể chảy ra. Tuy nhiên với những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng hay mát thì bình vòi không phát huy công hiệu.

Bình vòi là loại bình thông dụng khá phổ biến mà hầu như thương hiệu nước uống nào cũng cung cấp. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm bình vòi thì có thể đưa vào danh sách sử dụng của mình những cái tên như: Bidrico, Ion Life, Vĩnh Hảo, LaVie, Petal, Wami,... 

Với mức giá dao động từ 32.000đ đến 65.000đ tùy thương hiệu, đây là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp những nơi không có yêu cầu quá cao về nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh.

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm bình vòi 20L<<

Dung tích 5L

Bình nước dung tích 5 lít phù hợp để sử dụng cho hộ gia đình, các văn phòng công ty có số lượng người ít hoặc dùng để mang theo trong  các buổi dã ngoại, picnic,... Sản phẩm được sử dụng trong một thời gian ngắn và thay mới thường xuyên. Khi tham gia các buổi dã ngoại ngoài trời, bình dung tích 5 lít phù hợp cho việc dùng 1 lần, không phải mang vác cồng kềnh bình lớn hay lỉnh lỉnh với hàng tá các loại bình nhỏ.

Bình nước 5l sử dụng cho hộ gia đình

Bình nước 5l sử dụng cho hộ gia đình

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay cũng không thể bỏ qua loại dung tích này. Có thể kể đến như: Aquafina, LaVie. Sapuwa... 

Các sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng với thiết kế nắp vặn, không có vòi. Tùy theo tiêu chuẩn nhà sản xuất mà bình 5l được đóng gói theo thùng 4 bình hay 2 bình. Về mức giá, bình nước 5l có giá  khoảng 25.000/bình đến 40.000/bình.

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm bình nước 5lít<<

Dung tích 1,5L

Loại bình có dung tích 1.5l thường được sử dụng trong hộ gia đình, mang theo trên tàu xe hay picnic gần nhà. Sản phẩm có thiết kế nắp vặn tiện dụng, một số thương hiệu còn thiết kế tay cầm để người dùng có thể xách theo dễ dàng. 

Bởi nhu cầu sử dụng lớn nên đã có không ít ông lớn cũng tham gia vào phân khúc sản xuất bình nước 1,5l này, có thể nhắc đến như LaVie, Aquafina, Vĩnh Hảo, Evian, Pental, Satori, Perrier, Volvic,... Tùy theo quy cách của từng nhà sản xuất mà bình nước 1.5l được đóng gói theo thùng 12 chai hay 6 chai.

Sản phẩm có mức giá trung bình khoảng 50.000đ/chai cho các dòng nước ngoại nhập và 8.000đ đến 12.000đ cho các thương hiệu nội địa. 

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm chai nước 1.5l<<

Dung tích 450ml/ 500ml/ 750ml

Đây là mức dung tích vừa đủ để sử dụng cho nhu cầu cá nhân của một người trưởng thành. Loại dung tích này có thể được sử dụng tại gia đình, trong các lớp học, các cuộc hội thảo, hội nghị cao cấp, khi tập thể thao... Các nhà xe chất lượng cao, tàu hỏa, máy bay cũng thường sử dụng các loại chai dung tích 500ml phục vụ cho các đối tượng hành khách của mình.

Chai nước dung tích 500ml phù hợp mang theo khi tập thể thao

Chai nước dung tích 500ml phù hợp mang theo khi tập thể thao

Hầu hết các thương hiệu nước trên thị trường hiện nay đều sản xuất loại chai dung tích 450ml/ 500ml/ 750ml. Có thể kể đến như: Nước kiềm điện giải ion Life có chai 450ml, Perrier chai thuỷ tinh có dung tích 750ml. Các thương hiệu khác như LaVie, Aquafina, Bidrico, Wami,... đều sản xuất chai 500ml với quy cách đóng gói thùng 24 chai.

Tuỳ từng thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm mà có mư giá dao động khác nhau. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu nội địa đang có mức giá dao động từ 80.000 đến 100.000đ cho thùng 24 chai 500ml. Thương hiệu ngoại nhập có giá khoảng 700.000đ đến 740.000/thùng 24 chai. Riêng thương hiệu Perrier có giá 700.000đ cho thùng 12 chai dung tích 750ml.

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết chai nước dung tích 450ml/ 500ml/ 750ml<<

Dung tích 330ml/350ml

Loại chai dung tích này thường được sử dụng cho học sinh trung học trong các chuyến đi tham quan. Một số được dùng trong các hội nghị, diễn đàn hay họp báo. Tuỳ từng thương hiệu cũng như công nghệ xử lý mà mức giá của các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau cũng có sự khác biệt. Cụ thể: 

  • Các thương hiệu nội địa như LaVie, Aquafina, Vĩnh Hảo,... có mức giá khoảng 72.000đ đến 190.000đ cho thùng 24 chai dung tích 330ml đến 350ml.
  • Các thương hiệu ngoại nhập như Perrier hay Evian có giá khoảng 600.000đ đến 850.000đ cho thùng 24 chai 330ml.

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm chai nước dung tích 330ml/350ml<<

Dung tích 250ml

Đây là sản phẩm nước đóng chai hoặc ly dung tích bé nhất thường được dùng trong trong các cuộc hội thảo, họp báo. Dùng trong lúc di chuyển trên máy bay hay các phương tiện giao thông công cộng. Các nhà trẻ, mẫu giáo cũng thưởng sử dụng loại dung tích này cho học sinh của mình.

Dung tích 250ml phù hợp cho trẻ em

Dung tích 250ml phù hợp cho trẻ em

Thương hiệu sản xuất nước đóng chai 250ml được The Water Man cung cấp là Perrier với thùng 30 lon. Sản phẩm hiện đang có giá 800.000đ/ thùng. 

Ngoài ra, Wami cung cấp sản phẩm nước khoáng đóng ly 160ml với giá 95.000đ cho thùng 48 ly. Sản phẩm đang được dùng trên máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.

>> Truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm chai nước dung tích 250ml/160ml<<

Phân loại nguồn gốc xuất xứ của các loại nước uống hiện nay

The Water Man cung cấp sản phẩm của rất nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đông đảo các đối tượng khách hàng hiện nay. Một số có thể tham khảo như: 

Thương hiệu nội địa Việt Nam

Bởi không phải chịu quá nhiều chi phí về vận chuyển, thuế quan hay bảo quản nên giá sản phẩm của các thương hiệu nội địa tương đối mềm, hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Các thương hiệu nội địa Việt Nam uy tín phải kể đến như: Petal, LaVie, Aquafina, Vĩnh Hảo, ion Life, Wami, Bidrico, Sapuwa,... 

Nước uống trong nước

Thương hiệu nội địa cung cấp nước uống với dung tích đa dạng

Sự ra đời của những thương hiệu nội địa cung cấp hầu hết các dòng sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng, từ bình úp, bình vòi, chai 5 lít đến các chai dung tích nhỏ 330ml. Giá trung bình của các sản phẩm:

  • Bình 19l - 20l rơi vào khoảng 50.000đ; 
  • Bình dung tích 5l khoảng 30.000đ; 
  • Chai 1.5l khoảng 10.000đ. 
  • Các loại chai bé hơn hiện đang có mức giá dao động cho dung tích 330ml đến 500ml là từ 4 .000đ đến 6.000đ.

Sản phẩm nội địa có ưu điểm là mức giá thấp, chất lượng tốt. Các sản phẩm đa dạng về hình thức và mẫu mã phù hợp với tất cả nhu cầu của người dùng, từ công ty, xí nghiệp đến hộ gia đình hay cá nhân.

Thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài

Thời gian gần đây các thương hiệu nước uống ngoại nhập cũng nhận được sự đón chào nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam. Một số cái tên nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao như: Evian, Perrier, Coway, Alaska.

Sản phẩm của các thương hiệu nhập khẩu có chất lượng cao, khai thác từ nguồn nước an toàn với hàm lượng khoáng phù hợp với nhu cầu cơ thể con người. Được sản xuất bởi quy trình công nghệ hiện đại khép kín, bảo quản cẩn thận trong quá trình di chuyển đến VIệt Nam.

Các thương hiệu nhập khẩu cũng được người tiêu dùng đón nhận

Các thương hiệu nhập khẩu cũng được người tiêu dùng đón nhận

Bởi vì là sản phẩm nhập khẩu nên còn hạn chế về mẫu mã cũng như quy cách đóng gói. Hầu hết các thương hiệu này chỉ cung cấp các sản phẩm có dung tích từ 330 đến 1.5l. Nếu có nhu cầu sử dụng bình dung tích lớn cho văn phòng hay gia đình thì sẽ rất khó để tìm được sản phẩm phù hợp. 

Mức giá đưa đến tay người tiêu dùng cũng tương đối cao so với mặt bằng thu nhập chung. Giá dao động vào khoảng 800.000đ cho thùng 12 chai 1.5ml hoặc thùng 24 chai 500ml. 

Thương hiệu nước uống tư nhân

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng được kể trên thì còn có một số thương hiệu nước uống tư nhân khác xuất hiện trên thị trường như Tribeco, Tân Hiệp Phát, URC, Wonderfarm,...

Các thương hiệu này không chỉ sản xuất nước uống tinh khiết, nước khoáng hàng ngày mà còn có rất nhiều các dòng nước ngọt, nước có ga, bia rượu và nước giải khát khác... 

Việc lựa chọn nguồn gốc xuất xứ nước uống hàng ngày không quá quan trọng bằng việc tìm hiểu hàm lượng các chất khoáng hay thành phần dưỡng chất mà loại nước đó có thể cung cấp để bổ sung vào cơ thể. 

Lựa chọn nước uống nào, dung tích bao nhiêu, hàm lượng khoáng ra sao hay uống như thế nào thì tốt cho sức khỏe hẳn không còn là câu hỏi khó cho khách hàng sau khi tham khảo bài viết trên đây. Đừng để sự thiếu hiểu biết khiến cơ thể bạn phải tiếp nạp những loại nước không tiêu chuẩn. Hãy để The Water Man trở thành người bạn đồng hành cùng sức khoẻ và sự khỏe mạnh của bạn và những người thân yêu nhé. 

>> Xem thêm: Uống nước đá có làm sâu răng hay không